10 cách diện quần short sành điệu cho chuyến du lịch hè

Những set quần short này sẽ giúp phong cách đi du lịch của chị em thêm ấn tượng.

Vali trang phục đi du lịch khó có thể thiếu quần short. Mẫu quần này tạo cảm giác thoải mái, nhẹ mát và có nét phóng khoáng phù hợp với các chuyến du lịch. Có rất nhiều cách biến hóa với quần short. Và để style đi du lịch của bạn trở nên ấn tượng, "ăn ảnh" hơn, hãy tham khảo 10 công thức sau đây:

10 cách diện quần short sành điệu cho chuyến du lịch hè-1

Set đồ trên mang tông màu trung tính làm chủ đạo. Nhưng điều này không có nghĩa là tổng thể trang phục kém nổi bật. Sự kết hợp giữa áo tank top đen và quần short trắng, cùng những món phụ kiện như mũ cói, sandal, thắt lưng đã mang đến vẻ ngoài vừa phóng khoáng, vừa tinh tế cho người mặc. Ngoài ra, set đồ toát lên sự thoải mái, đúng chất thời trang du lịch.

10 cách diện quần short sành điệu cho chuyến du lịch hè-2

Nhẹ nhàng và tao nhã là ưu điểm của combo gồm áo cổ vuông kết hợp với quần short trắng. Ý tưởng diện đồ này là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng yêu thích phong cách đơn giản. Khi sơ vin, set trang phục của bạn sẽ trở nên chỉn chu, tôn dáng hơn.

10 cách diện quần short sành điệu cho chuyến du lịch hè-3

Công thức áo hai dây len mỏng + quần denim short rất nổi bật với tông màu đỏ nâu và xanh làm chủ đạo. Bạn có thể áp dụng công thức này trong những chuyến du lịch biển. Đừng quên tô điểm túi lưới, mũ cói để tổng thể thêm phần ấn tượng.

10 cách diện quần short sành điệu cho chuyến du lịch hè-4

Combo áo thun và quần denim short sẽ nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi cho người mặc. Set đồ hack dáng tối ưu nhờ thao tác sơ vin, cùng đôi giày mule. Những tưởng, thiết kế giày mule mang tông màu hồng không phù hợp với outfit. Thế nhưng, đôi giày này lại xuyệt tông với họa tiết của áo thun, tạo nên tổng thể trang phục hài hòa và nổi bật.

10 cách diện quần short sành điệu cho chuyến du lịch hè-5

Công thức áo cardigan cộc tay và quần short vải thô là cách diện đồ đơn giản, nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Tông màu trắng và xanh pastel cho hiệu quả "hack" tuổi tốt, đồng thời vẫn đảm bảo sự trang nhã cho người diện. Khi đi du lịch, bạn không nên chọn giày dép đứng dáng. Một đôi dép xỏ ngón sẽ là mảnh ghép hợp lý để hoàn thiện set trang phục.

10 cách diện quần short sành điệu cho chuyến du lịch hè-6

Sự kết hợp giữa áo thun kẻ ngang và quần denim short gây ấn tượng ở nét ngọt ngào và tươi trẻ. Thiết kế áo dáng lửng đem đến hiệu quả "ăn gian" chiều cao, mà không cần sơ vin. Chiếc túi vải tote giúp set trang phục trở nên phóng khoáng hơn, còn đôi khuyên tai tròn thì tăng vẻ long lanh cho tổng thể.

10 cách diện quần short sành điệu cho chuyến du lịch hè-7

Bạn đừng bỏ qua những set đồ layer khi đi du lịch. Công thức áo thun trắng + quần short xanh pastel + áo khoác lưới có sự đan xen giữa nét phóng khoáng và vẻ ngoài ngào, tươi trẻ. Thay vì diện mũ cói hay túi cói, các nàng có thể thay thế bằng túi vải tote và mũ bucket để mang đến nét hiện đại cho bộ đồ.

10 cách diện quần short sành điệu cho chuyến du lịch hè-8

Những set đồ màu sắc nổi bật luôn đáng thử khi đi du lịch. Công thức áo tank top hồng pastel và quần short trắng giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung, năng động hơn. Mẫu áo dáng lửng, ôm nhẹ còn có tác dụng tôn lên nét quyến rũ của người diện. Hãy thử áp dụng kiểu tóc tết chuẩn mốt, trông bạn sẽ nổi bật hơn.

10 cách diện quần short sành điệu cho chuyến du lịch hè-9

Nếu lười phối đồ, các nàng có thể áp dụng ngay set trang phục đồng bộ. Công thức áo gile + quần short màu nâu, chất vải thô đũi vừa tôn da, vừa mang đến cảm giác mát mẻ cho người mặc. Để giúp outfit thêm sang xịn mịn, chị em hãy tô điểm vòng cổ ngọc trai cùng một đôi sandal chữ T, xuyệt tông màu nâu với set đồ.

10 cách diện quần short sành điệu cho chuyến du lịch hè-10

Công thức áo blouse trắng và quần denim short là sự kết hợp luôn đúng. Set đồ này siêu nữ tính và trẻ trung. Chi tiết nhấn eo sẽ tạo vẻ thanh mảnh cho vóc dáng, đồng thời tôn chiều cao hữu hiệu. Quý cô sành điệu trên còn gợi ý kiểu tóc buộc nửa hết sức sang chảnh, yêu kiều để hoàn thiện vẻ ngoài.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/10-cach-dien-quan-short-sanh-dieu-cho-chuyen-du-lich-he-20230629180652199.htm

quần short


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.