Trang phục cho cô nàng có bắp tay to

Với những người có bắp tay to, những chiếc sơ mi dài tay, tay lỡ, tay cộc qua bắp... và tay hơi phồng là lựa chọn hoàn hảo. Bạn nên chọn những kiểu sơ mi đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã để tạo thiện cảm và lịch thiệp khi tiếp khách, khi đi làm. Những kiểu điệu đà hơn như chút xếp ly, bèo nhỏ, cắt cúp... đều mang lại hiệu quả như ý

Em 23 tuổi, cao 1m60, số đo 87-69-92, nước da trắng, bắp chân và tay to nhưng cổtay và chân lại nhỏ. Vì hơi mập nên em rất khó lựa đồ khi đến công ty. Em rấtthích mặc váy kết hợp với legging vào mùa đông nhưng không biết nên chọn đồ thếnào?


Em cũng thích mặc quần âu với áo sơ mi nhưng nên chọn áo vest mặc ngoài thế nào?Em rất mong được tư vấn về cách phối và chọn đồ cho phù hợp để tự tin mỗi khi đilàm. Xin hãy tư vấn cho em. Em chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thu)

Thân hình của bạn chỉ hơi "đậm" một chút thôi. Bạn sẽ không khó khăn khi mặc vàkết hợp trang phục nên đừng ngại ngần gì nhé! Sau đây là một số gợi ý của chuyêngia tư vấn để bạn trở nên đẹp hơn.

Những chiếc áo sơ mi dài qua bắp và hơi phồng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm.

Trang phục cho cô nàng có bắp tay to

Với những người có bắp tay to,những chiếc sơ mi dài tay, tay lỡ, tay cộc qua bắp... và tay hơi phồng là lựachọn hoàn hảo. Bạn nên chọn những kiểu sơ mi đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, trangnhã để tạo thiện cảm và lịch thiệp khi tiếp khách, khi đi làm. Những kiểu điệuđà hơn như chút xếp ly, bèo nhỏ, cắt cúp... đều mang lại hiệu quả như ý. Tuynhiên, bạn phải chọn những trang trí trên thân áo là những đường theo chiều dọccủa thân, tránh những đường ngang thân, dễ khiến bạn trông không được thon thả.

Trang phục cho cô nàng có bắp tay to

Hiện nay, nhờ sáng tạo của cácnhà thiết kế, bạn có thể chọn lựa rất nhiều kiểu đầm với những kiểu tay lạ mắt.Nếu bạn có dáng người hơi tròn trịa thì nên tránh kiểu đầm có nhiều bèo rúm.Những chi tiết đó có thể khiến bạn trông to hơn. Ngược lại, những kiểu đầm xếply dọc thân lại tạo nên hiệu quả khá tốt trong việc biến bạn trở nên thon thảhơn.

Trang phục cho cô nàng có bắp tay to

Trang phục cho cô nàng có bắp tay to

Độ dài thích hợp nhất đối vớinhững người có bắp chân to là ngang gối hoặc qua gối một chút nhưng nhất thiếtphải vừa vặn, tránh rộng thùng thình hoặc bó sát. Chất liệu bạn nên chọn lựa lànhững chất liệu co giãn, vừa tạo độ ôm cần thiết, vừa cử động thoải mái. Màu sắccủa chân đầm và júyp nên là những màu tối và thật đơn giản, tránh những trangtrí rườm rà.

Trang phục cho cô nàng có bắp tay to

Việc lựa chọn thêm những chiếcquần phù hợp sẽ không chỉ làm đa dạng trang phục mà còn khiến bạn tự tin hơn.Những chiếc quần ống đứng không quá ôm, có độ dài vừa phải đi cùng giày cao gótsẽ làm bạn thon thả hơn. Màu tối giúp che giấu nhược điểm của bạn tốt nhất nhưngmàu trung tính sẽ khiến bạn trẻ trung và năng động hơn. Những màu như ghi, tànthuốc, be... đều có thể là lựa chọn phù hợp.

Theo Ngoi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.