Tìm kiếm nam sinh viên ở TP.HCM mất tích 10 ngày nay

Nam sinh viên năm thứ 2, Trường ĐH Công nghệ thông tin (ĐH Quốc gia TP.HCM) mất tích đã 10 ngày nay, đang được các cơ quan chức năng và gia đình tìm kiếm.

Sinh viên mất tích là Nguyễn Lữ Anh Nam (SN 2004), năm thứ 2, Trường ĐH Công nghệ thông tin (ĐH Quốc gia TP.HCM). Hiện tại cơ quan chức năng, gia đình cũng như nhà trường, ký túc xá đang hỗ trợ tìm kiếm.

Sinh viên Anh Nam, thường trú ở phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa; vào TP.HCM học tại Trường ĐH Công nghệ thông tin (ĐH Quốc gia TP.HCM) từ năm 2022.

Trao đổi với PV VietNamNet, bố của sinh viên Anh Nam là ông Nguyễn Anh Trường cho biết, gia đình mất liên lạc với con trai đã 10 ngày nay, hiện đã báo với cơ quan công an hỗ trợ tìm kiếm.

Ông Trường kể, lần liên hệ gần nhất của Anh Nam với gia đình là thứ 7 ngày 30/3. Đến ngày 31/3, cả hai không liên lạc và 2 ngày sau đó bạn bè ở cùng phòng với Anh Nam trong ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM điện thoại về cho gia đình báo Anh Nam đi vắng hai ngày không trở về chỗ ở.

Nhận được tin báo, gia đình đi từ Thanh Hóa vào Sài Gòn, đến trường học và chỗ ở của Anh Nam tìm kiếm, đồng thời báo với nhà trường, ký túc xá, công an phường nơi Anh Nam sống và công an tỉnh Bình Dương hỗ trợ tìm kiếm. 

Tìm kiếm nam sinh viên ở TP.HCM mất tích 10 ngày nay-1
Sinh viên  Nguyễn Lữ Anh Nam, năm thứ 2 Trường ĐH Công nghệ thông tin mất tích 10 ngày nay (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Về tiền học của sinh viên này, ông Trường cho biết, đã chuyển gửi tiền học phí cho Anh Nam (khoảng 20 triệu đồng) nhưng sau đó phát hiện con không dùng để đóng học phí cho nhà trường mà dùng cho mục đích cá nhân khác.

“Tôi đoán con dùng để chơi game”- ông Trường nói. Đối với tiền sinh hoạt phí, đều đặn hàng tuần gia đình gửi cho sinh viên này 1 triệu đồng/tuần.

Cũng theo ông Trường, lần gần nhất Anh Nam về nhà là dịp Tết Nguyên đán vừa qua, với thời gian nghỉ gần 1 tháng. Những ngày ở nhà, theo quan sát của gia đình, con ít nói, hay ngồi lỳ vào máy tính, ở trên phòng. 

“Tôi nghi ngờ con mình đã bị dụ dỗ, đưa sang Campuchia”- ông Trường nói và mong sớm liên lạc được với con trai. 

Phía Trường ĐH Công nghệ thông tin xác nhận, sinh viên Nguyễn Lữ Anh Nam, mất liên lạc với gia đình và nhà trường đã 10 ngày nay. Trong thời gian đi học, sinh viên này ở trong ký túc xá của ĐH Quốc gia TP.HCM. Về học lực học kỳ 1 năm thứ nhất Anh Nam có học lực trung bình. Đến học kỳ 2, nam sinh viên này bỏ thi hết tất cả các môn. 

Khi gia đình không liên lạc được, dì của sinh viên này đã lên trường làm việc với Phòng công tác sinh viên. Sau đó, bố của sinh viên này từ Thanh Hóa đã vào trường tìm kiếm. Hiện Trường ĐH Công nghệ thông tin, Ban quản lý ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM đang phối hợp với gia đình cũng cơ quan an ninh để tìm kiếm sinh viên này.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tim-kiem-nam-sinh-vien-o-tp-hcm-mat-tich-10-ngay-nay-2268985.html?fbclid=IwAR0BF1aAg-zQKS_3XvGqP-IRWwUPnYxSwbRHCWuVN4W19cH9NIWRGHo9ZGs_aem_AU4GD8Ed-RoFI39wIJ169bcrYb6IklrDL9SqYMYMmE9bX18LtnUugQJais1g54XfA6mRJq6ZlUOyq7eJfFQ8VSlq

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.