Quý cô người Pháp diện áo khoác dáng dài chuẩn thanh lịch nhờ phối đồ tối giản

Muốn mặc áo khoác dáng dài theo cách đơn giản mà sang trọng, chị em hãy tham khảo những gợi ý phối đồ từ quý cô người Pháp sành điệu.

Áo khoác dáng dài chiếm một phần quan trọng trong tủ đồ mùa đông.

Mẫu áo khoác này mang đến hiệu quả giữ ấm cho người diện, đồng thời giúp vẻ ngoài thêm thanh lịch, sang trọng. Áo khoác dáng dài có nhiều mẫu mã đa dạng, chẳng hạn như áo khoác dạ, áo trench coat hay áo khoác da bụi bặm. Không chỉ phong phú về kiểu dáng, áo khoác dài còn có nhiều cách diện sành điệu.

Tuy nhiên, quý cô người Pháp tên là Solène Lara, sở hữu tài khoản Instagram có hơn 300k lượt theo dõi chỉ diện áo khoác dáng dài theo những cách tối giản. Dẫu vậy, các set áo khoác dáng dài của cô vẫn rất sang trọng, hút mắt, lý tưởng để chị em tham khảo.

Quý cô người Pháp diện áo khoác dáng dài chuẩn thanh lịch nhờ phối đồ tối giản-1

Quần jeans trắng ống đứng chính là điểm nhấn của set trang phục trên. Mẫu quần này giúp thắp sáng cả bộ trang phục, "hack" tuổi hiệu quả nhưng không làm giảm đi nét tinh tế. Nhờ sơ vin gọn gàng, diện quần dài trên mắt cá chân và đi boots cao gót, Solène Lara có được tổng thể vóc dáng cao ráo khi diện áo khoác dài.

Quý cô người Pháp diện áo khoác dáng dài chuẩn thanh lịch nhờ phối đồ tối giản-2

Bộ trang phục của Solène Lara bao gồm những món thời trang đơn giản như áo cardigan mỏng, quần ống đứng tông màu đen, boots cao cổ và trench coat. Set đồ này có sự đan xen giữa nét phóng khoáng và trẻ trung. Bên cạnh đó, nhờ tông màu trầm làm chủ đạo, tổng thể trang phục còn có sự sang trọng, tinh tế.

Quý cô người Pháp diện áo khoác dáng dài chuẩn thanh lịch nhờ phối đồ tối giản-3

Mẫu áo khoác dáng dài, màu xanh ô-liu có nét nổi bật nhưng vẫn có sự trang nhã. Tổng thể trang phục càng thêm sang trọng khi áo khoác dạ được phối với váy đen, quần tất đen và boots cao cổ. Chiếc khăn quàng không chỉ cho hiệu quả giữ ấm mà còn giúp tổng thể trang phục thêm phóng khoáng, thời thượng.

Quý cô người Pháp diện áo khoác dáng dài chuẩn thanh lịch nhờ phối đồ tối giản-4

Ngay cả khi diện một set đồ toàn tông màu đen, Solène Lara vẫn không bị cộng tuổi. Bí kíp của cô chính là diện quần jeans đen ống đứng, đi boots thấp cổ. Tông son đỏ mang đến nét nữ tính và quyến rũ cho diện mạo, đồng thời giúp vẻ ngoài thêm nổi bật khi diện đồ mang tông màu đen làm chủ đạo.

Quý cô người Pháp diện áo khoác dáng dài chuẩn thanh lịch nhờ phối đồ tối giản-5

Vào những ngày mùa đông không quá lạnh, các nàng có thể áp dụng công thức váy ngắn kết hợp với áo trench coat. Đôi sandal quai mảnh rất phù hợp với nét phóng khoáng của tổng thể trang phục, đồng thời cho hiệu quả tôn dáng tối ưu.

Quý cô người Pháp diện áo khoác dáng dài chuẩn thanh lịch nhờ phối đồ tối giản-6

Bộ trang phục trên rất phù hợp để diện tới công sở. Các món thời trang như sơ mi trắng, quần âu xám và áo khoác dáng dài, tông màu đen đã tạo nên bộ trang phục thanh lịch, nhưng không kém phần trẻ trung. Thao tác sơ vin có vai trò nâng tầm vẻ sang xịn mịn và giúp tôn dáng hiệu quả.

Quý cô người Pháp diện áo khoác dáng dài chuẩn thanh lịch nhờ phối đồ tối giản-7

Thêm một cách diện áo trench coat đáng tham khảo của Solène Lara, đó là kết hợp cùng áo sơ mi trắng, quần âu đen và boots da. Bộ trang phục này ghi điểm ở nét thanh lịch và tinh tế, có thể áp dụng từ công sở ra phố. Solène Lara còn cho thấy tô son đỏ chính là bí kíp giúp set trang phục đơn giản trở nên nổi bật hơn.

Quý cô người Pháp diện áo khoác dáng dài chuẩn thanh lịch nhờ phối đồ tối giản-8

Tông màu xám đang là xu hướng thịnh hành và chị em đừng bỏ qua gợi ý trang phục của Solène Lara. Cô đã kết hợp áo dạ màu xám với quần jeans xanh để tạo nên tổng thể trang phục đầy trẻ trung, thanh lịch. Để giữ nguyên nét tinh tế của outfit, các nàng nên chọn khăn quàng và giày tông màu đen.

Quý cô người Pháp diện áo khoác dáng dài chuẩn thanh lịch nhờ phối đồ tối giản-9

Solène Lara gợi ý cách diện trang phục màu đen đầy trẻ trung, đó là kết hợp áo cardigan với chân váy ngắn, áo khoác dáng dài và boots thấp cổ. Không chỉ ghi điểm ngọt ngào và nữ tính, tổng thể trang phục này còn rất sang trọng, long lanh, phù hợp để diện trong mùa lễ hội.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/quy-co-nguoi-phap-dien-ao-khoac-dang-dai-chuan-thanh-lich-nho-phoi-do-toi-gian-2023121618314534.htm

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.