Ô tô "nuốt chửng" xe máy

Đang đèo vợ đi sát lề bên phải đường, cả ông Hùng  và  xe máy bất ngờ bị một chiếc Toyota 7 chỗ chồm lên từ phía sau,  "nuốt " lọt vào gầm.

Đang đèo vợ đi sát lề bên phải đường, cảông Hùng  và  xe máy bất ngờ bị một chiếc Toyota 7 chỗ chồm lên từ phíasau,  "nuốt " lọt vào gầm.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 16h 15phút ngày 1/1/2011 trước cửa nhà 102, tập thể A2, đường Phạm Ngọc Thạch, HàNội. Rất may không có thiệt hại về người.

Ô tô "nuốt chửng" xe máy
Chiếc xe Furtrue II vỡ nát nằm gọn dưới gầm ô tô

Tại hiện trường, chiếc xe máy Honda Furtrue II vỡ nát đang nằm gọn dưới gầmô tô Toyota 7 chỗ mang biển kiểm soát 30H-5886. Hàng trăm người dân đangquây kín ô tô gây tai nạn.

Những người dân chứng kiến vụtai nạn cho biết, tại thời điểm nói trên, chiếc ô tô đang lưu thông theohướng Phạm Ngọc Thạch – Tôn Thất Tùng thì xảy ra va chạm với một chiếc xemáy đi sang đường. Tài xế cho xe lùi để tránh thì tiếp tục va phải một chiếcxe máy phía sau. Do không quan sát, tài xế ô tô nhấn ga chồm lên phía trướcvà nuốt gọn xe Futrue II đang lưu thông cùng chiều do ông Phan Đức Hùng điềukhiển. Người vợ ngồi phía sau bị ngã ra ngoài lề đường còn ông Hùng cũng nằmtrong gầm xe ô tô.

Ô tô "nuốt chửng" xe máy
Hàng trăm người quây kín chiếc xe gây tai nạn

Khi hàng chục người dân tới cùng nhấc chiếc ô tô lên để đưa ông Hùng rangoài thì lái xe lại tiếp tục nhấn ga khiến hàng trăm người đi đường bấtbình, dừng lại quây kín chiếc xe gây tai nạn. Lái xe đóng kín cửa, không dámbước xuống cho đến khi có công an khu vực tới can thiệp.

Vụ tai nạn khiến giao thông đường Phạm Ngọc Thạch trở nên hỗn loạn. Ít phútsau, CSGT quận Đống Đa đã có mặt để phân luồng và điều tra làm rõ nguyênnhân.


Theo Như Biển
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.