Triệt phá ổ mại dâm gái trẻ, giá rẻ

Ngày 297 cơ quan CSĐT công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đã ra quyết định bắt giữ 2 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Chính (34 tuổi) và Nguyễn Nhật Quốc (em vợ của chính, 28 tuổi), cùng ngụ huyện Cần Đước, tỉnh Long An) để điều tra làm rõ hành vi “tổ chức mại dâm”.

Ngày 29/7 cơquan CSĐT công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đã ra quyết định bắt giữ 2 đối tượnggồm: Nguyễn Văn Chính (34 tuổi) và Nguyễn Nhật Quốc (em vợ của chính, 28 tuổi),cùng ngụ huyện Cần Đước, tỉnh Long An) để điều tra làm rõ hành vi “tổ chức mạidâm”.

Theo thông tin cơ quan công an, vào khoảng 14h30’ ngày 27/7 các trinh sát củacông an huyện Bình Chánh bất ngờ ập vào quán cà phê Quỳnh Như (số A5/2 ấp 1, xãTân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM) bắt quả tang 2 cặp nam nữ mua bán dâm, trongđó có một gái được xác định là chưa đủ tuổi vị thành niên. Lời khai của các đốitượng, tụ điểm “vui vẻ” trên là của vợ chồng Nguyễn Văn Chính – Nguyễn Thị Hằng.

Triệt phá ổ mại dâm gái trẻ, giá rẻ
Vợ chồng Hằng - Chính bị cơ quan công an bắt giữ

Theo lời khai củacặp vợ chồng Chính – Hằng, từ đầu năm 2009 họ mở quán cà phê lấy để kinh doanhgiải khát kiêm hoạt động kích dục và liên tục thay đổi địa điểm quán, chủ yếutại địa bàn xã Tân Kiên thuộc huyện Bình Chánh và phường Tân Tạo (quận Bình Tân,TP.HCM)

Đầu năm 2010 vợ chồng trên chính thức chuyển về ấp 1, xã Tân Kiên để tổ chứckinh doanh hoạt động giải khát kiêm mua bán dâm ngay tại quán cho những vị kháchcó nhu cầu. Tại quán cà phê của vợ chồng Chính – Hằng luôn nuôi tại quán từ 5 –10 nữ tiếp viên trẻ, từ 17 – 25 tuổi, chủ yếu quê quán ở các tỉnh Đồng bằng SôngCửu Long.

Khi khách đồngý, các nữ tiếp viên dẫn vào 3 phòng được xây dựng phía sau quán cà phê đểmua bán dâm. Trung bình mỗi lần đi khách các nữ tiếp viên được khách trả 150ngàn đồng, trong đó phải nộp lại cho vợ chồng Chính – Hằng 60 ngàn đồng/lầnđi khách. Ngoài ra, trung bình mỗi tháng các cô gái phải đóng thêm khoảng1,2 triệu đồng tiền chi phí ăn ở ngay tại quán.

Tuy chỉ đoạt động từ đầu năm 2010 đến nay, nhưng quán cà phê Quỳnh Như luôntấp nập người ra vào, được nhiều khách làng chơi biết đến như là điểm “mâymưa” giá rẻ. Thông thường quán hoạt động từ 6 giờ sáng đến 21 giờ mỗi ngày.Sau khi quán đóng cửa các nữ tiếp viên có thể kiếm thêm bằng cách tiếp tụcbán dâm với các vị khách quen tại một số các khách sạn gần đó. Để tránh bịphát hiện, vợ chồng Chính – Hằng cắt cử Quốc (em ruột của Hằng) ngồi trướcquán để làm nhiệm vụ cảnh giới.

Theo  An Hội
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.