Xác định vị trí rơi trực thăng Bell 505, tiến hành trục vớt

Cơ quan chức năng đã xác định chính xác vị trí rơi trực thăng Bell 505 số hiệu VN-8650 và đang tiến hành trục vớt.

Sáng nay (6/4), thông tin tới VietNamNet, lãnh đạo Trung tâm Phối hợp, tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam cho biết, lực lượng tìm kiếm, cứu nạn đã xác định được chính xác vị trí rơi trực thăng trên biển. Ngay sau khi dò tìm được vị trí phương tiện, cơ quan chức năng đã tổ chức lặn tìm kiếm các nạn nhân.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã điều động 31 phương tiện tham gia tìm kiếm cứu nạn. Kế hoạch tìm kiếm ngày hôm nay đã được lên kịch bản chi tiết.

Xác định vị trí rơi trực thăng Bell 505, tiến hành trục vớt-1
Cơ quan chức năng huy động phương tiện tham gia cứu hộ, cứu nạn.

Các phương tiện tại hiện trường sẽ tiếp tìm kiếm xung quanh vị trí máy bay bị nạn và vị trí đã tìm thấy các thi thể trước đó. Ưu tiên sử dụng thợ lặn để tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại.

Tàu khảo sát 885 của Hải quân Việt Nam đang ra khảo sát để cẩu xác máy bay lên, đưa vào đất liền.

Xác định vị trí rơi trực thăng Bell 505, tiến hành trục vớt-2
Cơ quan chức năng đã xác định được vị trí trực thăng rơi.

Hiện tại đã tìm thấy 3/5 nạn nhân trong vụ rơi máy bay trực thăng Bell 505 số hiệu VN-8650. Các nạn nhân đều đã tử vong, được chuyển về Bệnh viện Bãi Cháy (Quảng Ninh) để phục vụ công tác điều tra.

Xác định vị trí rơi trực thăng Bell 505, tiến hành trục vớt-3
Điều tàu lớn tham gia trục vớt trực thăng gặp nạn.

Như đã đưa tin, máy bay trực thăng Bell 505 số hiệu VN-8650 (Công ty bay dịch vụ miền Bắc điều hành và quản lý) bị mất liên lạc, rơi tại khu vực biển giáp ranh giữa vịnh Lan Hạ (Hải Phòng) và vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Trên trực thăng có 5 người gồm 1 phi công là đại tá Chu Quang Minh và 4 khách du lịch người Việt Nam.

Máy bay cất cánh lúc 16h56, chở khách du lịch đi ngắm cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao. Đến 17h15, máy bay mất liên lạc.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xac-dinh-vi-tri-roi-truc-thang-bell-505-tien-hanh-truc-vot-2129169.html?fbclid=IwAR0unU1Lg-Cg7bUCQRb1fDll6U1YkukvRNh-WP6GNh1qxTT4B7136HS1ims

trực thăng

Hải Phòng

Quảng Ninh

rơi máy bay

Rơi trực thăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.