Xác minh nữ giáo viên cùng nhóm người đánh tới tấp nam sinh cấp 2 ở Hà Nội

Cơ quan chức năng xác định, người bị đánh là nam sinh cấp 2 còn nhóm đánh có 5 người, trong số này có một giáo viên mầm non.

Ngày 29/8, trên các trang mạng xã hội lan truyền bài đăng kèm clip về một vụ xô xát ở quán Internet tại xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Trong nội dung bài đăng và đoạn clip cho thấy, nam sinh bị nhóm khoảng 5-6 người đánh hội đồng trước cửa một quán Internet. 

Nhưng người tấn công nam sinh, có một người mặc áo học sinh, một phụ nữ cùng một người đàn ông liên tục đấm đá, hành hung nạn nhân.

Xác minh nữ giáo viên cùng nhóm người đánh tới tấp nam sinh cấp 2 ở Hà Nội-1
Hình ảnh nam sinh bị đánh được camera ghi lại.

Tối 29/8, trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo UBND huyện Đông Anh cho biết, đã giao UBND xã Kim Chung và lực lượng công an địa phương xác minh, điều tra.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, người bị đánh là nam sinh cấp 2 còn nhóm đánh nam sinh có 5 người, trong số này có nữ giáo viên mầm non.

“Hành vi nhóm người đánh trẻ con (học sinh cấp 2 - PV) như vậy là hết sức côn đồ và hung hãn. Chính vì vậy, UBND huyện đã giao cơ quan công an và UBND xã Kim Chung tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, vị lãnh  đạo UBND huyện Đông Anh thông tin thêm.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xac-minh-nu-giao-vien-cung-nhom-nguoi-danh-toi-tap-nam-sinh-cap-2-o-ha-noi-2183420.html?fbclid=IwAR131Ezs29aMO4ATYeds_9GvXzmWVic6vceOVOxevRB0Q8tGJ3J9raIlzCc

bạo lực học đường

đánh hội đồng

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.