Thiếu nữ 15 tuổi bị đánh hội đồng, lột áo ở TPHCM

Đánh hội đồng và lột đồ thiếu nữ 15 tuổi, một nhóm người ở TPHCM còn quay clip và đăng tải lên mạng xã hội.

Ngày 11/9, Công an quận 3, TPHCM, đang điều tra vụ thiếu nữ 15 tuổi bị nhóm người đánh hội đồng, lột đồ theo đơn trình báo của bà T.T.C. (45 tuổi, tạm trú quận 3).

Theo nội dung đơn bà C. trình bày, tối 9/8, L.N.Y.V. (17 tuổi) chở con bà là L.T.B.M. (15 tuổi) đến một địa điểm trên đường Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, để nói chuyện về mâu thuẫn trước đó. Tại đây, M. xin lỗi nhưng V. không đồng ý và tát vào mặt con bà 3 cái.

Thiếu nữ 15 tuổi bị đánh hội đồng, lột áo ở TPHCM-1

Clip ghi lại hình ảnh nạn nhân bị hành hung trên đường.

Ngoài ra, bà C. cho rằng V. còn xúi giục V.N.K.V. (16 tuổi), N.N.B.N. (16 tuổi) N.N.H.A. (15 tuổi) đánh đập dã man, lột quần áo con bà để quay clip.

Sau khi hành hung, V. đe dọa M. không được báo cho người nhà và công an. Nếu không, người này sẽ đăng clip M. bị đánh, lột đồ lên mạng xã hội.

Dù bị thương tích, M. không dám kể lại sự việc trên cho gia đình biết.

Đến ngày 7/9, gia đình bà C. phát hiện những đoạn clip con bà bị đánh được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo nội dung đoạn clip, M. bị một nhóm người đánh đập dã man, lên gối, đập đầu xuống nền. Dù xung quanh có nhiều nam giới, nhưng không ai can ngăn. Một số khác còn cổ vũ, kêu gọi lột áo nạn nhân.

Sự việc sau đó được bà C. trình báo đến Công an phường 11, quận 3 và yêu cầu cơ quan điều tra xử lý hình sự những người đã hành hung, lột đồ con bà.

"Họ đánh, lột đồ tôi rồi quay clip đăng tải lên mạng. Họ còn chia sẻ cho những người khác khiến tôi xấu hổ, không dám ra đường. Giờ tôi chỉ mong công an xử lý nghiêm những người đã đánh, làm nhục mình", M. chia sẻ.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/thieu-nu-15-tuoi-bi-danh-hoi-dong-lot-ao-o-tphcm-20230911134035909.htm?fbclid=IwAR19IjX3kS2ZUc1tlRDlNHcPJStwgUKjoxrvNsGsvcgME-WTkHsC9KHypdo

đánh hội đồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.