Vợ con tử vong, chồng bê bết máu nằm bên cạnh

Nắm thông tin có xô xát, lực lượng chức năng đến kiểm tra, phát hiện người đàn ông bê bết máu, nằm bên cạnh vợ con đã tử vong.

Ngày 4/1, Công an tỉnh Quảng Trị đang điều tra vụ việc 2 mẹ con tử vong, xảy ra tại thôn Ra Lây, xã Ba Nang, huyện Đakrông.

Vào 3h cùng ngày, cơ quan chức năng nhận tin báo tại nhà của Hồ Văn Ban (SN 1997), trú thôn Ra Lây có xảy ra xô xát nên nhanh chóng đến hiện trường.

Vợ con tử vong, chồng bê bết máu nằm bên cạnh-1Căn nhà nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Nhật Anh).

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện Ban cùng vợ là H.T.Đ. (SN 2000) và con trai H.V.C. (SN 2022) nằm đắp chăn trên sàn nhà, ở chăn có dính nhiều máu.

Thấy có dấu hiệu nghi vấn, các lực lượng kéo chăn ra, phát hiện vợ và con trai của Ban đã tử vong với nhiều vết máu trên áo, quần.

Riêng Ban sức khỏe yếu, người dính nhiều máu. Lực lượng chức năng đã đưa Ban đi cấp cứu.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Dantri

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/vo-con-tu-vong-chong-be-bet-mau-nam-ben-canh-20240104115637060.htm?fbclid=IwAR1PG7FsoJbLWGWmIvyCCxlelxDHmVCb3K3kzFNfKrawEHyVJh17ixsbJVI

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.