Tên cướp 9x giết dã man tài xế xe ôm

Đến đoạn đường vắng, Hưng dùng dao đâm chí mạng vào sườn trái rồi đâm tiếp nhiều nhát nữa khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Đến đoạn đường vắng, Hưng dùng dao đâm chí mạng vào sườn trái rồi đâm tiếp nhiềunhát nữa khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Tên cướp 9x giết dã man tài xế xe ôm
Hung thủ Nguyễn Quốc Hưng

Chiều 4/10, CQCSĐT – Công an TP Cần Thơ đã hoàn tất hồ sơ, chuyển sang ViệnKSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Quốc Hưng (SN 1993, ngụ ở quận Ô Môn – TPCần Thơ) về hành vi “giết người cướp tài sản”.

Đồngthời, cơ quan thực thi pháp luật của TP Cần Thơ cũng quyết định truy tố CaoThanh Tâm (SN 1992, cũng ngụ ở Cần Thơ) về hành vi “không tố giác tội phạm”.
 
Theo hồ sơ vụ án, hồi 22 giờ ngày 1/9, người dân khu vực phường Phước Thới,quận Ô Môn phát hiện 1 xác nạn nhân nam, là Huỳnh Văn Xem (SN 1968, ngụ ởphường Long Hòa – quận Bình Thủy).

Qua tiến hành khám nghiệm, các trinhsát phát hiện trên người anh Xem bị đâm rất nhiều nhát, trong đó có 1vết thủng lớn ở tim. Theo nhiều nhân chứng và người thân của anh Xem chobiết, mỗi ngày, từ 17-20 giờ, anh Xem chạy thêm nghề xe ôm để phụ giúpthu nhập cho gia đình.

Khi tiếnhành phong tỏa hiện trường, cơ quan chức năng không hề thấy dấu vết của chiếc xemang biển KS 65U1-9611. Từ đó, Công an đã xác định đây là một vụ án giết ngườicướp tài sản nên đã tung toàn bộ các điều tra viên dày dặn kinh nghiệm vào cuộc,truy tìm dấu vết của hung thủ.

Chỉ sauhơn 1 ngày truy tìm, rạng sáng ngày 3/9, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH –Công an TP Cần Thơ kết hợp với các cơ quan chức năng có liên quan tóm gọn hungthủ, chiếc xe máy của anh Xem cùng với 1 đối tượng có liên quan đến vụ án.

Tại cơquan Công an, Hưng đã khai nhận, tối 1/9, trên đường từ nơi mình làm việc (XNLông Vũ – phường Trà Nóc, quận Bình Thủy) về nhà, Hưng thấy anh Xem đang đứngchờ khách, nên đã đến nói anh chở về Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn với giá 20.000đồng.

Khi đingang qua một đoạn đường vắng vẻ, Hưng đã yêu cầu anh Xem dừng xe, rồi rút daođâm vào sườn trái của anh Xem. Sau đó, dường như thấy anh Xem còn sống, Hưng đãđâm liên tục nhiều nhát dao nữa lên người làm nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Giết nạnnhân xong, Hưng lấy chiếc xe máy của anh Xem đem gửi tại BV đa khoa Ô Môn. Trưangày 2/9, Hưng đem xe đến cầm ở tiệm cầm đồ cùng quận để lấy 6,5 triệu đồng,chia nhau tiêu xài cùng với người bạn của mình là Cao Thanh Tâm. Chỉ hơn 1 ngàysau khi gây án, Hưng và Tâm đã bị các chiến sĩ Công an bắt giữ.

Theo VTCNews





Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.