Xót xa ở quê nhà các nạn nhân vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn

Nhận được tin gia đình con trai gặp tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, người cha già ở quê nhà nghe như sét đánh ngang tai, không tin đó là sự thật.

Chiều ngày 19/2, trong ngôi nhà của ông Phan Đình Cử (SN 1946, trú thôn Nhật Quả, xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa), nhiều người thân, hàng xóm đến chia buồn, động viên khi nghe tin anh Phan Đình Quý (SN 1978, con trai ông Cử) có vợ và 2 con tử nạn trong vụ tai nạn giao thông trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn (Thừa Thiên Huế).

Xót xa ở quê nhà các nạn nhân vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn-1
Ông Phan Đình Cử cùng lúc mất đi người con dâu và 2 cháu 

Ông Cử cho biết: “Mùng 1, 2 vừa rồi vợ chồng con và các cháu còn về ăn Tết với tôi cùng anh em họ hàng. Sau đó, gia đình con trai tôi (anh Quý-PV) xuống nhà ở thành phố đón Tết. Sáng mùng 9 Tết (ngày 18/2), Quý còn gọi điện về nói chuyện, hỏi thăm sức khỏe tôi, không ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng như vậy”.

Cũng theo ông Cử, ngày mùng 6 Tết (15/2), gia đình anh Quý xuất phát từ Thanh Hóa đi vào các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng để đi du lịch và thăm bạn bè. Trên đường trở ra, qua Đà Nẵng đón chú Kiều (Phan Đình Kiều em ruột ông Cử, người cầm lái) ra Thanh Hóa thì xảy ra vụ tai nạn giao thông trên.

Xót xa ở quê nhà các nạn nhân vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn-2
Ông Cử bàng hoàng trước nỗi đau mất mát của gia đình.

“Lúc tôi đang ăn cơm trưa (khoảng 11h), người con rể gọi điện về khóc, báo tin gia đình anh Quý gặp tai nạn. Tôi nghe tin như sét đánh ngang tai, bàng hoàng, không tin đó là sự thật. Giờ thì con mất, cháu mất, em trai phải đối diện với pháp luật”, ông Cử nói.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn giao thông, ông Kiều đang lái xe ô tô mang BKS 36A-485.67 (xe của gia đình anh Quý) trên tuyến cao tốc Cam Lộ-La Sơn đoạn qua huyện Phong Điền (Thừa Thiên Huế) thì gặp nạn khiến chị Lê Thị H. (SN 1983, vợ anh Quý) và hai con anh Quý là Phan Lê Khánh V. (SN 2009) và Phan Đình Q. (SN 2015) tử vong.

Thi thể 3 mẹ con chị H. được đưa về quê nhà ở Triệu Sơn vào lúc 0h30’ ngày 19/2, chiều cùng ngày thi thể được đưa thi hỏa táng tại TP. Thanh Hóa.

Sáng ngày 19/2, ông Trịnh Huy Triều, Giám đốc Sở GTVT, Phó Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa cùng đoàn đã đến thắp hương, chia buồn và động viên đối với gia đình nạn nhân.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xot-xa-o-que-nha-cac-nan-nhan-vu-tai-nan-tren-cao-toc-cam-lo-la-son-2250555.html?fbclid=IwAR1STEWsoFUbIBzs_s5jHGIE5lq1bYVmP4m3MbDWtkEsC0dsLnNgszhQi5Q

tai nạn giao thông

đường cao tốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.