Thẩm mỹ viện để lao công căng da mặt cho khách: Bảo vệ thay chủ làm việc với cơ quan chức năng

Chủ cơ sở thẩm mỹ để lao công căng da mặt cho khách không đến cơ quan công an làm việc theo giấy mời, quận Thanh Khê xem xét rút giấy phép kinh doanh.

Chiều 16/8, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết, Đội Cảnh sát Kinh tế và Môi trường đã có giấy mời đại diện cơ sở Thẩm mỹ Kangzin lên làm rõ các nội dung, sai phạm liên quan.

Tuy nhiên, chỉ có một người là bảo vệ đến cơ quan công an làm việc và cho biết chủ cơ sở hiện không có mặt tại Đà Nẵng.

Chiều 16/8, trả lời VTC News, ông Nguyễn Hữu Công, Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Khê cho biết, những sai phạm tại cơ sở Thẩm mỹ Kangzin đang được công an quận điều tra, xử lý. Với những thông tin ban đầu từ cơ quan công an thì xác định cơ sở này có nhiều sai phạm và sẽ bị xử lý nghiêm.

Thẩm mỹ viện để lao công căng da mặt cho khách: Bảo vệ thay chủ làm việc với cơ quan chức năng-1

Cơ sở Thẩm mỹ Kangzin bị phát hiện loạt sai phạm.

"Chúng tôi sẽ xem xét mức độ sai phạm để xử lý trong lĩnh vực hành chính và có thể rút giấy phép hoạt động. Trong chiều 15/8, UBND quận đã họp và thống nhất sẽ xử lý nghiêm không chỉ với cơ sở Thẩm mỹ Kangzin mà với tất cả các cơ sở khác nếu vi phạm. Hiện trên địa bàn quận Thanh Khê có hơn 100 cơ sở thẩm mỹ hoạt động nên việc kiểm tra cũng khá khó khăn. Tuy nhiên, tinh thần là làm chặt chẽ, xử lý nghiêm", ông Công cho biết.

Trước đó, lúc 11h ngày 12/8, Đội Cảnh sát Kinh tế và Môi trường Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) kiểm tra việc chấp hành pháp luật bảo vệ môi trường tại cơ sở Thẩm mỹ Kangzin (Viện Thẩm mỹ 175 Sài Gòn), địa chỉ tại 368 Hùng Vương, quận Thanh Khê thì phát hiện hàng loạt lỗi vi phạm.

Cụ thể, tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở Thẩm mỹ Kangzin không xuất trình được các loại giấy tờ pháp lý đảm bảo đủ điều kiện hoạt động của cơ sở như: Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động kinh doanh, Văn bản thông báo đủ điều kiện hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ do Sở Y tế cấp, Hợp đồng thu gom rác thải nguy hại và sổ giao nhận rác thải nguy hại với công ty thu gom, chứng chỉ hành nghề của nhân viên làm việc tại cơ sở.

Cơ sở thẩm mỹ này cũng không xuất trình được các giấy tờ pháp lý chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của 206 sản phẩm là vật tư y tế, dung dịch chất làm đầy (filler, botox), sụn mũi, dụng cụ cắt bao quy đầu…

Đáng chú ý, tại thời điểm kiểm tra, cơ quan công an phát hiện nhân viên cơ sở này là T.T.T. đang thực hiện cung cấp dịch vụ phẫu thuật can thiệp làm căng da mặt cho khách hàng. Qua làm việc, bà T. không xuất trình được bất cứ chứng chỉ hành nghề và cho biết bà chỉ là nhân viên lao công dọn dẹp tại cơ sở.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tham-my-vien-de-lao-cong-cang-da-mat-cho-khach-bao-ve-thay-chu-lam-viec-voi-co-quan-chuc-nang-ar813240.html

Thẩm mỹ viện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.