Mới đầu năm, Minh Hằng và các sao Việt đã chi lớn, xài đồ hàng hiệu tiền triệu tiền trăm

Diện đồ đi chơi tết, sao Việt khiến người hâm mộ phải mắt chữ A mồm chữ O khi biết giá trị thật của những món đồ diện trên người.

Diện đồ đi chơi tết, sao Việt khiến người hâm mộ phải mắt chữ A mồm chữ O khi biết giá trị thật của những món đồ diện trên người.

Trong những ngày đầu xuân mới, người hâm mộ đã có dịp chiêm ngưỡng màn đọ sắc của dàn sao Việt. Không chỉ khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy, chỉnh tề mà không ít người hẳn sẽ bất ngờ khi biết được giá trị thật ẩn trong những món đồ tưởng chừng đơn giản của họ. Hãy cùng xem ai mới là người chịu "rút hầu bao" nhất dịp Tết năm nay nhé!

Mở đầu cho dàn sao Việt chịu chi nhất mùa Tết năm nay là nữ ca sĩ Minh Hằng. Trong chuyến du xuân vào mùng 2 Tết, Minh Hằng đã diện style sân bay khi khoác lên mình cả cây hàng hiệu. Đặc biệt là chiếc mũ bóng chày màu nâu của thương hiệu nổi tiếng Fendi có giá $580 ~ 11.5 triệu đồng.

Mới đầu năm, Minh Hằng và các sao Việt đã chi lớn, xài đồ hàng hiệu tiền triệu tiền trăm-1

Chiếc mũ bóng chày màu nâu của thương hiệu nổi tiếng Fendi có giá $580 ~ 11.5 triệu đồng.

Mới đầu năm, Minh Hằng và các sao Việt đã chi lớn, xài đồ hàng hiệu tiền triệu tiền trăm-2

Và để set đồ thêm phần hoàn hảo, Minh Hằng còn diện thêm chiếc túi xách cùng hãng có giá $2.490 khoảng 55 triệu đồng.

Tham gia vào cuộc đua hàng hiệu ngày đầu năm không thể thiếu Hoa hậu Kỳ Duyên. Mới mùng 2 Tết, cô nàng diện bộ outfit với chiếc áo khoác vàng nổi bật mix bên trong là chiếc áo phông của nhà mốt Dolce & Gabbana có giá $365 ~ 8.4 triệu đồng. Chiếc túi xách đến từ thương hiệu Chanel có giá ~101 triệu cùng đôi giày trắng có giá ~ 8.3 triệu, kính mắt Chanel: $585 ~ 13.5 triệu.

Mới đầu năm, Minh Hằng và các sao Việt đã chi lớn, xài đồ hàng hiệu tiền triệu tiền trăm-3

Đi chơi Tết, Kỳ Duyên gây choáng khi diện trên người toàn đồ hiệu có giá hàng triệu đồng.

Mới đầu năm, Minh Hằng và các sao Việt đã chi lớn, xài đồ hàng hiệu tiền triệu tiền trăm-4

Tóc Tiên cũng không hề thua kém khi xuất hiện trong hình ảnh sang chảnh với chiếc túi xách thương hiệu Dior dòng Dior Saddle có giá ~ 63 triệu đồng, kính mắt chanel giá 0 ~ 11 triệu.

 

Mới đầu năm, Minh Hằng và các sao Việt đã chi lớn, xài đồ hàng hiệu tiền triệu tiền trăm-5

Ngày đầu năm mới, hai anh em Sơn Tùng chụp ảnh cùng nhau với kiểu tạo dáng cực ngầu. Tuy nhiên điều khiến nhiều người phải chú ý là chiếc áo khoác họa tiết đỏ đen Sơn Tùng diện là của nhà mốt Gucci đã có giá $3.500 ~ 80 triệu đồng. Đôi giày màu đen của thương hiệu Balenciaga​ có giá ~21.5 triệu đồng.

Mới đầu năm, Minh Hằng và các sao Việt đã chi lớn, xài đồ hàng hiệu tiền triệu tiền trăm-6

Chiếc áo khoác Sơn Tùng diện dịp mùng 1 Tết đến từ thương hiệu nổi tiếng đình đám thế giới Gucci có giá $3.500.

Mới đầu năm, Minh Hằng và các sao Việt đã chi lớn, xài đồ hàng hiệu tiền triệu tiền trăm-7

Ngày hôm sau anh chàng diện đồ "nhẹ nhàng" hơn với bộ quần áo thu đông màu xanh có giá khoảng 59 triệu của nhà mốt Gucci.

Mới đầu năm, Minh Hằng và các sao Việt đã chi lớn, xài đồ hàng hiệu tiền triệu tiền trăm-8

Hoàng Thùy Linh cũng là tay chơi hàng hiệu "thứ thiệt" của showbiz Việt. Trong lần du xuân nhân dịp năm mới, nữ ca sĩ diện áo sơ mi đen trắng khoe vòng eo thon gọn, kết hợp với quần đen ống loe và đôi giày cao gót cùng màu giúp người đẹp "ăn gian" chiều cao khá hiệu quả. Để set đồ thêm phần hoàn hảo, Hoàng Thùy Linh diện hẳn chiếc túi da màu đen của Chanel có giá $5.100, khoảng 118 triệu đồng vào ngày mùng 3.

Mới đầu năm, Minh Hằng và các sao Việt đã chi lớn, xài đồ hàng hiệu tiền triệu tiền trăm-9

Ngày mùng 5, nữ ca sĩ lại chọn cho mình chiếc túi da của Dior có giá $3.350 khoảng 78 triệu.

Mới đầu năm, Minh Hằng và các sao Việt đã chi lớn, xài đồ hàng hiệu tiền triệu tiền trăm-10

Dịp Tết năm nay, Miu Lê cũng tự sắm cho mình đôi giày khủng bố đến từ thương hiệu Gucci có giá khoảng 28 triệu và chiếc túi bao tử cùng thương hiệu giá khoảng 43 triệu.

Mới đầu năm, Minh Hằng và các sao Việt đã chi lớn, xài đồ hàng hiệu tiền triệu tiền trăm-11

Khánh Linh cũng chẳng chịu thua chị kém em khi diện túi xách của LV có giá £2.100 khoảng 56 triệu trong dịp xuống phố ngày đầu năm mới.

Mới đầu năm, Minh Hằng và các sao Việt đã chi lớn, xài đồ hàng hiệu tiền triệu tiền trăm-12

Mới mùng 2 Tết, "người tình tin đồn" của Kỳ Duyên diện áo sơ mi trắng cùng quần vải đen dáng rộng mix cùng chiếc túi Chanel màu be có giá $ 4.200, khoảng 98 triệu cùng với đôi giày trắng cùng thương hiệu có giá $850 khoảng 19.8 triệu.

Mới đầu năm, Minh Hằng và các sao Việt đã chi lớn, xài đồ hàng hiệu tiền triệu tiền trăm-13

Diện bộ outfit đơn giản trẻ trung du xuân cùng mẹ, Trịnh Thăng Bình gây ấn tượng khi mix set đồ cùng đôi giày mang thương hiệu Balenciaga có giá khoảng 22 triệu và chiếc áo thun màu đỏ thương hiệu Gucci có giá khoảng 12 triệu.

Mới đầu năm, Minh Hằng và các sao Việt đã chi lớn, xài đồ hàng hiệu tiền triệu tiền trăm-14

Trước tết vài ngày, Jolie Nguyễn đã “chơi trội” với cả bộ suit màu đỏ - gam màu may mắn cho năm mới. Người đẹp tinh tế mix cùng sandals cao gót của Saint Laurent ton-sur-ton. Phụ kiện nhấn nhá cho set đồ chính là chiếc túi hình phao cứu sinh từ Chanel, có giá không hề rẻ lên tới 4500 USD (hơn 100 triệu đồng).

Mới đầu năm, Minh Hằng và các sao Việt đã chi lớn, xài đồ hàng hiệu tiền triệu tiền trăm-15

Chỉ là dạo phố, Khánh Linh cũng trưng dụng nguyên set cộp mác Louis Vuitton có giá lên đến hơn 8.000USD (gần 200 triệu đồng); được mix ăn ý từ đầm, túi đến thắt lưng, giày cao gót dây buộc.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


sao Việt

hàng hiệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.