Vụ nghi 4 mẹ con nhảy cầu Đông Trù: Vợ tạo hiện trường giả để dọa chồng

Nhiều ngày gọi điện thoại mà chồng không nghe máy, người vợ dựng cảnh bỏ lại ô tô, dép và thư tuyệt mệnh của 4 mẹ con ở cầu Đông Trù (Hà Nội) khiến cảnh sát phải huy động lực lượng tìm kiếm.

Liên quan đến vụ việc nghi 4 mẹ con nhảy cầu Đông Trù (Hà Nội) khiến cảnh sát phải huy động lực lượng tìm kiếm, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH- Công an TP Hà Nội cho biết, bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân của vụ việc, do người vợ muốn gây áp lực với chồng.

Cũng theo đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, bước đầu đơn vị nắm được thông tin do người phụ nữ này không liên lạc được với chồng hơn 1 tuần nay nên đã đi ô tô lên cầu Đông Trù rồi bỏ lại phương tiện, thư tuyệt mệnh và tạo hiện trường giả ôm con nhảy cầu để dọa chồng.

Vụ nghi 4 mẹ con nhảy cầu Đông Trù: Vợ tạo hiện trường giả để dọa chồng-1
Lực lượng CSGT chạy ca nô tìm kiếm tại khu vực cầu Đông Trù
Vụ nghi 4 mẹ con nhảy cầu Đông Trù: Vợ tạo hiện trường giả để dọa chồng-2
Cảnh sát PCCC&CNCH phải cử lực lượng lặn xuống sông để tìm kiếm

Vị đại diện cho rằng, việc làm của người phụ nữ này gây ảnh hưởng đến lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH khi phải huy động phương tiện, lực lượng để tìm kiếm. Theo vị đại diện này, mỗi người dân cần suy nghĩ trước khi hành động, không vì một chuyện riêng tư nhỏ mà ảnh hưởng đến nhiều người.

Trước đó, sáng 1/3, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh, thông tin về việc phát hiện ô tô mang biển số 88A - 178.XX đỗ trên cầu Đông Trù, bên cạnh có 4 đôi dép của 1 người lớn và 3 trẻ em. Trong xe, người dân tìm thấy lá thư  tuyệt mệnh và nhiều quần áo, đồ chơi trẻ em. 

Vụ nghi 4 mẹ con nhảy cầu Đông Trù: Vợ tạo hiện trường giả để dọa chồng-3
Nhiều tàu, thuyền của người dân làm nghề chài lưới tìm kiếm dọc sông

Người dân đã thông báo sự việc đến lực lượng chức năng. Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH và Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội đã cử lực lượng tìm kiếm. Hoạt động tìm kiếm kéo dài khoảng 5 giờ và nhận được sự trợ giúp của nhiều người dân làm nghề chài lưới.

Đến khoảng 11h cùng ngày, cuộc tìm kiếm kết thúc do nhận được thông tin của Công an tỉnh Vĩnh Phúc về việc 4 mẹ con vẫn an toàn.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vu-nghi-4-me-con-nhay-cau-dong-tru-vo-tao-hien-truong-gia-de-doa-chong-2254893.html?fbclid=IwAR3SY_jYn6TTPlh4ppUCNb-UJNhW5vS404cnhWSxlUctRQENSm0LPL2Wvnc

hiện trường giả

nhảy cầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.