Diện quần short tôn dáng và thanh lịch như blogger Hà Trúc

Blogger Hà Trúc có nhiều cách diện quần short sành điệu, đáng tham khảo.


Sự phổ biến của quần short trong mùa hè là điều khó có thể phủ nhận.

Kiểu quần này mang đến cảm giác thoải mái và mát mẻ khi diện. Bên cạnh đó, quần short còn ghi điểm ở sự trẻ trung và giúp cải thiện vóc dáng thêm cao ráo. Blogger Hà Trúc cũng thường xuyên chọn quần short để hoàn thiện phong cách. Nàng blogger phối đồ rất khéo léo với quần short, tạo nên những set trang phục trẻ trung mà vẫn tinh tế. Muốn có thêm nhiều ý tưởng diện quần short sành điệu, chị em đừng bỏ qua các công thức của Hà Trúc.

Diện quần short tôn dáng và thanh lịch như blogger Hà Trúc-1

Kết hợp áo tank top kẻ ngang với quần short vải thô, Hà Trúc có được bộ trang phục nổi bật mà không gây cảm giác rối mắt. Nàng blogger xinh đẹp còn tô điểm thêm chiếc thắt lưng da. Món phụ kiện này đã tăng hiệu quả tôn dáng, đồng thời tạo sự chỉn chu, sang trọng hơn cho bộ đồ.

Diện quần short tôn dáng và thanh lịch như blogger Hà Trúc-2

Công thức áo blazer và quần short đồng bộ sẽ giúp phong cách của bạn trở nên đa dạng hơn. Đây là sự kết hợp mang đến nét trẻ trung, xen lẫn vẻ thanh lịch cho người mặc. Hà Trúc cho thấy niềm yêu thích dành cho áo kẻ ngang. Món thời trang này không bao giờ lỗi mốt, giúp vẻ ngoài thêm phong cách. Đôi sneaker trắng là mảnh ghép phù hợp với set đồ.

Diện quần short tôn dáng và thanh lịch như blogger Hà Trúc-3

Hà Trúc gợi ý cho các nàng bộ trang phục sành điệu để xuống phố. Áo dáng lửng, quần short và giày thể thao đem đến nét năng động, khỏe khoắn cho người diện. Khi khoác ngoài một chiếc áo sơ mi kẻ sọc, diện mạo càng thêm phần phóng khoáng và giúp người mặc tránh được tình trạng cháy nắng.

Diện quần short tôn dáng và thanh lịch như blogger Hà Trúc-4

Hà Trúc diện quần short theo cách đầy nữ tính, ngọt ngào. Cô kết hợp áo sơ mi màu hồng pastel với quần short trắng và tô điểm thêm chiếc túi xách tím nhạt. Bộ trang phục của Hà Trúc trở nên nổi bật hơn nữa nhờ các món phụ kiện như bờm tóc, khuyên tai vàng, vòng cổ ngọc trai. Yêu thích phong cách điệu đà và nữ tính, chị em đừng bỏ qua công thức của Hà Trúc.

Diện quần short tôn dáng và thanh lịch như blogger Hà Trúc-5

Áo thun và quần short cùng tông màu trắng là bộ đôi đơn giản, dễ mặc. Để vẻ ngoài không bị nhạt nhòa, Hà Trúc đã khéo léo tạo những điểm nhấn như thắt lưng da, dây chuyền mảnh và khuyên tai vàng. Tổng thể trang phục của Hà Trúc ghi điểm sang xịn mịn nhưng vẫn đầy tinh tế.

Diện quần short tôn dáng và thanh lịch như blogger Hà Trúc-6

Sự kết hợp giữa áo thun kẻ ngang với quần short màu be sẽ tạo nên set trang phục trẻ trung mà vẫn trang nhã. Hà Trúc không quên tận dụng các món phụ kiện thời trang để giúp bộ đồ thêm nổi bật. Cụ thể, nàng blogger đã diện kính mắt, túi cói và thắt lưng mảnh. Những món đồ này đều "ăn nhập" hoàn hảo với tổng thể trang phục.

Diện quần short tôn dáng và thanh lịch như blogger Hà Trúc-7

Trẻ trung và ngọt ngào là ấn tượng về set đồ gồm áo thun hồng pastel, quần short vải thô của Hà Trúc. Chiếc mũ họa tiết kẻ ô rất phù hợp với tổng thể trang phục. Mẫu túi vải cỡ lớn vừa tiện lợi, vừa tạo sự hài hòa cho bộ đồ.

Diện quần short tôn dáng và thanh lịch như blogger Hà Trúc-8

Hà Trúc có được vẻ ngoài đầy bụi bặm, cá tính khi kết hợp áo hai dây trắng với quần denim short và áo khoác đồng bộ. Vòng cổ ngọc trai và dây chuyền dáng mảnh giúp bộ trang phục thêm long lanh, nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế.

 

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dien-quan-short-ton-dang-va-thanh-lich-nhu-blogger-ha-truc-20230718173438356.htm

Hà Trúc

quần short


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.