Trưởng nhóm, thói chơi ngông của những thiếu nữ hư hỏng

Bố mẹ bỏ nhau, không người chăm sóc hay chỉ vì đua đòi ăn chơi, thích hưởng thụ lại thêm chút ngông…là con đường đưa nhiều thiếu nữ trở thành thủ lĩnh của nhiều nhóm tội phạm.

Bố mẹ bỏ nhau, không người chăm sóc haychỉ vì đua đòi ăn chơi, thích hưởng thụ lại thêm chút ngông…là con đường đưanhiều thiếu nữ trở thành thủ lĩnh của nhiều nhóm tội phạm.

Bỏ nhà đi bụi, trong lúc langthang trở thành gái mại dâm, bán ma túy là hệ quả tất yếu của nhiều thiếu nữham chơi nhưng với những cô gái mới lớn, thích thể hiện mình thì họ nhanhchóng trở thành kẻ đầu trò trong các cuộc chơi, gây sốc cho nhiều người vềnhững thủ đoạn ngoài sức tưởng tượng.

Kỳ 1: Thủ lĩnh “pháo dàn”là cô gái 14 tuổi

Gây sốc cho nhiều người nhấtcó thể nói là băng nhóm tội phạm của Đào Thu Hương, một teen có biệt danh My“sói” bởi mới 14 tuổi nhưng hành vi phạm tội của cô bé này nếu không nói làngoài sức tưởng tượng thì chỉ có thể đó là kết quả của kẻ quá dày dạn tìnhtrường, có thâm niên dạt vòm, ăn bờ ngủ bụi. 

Lớp 7 đã bỏ nhà đi bụi, khôngai nghĩ một cô bé khá xinh xắn, nói năng rất lễ độ với người lớn lại là thủlĩnh một nhóm lang thang, lấy nhà nghỉ, xóm trọ làm nơi tá túc cho mình vànhân tình. Sớm tiếp xúc với mặt trái của xã hội, Hương nhanh chóng học đượcnhiều ngón đòn hiểm, trở thành tác giả của trò lên mạng dụ các thiếu nữ đểđưa vào nhà nghỉ cho đồng bọn hiếp dâm, quay clip nhằm mục đích ép họ thànhgái mại dâm kiếm tiền cho chúng, một thủ đoạn mà chưa chắc những kẻ lắm tiềnán, tiền sự đầy mình đã dám làm.

Trưởng nhóm, thói chơi ngông của những thiếu nữ hư hỏng
Cặp đôi Trịnh Thăng Long và Đào Thu Hương ngày mới bị bắt.

Sinh ra trong một gia đìnhkhá cơ bản, cô bé Hương xinh xẻo ngày nào trở thành niềm tự hào của cha mẹnhưng từ khi bố mẹ Hương mỗi người một nơi thì em trở thành quả bóng bị đáđi đá lại giữa ngôi nhà của mẹ và mái ấm gia đình của bố với dì ghẻ. Ngàyđầu tiên cắp sách tới trường, cô bé luôn đạt học sinh khá giỏi ở trường Thựcnghiệm rồi sức học tụt dốc theo sự rạn nứt tình cảm của bố mẹ. Đến năm lớp7, sự nghiệp học hành của Hương thực sự chấm dứt và thay vào đó là nhữngngày lang thang ở quán điện tử. Thời gian đầu đi chơi, Hương cũng bị bố mẹđánh mắng nhưng vì họ không cùng chung một mái nhà nên không thể quản lý nổicon gái. Cô bé bắt đầu đi bụi và khi vấp vào yêu Trịnh Thăng Long, một thanhniên sống được bằng nghề tải phim, nhạc vào máy điện thoại di động thì cuộcđời cô thực sự xuống dốc với số ngày bỏ nhà đi sống với người yêu trong nhànghỉ diễn ra thường xuyên hơn.

Một đêm cả hai vào một quánInternet chơi điện tử, vì lo không biết kiếm đâu ra tiền để “nuôi” cuộc sốngdạt vòm, Long đã chat với người yêu như thế này: “Chồng hết tiền rồi vợ ạ!Không biết hôm nay sẽ ngủ ở đâu? Cũng không có tiền trả quán nét. Làm thếnào bây giờ?”. Không cần suy nghĩ nhiều, Hương đáp luôn: “Hay là mình đi"chăn" gái đi, cái này ngày xưa em đã làm rồi. Mình sẽ tìm gái trên mạng,lừa chúng nó đến một địa điểm nào đó, rồi khống chế nó phải tiếp khách.Khách thì mình tìm trên mạng, hoặc em có mấy ông anh sẵn quen đây, có thểgọi hỏi xem họ có cần hàng không? Khi mình khống chế được gái rồi, sẽ trựctiếp đưa nó đến điểm khách cần, đợi nó tiếp xong thì mình đưa về tự quản lý.Bọn mình sẽ phải quay cảnh nóng của chúng nó, hoặc phải đánh đập cho chúngnó không dám trốn thì mới khống chế chúng nó được anh ạ!". Phần vì “nể” caokiến của cô gái mới bước sang tuổi 14, phần vì thấy trong kế hoạch củaHương, kiểu gì cũng được “vui vẻ” nên Long và mấy thanh niên trong nhóm,nhiệt tình hưởng ứng. Nhận được sự khích lệ từ cánh đàn ông trong nhóm, ngaytrong đêm ấy, Hương bắn lời nhắn tin qua messenger cho một cô gái tên làLoan, vốn quen biết từ trước, rủ đi làm để lừa nhưng rất may cho cô gái nàylà đêm đó không lên mạng nên “thoát”.

Không nhận được tín hiệu trảlời của Loan, Hương tiếp tục lên mạng, giả trai, chat với một cô bé đang cónhiều tâm sự, giả vờ thông cảm với cô bé này rồi dụ đi chơi. Tưởng gặp ngườitốt, cô bé đó đón taxi tới chỗ hẹn, không ngờ bị nhóm của Hương khống chếvào nhà nghỉ. Điều kinh khủng là trước khi lên mạng tìm khách mua dâm để épcô bé này phải bán thân, Hương hạ lệnh cho người yêu và những tên trong nhómsử dụng “pháo dàn” để hãm hại cô gái mới quen. Tuy nhiên, ý định biến cô gáinày trở thành công cụ kiếm tiền cho chúng đã không thành bởi trong lúc bịnhốt vào phòng, chờ chúng “săn” khách, cô bé đáng thương kể trên đã chạythoát ra ngoài.

Cũng với kịch bản lên mạng dụnhững thiếu nữ nhẹ dạ, ép vào nhà nghỉ cho đồng bọn hãm hiếp rồi quay clipkhống chế, ép bán dâm, Hương còn lừa một cô sinh viên nữa song nạn nhân cũngmay mắn trốn thoát sau trận “dập liễu vùi hoa” của lũ côn đồ. Hành vi hiếpdâm, cướp tài sản trắng trợn giữa ban ngày của nhóm bụi đời này chỉ dừng lạikhi chiều 22/7, chúng đang khống chế một cô bé tại một quán Internet trênđường Nguyên Hồng thì bị mọi người phát hiện, báo cơ quan công an. Cứ nghĩlà một vụ va chạm vẫn thường xảy ra với những cô gái mới lớn, nhưng khi đọcbản tường trình của bị hại, nghe lời khai của những tên trong nhóm củaHương, các trinh sát mới giật mình, không ngờ một cô gái mới bước vào tuổitrưởng thành đã nghĩ ra thủ đoạn trắng trợn đến vậy. Hóa ra cô gái này chínhlà nạn nhân một vụ làm nhục tập thể do Hương chỉ đạo. Sau khi quay cảnhchúng giở trò đồi bại với cô gái này, chúng giữ lại chiếc xe máy của nạnnhân rồi thả cô về nhưng khi tiêu hết số tiền cắm chiếc attila của nạn nhân,chúng bảo nhau đi tìm bị hại, mang clip đã quay ra “trói”, ép phải đi bándâm thì bị phát hiện. Trung tá Vũ Mạnh Hùng, Điều tra viên thụ lý vụ án nàycho biết: "Tất cả 8 đối tượng bị bắt trong vụ án này đều chưa có tiền án,tiền sự. Chúng không chơi thân với nhau ngoài đời, nhưng lại rất hay giao duvới nhau trên mạng. Cả nhóm có nhiều tên lớn tuổi hơn Hương nhưng chúng cóvẻ sợ và răm rắp làm theo lệnh của cô gái ít tuổi trong nhóm.

Những ngày trong trại tạmgiam, Hương đã khóc rất nhiều, nhất là khi nhận được bản kết luận điều tracủa cơ quan công an, đề nghị truy tố Hương và đồng bọn về các hành vị “hiếpdâm; hiếp dâm trẻ em và cướp tài sản” trong đó Hương là kẻ cầm đầu. Với hànhvi đặc biệt nghiêm trọng như trên, dù đang tuổi vị thành niên nhưng Hương vàđồng bọn sẽ phải trả một giá đắt cho những tội lỗi của mình gây ra.


Theo Thu Trinh
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.