"Hút" ánh nhìn với chân váy chấm bi

Vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn kết hợp chân váy chấm bi một cách hoàn hảo nhất...

Vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn kết hợp chân váy chấm bi một cách hoàn hảo nhất...


Kết hợp với áo lửng, rộng

Nếu chân váy chấm bi ôm sát và cạp cao thì bạn nên chọn một chiếc áo rộng để tạosự cân bằng và nhớ chiều dài áo chỉ nên dừng lại ở cạp váy để không che mất phomcủa chân váy. Đối với phụ kiện, bạn hãy chọn đôi giày da đế bằng và vòng cổ nổibật để phù hợp với phong cách nữ tính và sành điệu của trang phục.

"Hút" ánh nhìn với chân váy chấm bi

Kết hợp với áo phông in hìnhhoạ

Cách phối đồ này sẽ là lựa chọn hay nếu bạn muốn có một phong cách trẻ trung,thoải mái và khoẻ khoắn với chân váy chấm bi. Đó có thể là áo phông ngắn tay, áophông dài tay hay áo phông sát nách... tuỳ theo sở thích của bạn. Giày thể thaosẽ là phụ kiện phù hợp nhất với trang phục này.

"Hút" ánh nhìn với chân váy chấm bi

Kết hợp với áo in hoa văn

Nếu bạn là người thích sự táo bạo và cá tính thì đây là sự lựa chọn thích hợpdành cho bạn. Chẳng hạn, bạn có thể kết hợp chân váy chấm bi với áo kẻ ngangtrắng đen. Sơ vin áo vào bên trong chân váy, bổ sung thêm đôi giày đế bằng màuđen, bạn sẽ có một phong cách cực kỳ trẻ trung, sành điệu.

"Hút" ánh nhìn với chân váy chấm bi

Hoặc bạn có thể phối chân váychấm bi với áo in hoa tay bồng. Nhớ chọn hoa văn của áo sao cho chủ yếu là màuđen để gần tông màu của chân váy. Thêm đôi giày đế bằng màu đen và vòng tay cómàu gần giống với hoa văn của áo để tạo cho mình một phong cách hiện đại và nữtính.

Theo Thụy Vân
Afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.