Tiền "sex tour" gấp 19 lần thu nhập người dân

Gái mại dâm đi du lịch nước ngoài cùng đại gia trong 3 ngày bỏ túi 500 triệu đồng, cao gấp khoảng 18,5 lần thu nhập bình quân của người dân trong một năm làm việc vất vả...

Gái mại dâm đi du lịchnước ngoài cùng đại gia trong 3 ngày bỏ túi 500 triệu đồng, cao gấp khoảng 18,5lần thu nhập bình quân của người dân trong một năm làm việc vất vả...


“Sex tour” với đại gia giá khủng 25.000 USD

Bị bắt quả tang đang "mây mưa" với đại gia để nhận thù lao đến 2.500 USD, Võ ThịMỹ Xuân (27 tuổi, ngụ quận 2, hoa hậu Nam Mê Kông 2009) và đồng bọn đã bị cơquan điều tra cho rằng có dấu hiệu của tội Môi giới mại dâm.

Cơ quan điều tra cho biết, gái bán dâm trong đường dây của Hoa hậu Mỹ Xuânthường chọn khách sạn 4-5 sao làm địa điểm hành lạc. Thậm chí có những lúc cáccô hoa hậu, hoa khôi bán dâm ngay tại nhà. Sau mỗi lần bán dâm, các cô chỉ đượchưởng 40% số tiền các đại gia trả, phần còn lại là của các tú ông, tú bà giớithiệu khách cho họ.

Điều "khủng" nhất là các chân dài trong đường dây của Mỹ Xuân còn tham gia “sextour” (tức phục vụ các đại gia trong những chuyến du lịch ra nước ngoài) với giágiao động từ 20.000 – 25.000 USD/chuyến (3 ngày).

Tiền "sex tour" gấp 19 lần thu nhập người dân
Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân vừa làm tú bà, vừa "đi khách" 

Với số tiền này chắc hẳnlàm nhiều người “choáng váng”. Theo thống kê của  Bộ Công thương, trongnăm 2011, GDP bình quân đầu người của Việt Nam đạt mức 1.300, tươngđương trên 27 triệu đồng/năm. Trong khi đấy, gái mại dâm đi du lịch nướcngoài cùng đại gia trong 3 ngày bỏ túi 500 triệu đồng, cao gấp khoảng18,5 lần thu nhập bình quân của người dân trong một năm làm việc vất vả.

Được biết, để tạo giá cho các chân dài của đường dây này, hoa hậu MỹXuân đã có nhiều cách tạo dựng thương hiệu như: sắp xếp để các chân dàiđược tham gia vai phụ trong một bộ phim nào đó để kiếm cái mác diễnviên; tham gia cuộc thi nhan sắc nhỏ cấp tỉnh thành hoặc khu vực để…nhặt giải hoa khôi hoặc các giải phụ.

Và cũng có trường hợp là chân dài xin đi hát tại các tụ điểm phòng trà,hoặc quán cà phê dạng hát với nhau để có tiếng là ca sĩ.

Vì sao nghề mại dâm luôn“hấp dẫn” giới trẻ

Những năm gần đây, gái bán dâm ngày càng trẻ hoá. Tổng kết tại Hội nghị phòng,chống mại dâm giai đoạn 2006 - 2010 của Việt Nam cho thấy: cả nước ước tính cógần 31.000 người bán dâm; gái bán dâm từ 16 - 18 tuổi chiếm 15,3%, từ 25 - 35tuổi chiếm 35% và đông nhất là lứa tuổi rất trẻ: từ 18 - 25 tuổi chiếm 42%, đasố có trình độ học vấn thấp.

Tiền "sex tour" gấp 19 lần thu nhập người dân
Chân dài Hồng Hà bị bắt khi đang "mây mưa" cùng khách 

Khảo sát của Bộ Lao độngthương binh xã hội cho biết, vào đầu năm 2012, thu nhập trung bình củagái mại dâm đạt 10,6 triệu đồng/tháng, chưa kể các khoản phụ khác, caogấp 2,5 lần thu nhập trung bình của nhóm 20% người có thu nhập cao ởViệt Nam.

Thực tế cho thấy đa số những phụ nữ tự nguyện bán dâm là những người phụnữ lười biếng, không muốn lao động chân chính nhưng thích được "ăn trắngmặc trơn", "ngồi mát ăn bát vàng". Có trên 53% gái bán dâm khi bị bắtthú nhận rằng nguyên nhân chủ yếu khiến họ bán dâm là do thu nhập cao,trong khi bản thân họ lười lao động, lại thích hưởng thụ, trong đó có cảnhững cô gái nhà khá giả nhưng bị cha mẹ quản lý tiền chặt chẽ, muốn cótiền ăn chơi nên tự bước vào nghề mại dâm.

Từ những vụ mại dâm bị triệt phá gần đây cho thấy, mại dâm lưu động vàcó vỏ bọc, ít lộ liễu ngày càng tinh vi và có tổ chức. Các đối tượng nàyhoạt động theo kiểu  quan hệ "kiều nữ và đại gia", thường là "gái mạidâm cao cấp" như mà bề ngoài họ nhân danh là những hoa hậu, người mẫu,ca sĩ, diễn viên... với những người đàn ông giàu có, có chức, có quyềntrong xã hội.

Có thể nói, những đường dây gái gọi cao cấp đã bị công an phanh phuitrong thời gian gần đây với đầy đủ bằng chứng buộc tội, và người đẹp chỉcòn cách cúi đầu chịu sự trừng phạt theo pháp luật cũng như sự phê pháncười chê của người hâm mộ. Tuy nhiên, với những hành vi đánh mất nhânphẩm, những người nổi tiếng này đã để lại hình ảnh xấu trong người hâmhộ. Và liệu họ có ăn năn hối cãi để chuộc lại lỗi lầm của mình, hay vẫn"ngựa quen đường cũ". Có lẽ, điều này để dành cho toà án lương tâm củachính họ phán xét.

Sau Kim Tính, Hồng Hà, Mỹ Xuân, Thiên K... bị bắt, không biết cái tênhoa hậu, người mẫu... nào tiếp theo sẽ lọt vào danh sách đen... Xinnhường lại phần tiếp cho những cơ quan chức năng.

Theo VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.