Bắt 2 “tú bà” điều hành đường dây “gái gọi” là sinh viên

Cơ quan CSĐT CAQ Đống Đa đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng môi giới mại dâm, nằmtrong đường dây “gái gọi” là sinh viên trên địa bàn Hà Nội.

Cơ quan CSĐT -CAQ Đống Đa đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng môi giới mại dâm, nằmtrong đường dây “gái gọi” là sinh viên trên địa bàn Hà Nội.

Bắt 2 “tú bà” điều hành đường dây “gái gọi” là sinh viên
Một gái mại dâm là sinh viên đang bị cơ quan công an lấy lời khai

Đêm 22-5, CAQ Đống Đa đãthực hiện lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Hán Thị Nguyệt,tức Thu, SN 1993, trú quán tại huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ và NguyễnThị Bích Phượng, SN 1969, trú tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai (HàNội) về hành vi môi giới mại dâm.

Bắt 2 “tú bà” điều hành đường dây “gái gọi” là sinh viên
Đối tượng Phượng (trái); đối tượng Nguyệt (tức Thu)

Trước đó, vào lúc 17hcùng ngày, tại khách sạn Vân Nam, ở đường Láng, phường Ngã Tư Sở, lựclượng CSHS - CAQ Đống Đa đã phát hiện và bắt quả tang 5 đối tượng (3 nữ,2 nam) đang hoạt động mua bán dâm. Các đối tượng bị bắt khai nhận thôngqua Phượng và Nguyệt để có những cuộc “mây mưa” tại khách sạn Vân Namvới giá 2 triệu đồng/lượt.

Trong số các đối tượng gáibán dâm bị bắt có 2 đang là sinh viên của các trường đại học và nghệ thuậttrên địa bàn Hà Nội. Phượng và Nguyệt khai nhận đã lân la đến các quán càphê, karaoke và các cổng trường đại học để tìm hiểu, dụ dỗ các nữ sinh cóhoàn cảnh khó khăn theo chúng hành nghề mại dâm. Trước khi làm "tú bà”,Nguyệt có thời gian làm tiếp viên tại quán karaoke và quen Phượng, được “túbà” này rủ tham gia môi giới mại dâm.

Bắt 2 “tú bà” điều hành đường dây “gái gọi” là sinh viên
Khách sạn Vân Nam, nơi diễn ra hoạt động mại dâm

Nguyệt có nhiệm vụ cùngvới Phượng tuyển chọn các cô gái và nữ sinh viên có nhan sắc vào đườngdây hoạt động mại dâm. Khi khách có nhu cầu, Phượng sẽ trực tiếp thỏathuận giá cả và gọi điện thoại để Nguyệt điều gái mại dâm đi tiếp kháchtại các khách sạn trên địa bàn Hà Nội.

Vụ việc đang được cơ quanCSĐT - CAQ Đống Đa tiếp tục mở rộng hướng điều tra.

Theo ANTĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.