Thời tiết Hà Nội 5/4: Ngày nắng oi, sắp đón không khí lạnh

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 5/4, vẫn có sương mù nhẹ nhưng chỉ xuất hiện về đêm và sáng sớm; ngày nắng oi với nền nhiệt tiếp tục tăng, có nơi trên 34 độ.

Thời tiết Thủ đô Hà Nội hôm nay (5/4), chỉ nhiều mây và có sương mù nhẹ về đêm và sáng sớm, từ khoảng gần trưa mây sẽ mỏng đi và trời nắng, nhiệt độ tăng nhanh.

Theo các chuyên gia khí tượng, nhiệt độ cao nhất trong ngày hôm nay tăng hơn so với hôm qua 1-2 độ và phổ biến trong khoảng 32-34 độ, có nơi trên 34 độ. Độ ẩm không khí giảm nhanh về trưa và chiều và dao động trong khoảng 60-63%.

Thời tiết Hà Nội 5/4: Ngày nắng oi, sắp đón không khí lạnh-1
Hà Nội nắng 34 độ trước khi đón không khí lạnh. Ảnh minh họa: Phạm Hải

Cụ thể về thời tiết tại thủ đô Hà Nội ngày 5/4, khoảng thời gian từ 7h-19h: Từ gần trưa và chiều mây giảm, trời nắng. Gió đông nam đến nam cấp 2. Nhiệt độ cao nhất: 32-34 độ. Độ ẩm trung bình: 65-75%. Khả năng mưa: 10%.

Khoảng từ 19h đến 7h sáng hôm sau: Nhiều mây, không mưa, có sương mù vào đêm và sáng sớm. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất: 24-26 độ. Độ ẩm trung bình: 80-90%. Khả năng mưa: 30%.

Tuy nhiên, chỉ khoảng ngày 6-7/4, Bắc Bộ có khả năng chịu ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh. Sau đó không khí lạnh suy giảm dần về tần suất và cường độ.

Tại Hà Nội, dự báo thời tiết ngày 7/4, nhiệt độ phổ biến từ 22-24 độ, 3 ngày sau đó có tăng dần thêm 2-3 độ. Trời có lúc mưa nhỏ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thoi-tiet-ha-noi-5-4-ngay-nang-oi-sap-don-khong-khi-lanh-2128616.html?fbclid=IwAR2Q4brewhvKPmkU2kROu8uM22lMwNr20UAmhIiagCX4lKlUwP9tWCepy-U

dự báo thời tiết


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.