Tìm thấy nữ sinh 14 tuổi mất tích bí ẩn tối mùng 3 Tết

Sau hơn 10 ngày mất tích bí ẩn, nữ sinh 14 tuổi đã được tìm thấy tại nhà một người bạn và được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình.

Ngày 16/2, Công an thị trấn huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đã bàn giao nữ sinh N.T.Y.N (14 tuổi, trú thị trấn huyện Quỳ Hợp)- mất tích bí ẩn ngày mồng 3 Tết về với gia đình.

Tìm thấy nữ sinh 14 tuổi mất tích bí ẩn tối mùng 3 Tết-1

Đã tìm thấy nữ sinh N. sau hơn 10 ngày mất tích bí ẩn.

Trước đó, khoảng 20h ngày 3/2 (tức mùng 3 Tết), N. xin phép gia đình đi chơi cùng bạn. Đến khuya cùng ngày không thấy N. về, gia đình gọi vào số điện thoại của nữ sinh nhưng không liên lạc được. Tìm kiếm khắp nơi không được, gia đình trình báo cơ quan chức năng, đăng tải hình ảnh nữ sinh nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ tìm kiếm.

Gia đình cho biết, những ngày qua mọi người gọi điện vào số máy của N. thì đều có người bấm tắt máy. Có lần dùng số lạ gọi vào thì có người đàn ông nghe máy rồi tắt.

Nhận được đơn trình báo, công an phối hợp với người dân và gia đình vào cuộc tìm kiếm.

Sau hơn 10 ngày mất tích, đến 21h ngày 15/2, nhận được thông tin N. đang chơi ở nhà bạn, công an thị trấn Quỳ Hợp đã trực tiếp đến động viên, tiếp nhận cháu để bàn giao cho gia đình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tim-thay-nu-sinh-14-tuoi-mat-tich-bi-an-toi-mung-3-tet-162221602193041248.htm

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.