Tin nóng 24h: Diễn biến mưa bão miền Bắc; Hai cô gái chết trong tư thế lạ...

Những thiệt hại do bão Thần Sét gây ra tại Hà Nội; Hai cô gái chết trong tư thế lạ; Những bài học cay đắng từ việc yêu “Soái ca”; Chàng trai 19 tuổi mắc ung thư và bài học cho tất cả chúng ta...là những tin tức được cộng đồng mạng chú ý trong 24h qua.

Những thiệt hại do bão Thần Sét gây ra tại Hà Nội; Hai cô gái chết trong tư thế lạ; Những bài học cay đắng từ việc yêu “Soái ca”; Chàng trai 19 tuổi mắc ung thư và bài học cho tất cả chúng ta...là những tin tức được cộng đồng mạng chú ý trong 24h qua.

Toàn cảnh vụ bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái bị giết



Bão vào Quảng Ninh – mưa lớn toàn miền Bắc


Từ 10 giờ sáng nay, cơn bão số 3 có tên Thần Sét đã tiến sát các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa gây ra mưa lớn diện rộng trên toàn miền Bắc với sức gió giật đến cấp 13.



Tại Hà Nội, gió giật điên cuồng cùng mưa lớn đã khiến nhiều cây cổ thụ bị đổ. Một số tuyến phố bị ngập úng nghiêm trọng.

Hai cô gái chết trong tư thế lạ

Khoảng 5h sáng 19/8, người đi đường phát hiện thi thể 2 cô gái trên quốc lộ 8A, đoạn qua địa bàn phường Đức Thuận (thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh). Cơ quan chức năng xác định đây là một vụ tai nạn nhưng vẫn chưa xác định được phương tiện đã gây ra cái chết cho hai cô gái.



Hầu hết chị em đều mắc nhầm lẫn “chết người” này

Lựu là loại quả có nhiều tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa…vì vậy, không ít chị em thường xuyên mua loại quả này về sử dụng và nhầm tưởng nó có xuất xứ từ Việt Nam. Tuy nhiên, cho đến nay, Việt Nam chưa có vùng nào trồng lựu...



Những tác hại của mướp đắng

Mướp đắng từ lâu đã là một vị thuốc có tác dụng chữa trị nhiều loại bệnh. Tuy nhiên, nếu lạm dụng, loại quả này có thể gây ra những tác hại khôn lường đến sức khoẻ.


Hãy lưu giữ răng sữa của con


Nếu bạn chưa kịp lưu trữ máu cuống rốn của con, hãy lưu giữ tế bào gốc của con bạn bằng…răng sữa.

19 tuổi đã ung thư giai đoạn cuối: Bài học cảnh tỉnh bất kỳ ai


Chủ quan với những dấu hiệu đau bụng, tiêu chảy, một chàng trai 19 tuổi mắc ung thư trực tràng…

Gia đình MC Ngọc Trinh từng đứng trên bờ vực phá sản


MC Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về cuộc sống của gia đình mình những năm tháng khó khăn….

Hotgirl Midu được đưa vào sách giáo khoa



10 điều rất đơn giản khi vào bếp nhưng hầu hết ai cũng... làm sai!


10 điều rất đơn giản khi vào bếp nhưng hầu hết ai cũng... làm sai! - Ảnh 6.

Hậu “bóc phốt”, chị em mới ngã ngửa về các soái ca rởm và những chuyện tình cay đắng


Có khá nhiều bài học đau đớn về các anh chàng “soái ca rởm” cùng câu chuyện tình cay đắng bên lề đang được đông đảo chị em chia sẻ để cùng rút kinh nghiệm về cách lựa chọn người yêu.


Tintuconline (tổng hợp)
Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.