U50 Ngô Thanh Vân thường mặc kiểu quần gì để luôn trẻ trung, thanh lịch?

4 mẫu quần sau đây đã làm nên phong cách trẻ trung của Ngô Thanh Vân.

Với diện mạo trẻ trung, Ngô Thanh Vân khiến nhiều khán giả quên mất rằng, cô đã ở độ tuổi U50. Bên cạnh nhan sắc không tuổi, Ngô Thanh Vân còn sở hữu phong cách sành điệu, hút mắt. Nữ diễn viên rất khéo chọn trang phục để vừa trẻ hóa phong cách hiệu quả, vừa ghi điểm thanh lịch, tinh tế. Thời trang của Ngô Thanh Vân có nhiều khía cạnh đáng học hỏi. Nếu có ý định mua sắm quần để hoàn thiện phong cách mùa xuân và hè, các quý cô trên 40 tuổi có thể tham khảo Ngô Thanh Vân 4 gợi ý sành điệu sau đây:

Quần jeans xanh

U50 Ngô Thanh Vân thường mặc kiểu quần gì để luôn trẻ trung, thanh lịch?-1U50 Ngô Thanh Vân thường mặc kiểu quần gì để luôn trẻ trung, thanh lịch?-2

Như các mỹ nhân Việt sành điệu khác, Ngô Thanh Vân cũng không thể bỏ qua quần jeans xanh khi xây dựng style. Mẫu quần này rất trẻ trung, bụi bặm và phù hợp với mọi độ tuổi. Quần jeans xanh khá nổi bật nên Ngô Thanh Vân không phối đồ quá cầu kỳ với item này.

Cô thường kết hợp quần jeans xanh cùng các mẫu áo đơn giản, chẳng hạn như áo tank top màu đen, áo thun trắng và cardigan cùng tông. Như vậy, Ngô Thanh Vân sẽ có được tổng thể trang phục hài hòa, tinh tế. Điều thú vị là Ngô Thanh Vân thường sơ vin khi diện quần jeans xanh. Thao tác đơn giản này sẽ cộng thêm điểm thanh lịch cho người mặc.

Quần đen ống suông

U50 Ngô Thanh Vân thường mặc kiểu quần gì để luôn trẻ trung, thanh lịch?-3U50 Ngô Thanh Vân thường mặc kiểu quần gì để luôn trẻ trung, thanh lịch?-4

Những chiếc quần đen tuy đơn giản nhưng lại là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chị em. Mẫu quần này gây ấn tượng ở sự trang nhã, thanh lịch mà vẫn toát lên nét cá tính và "cool ngầu". Ngô Thanh Vân diện quần đen rất thường xuyên và phiên bản được cô ưu tiên nhất chính là thiết kế ống suông.

Quần đen ống suông phù hợp với mọi vóc dáng, giúp che nhược điểm hiệu quả. Mẫu quần này cũng dễ phối đồ, các nàng có thể kết hợp cùng các mẫu áo có sẵn trong tủ đồ để tạo nên những outfit sành điệu. Về phần Ngô Thanh Vân, cô thường diện quần đen với các mẫu áo nổi bật như áo gile cổ điển, áo len màu hồng để vẻ ngoài trông thật bắt mắt, ấn tượng.

Quần trắng

U50 Ngô Thanh Vân thường mặc kiểu quần gì để luôn trẻ trung, thanh lịch?-5U50 Ngô Thanh Vân thường mặc kiểu quần gì để luôn trẻ trung, thanh lịch?-6

Các quý cô trên 40 tuổi nên có quần trắng trong tủ đồ. Ưu điểm của mẫu quần này là sự trẻ trung, tươi sáng nhưng cũng rất nữ tính. Quần trắng cũng là một trong những món thời trang "chân ái" của Ngô Thanh Vân.

Nữ diễn viên có nhiều cách diện quần trắng sành điệu, chẳng hạn như công thức áo sơ mi + quần jeans trắng + áo khoác dạ thanh lịch, trang nhã hay combo áo crop top + quần trắng ống suông và áo xuyên thấu sành điệu, cá tính. Sang đến mùa xuân và hè, quần trắng lại càng trở thành lựa chọn hoàn hảo vì mang đến cảm giác nhẹ nhõm, mát mẻ.

Quần short

U50 Ngô Thanh Vân thường mặc kiểu quần gì để luôn trẻ trung, thanh lịch?-7U50 Ngô Thanh Vân thường mặc kiểu quần gì để luôn trẻ trung, thanh lịch?-8

Quần short là món thời trang đặc trưng của mùa hè. Kiểu quần này sẽ giúp chị em hoàn thiện những bộ trang phục đầy trẻ trung, năng động. Ngô Thanh Vân đa dạng hóa phong cách với hai phiên bản là quần denim short màu xanh và đen. Cách phối đồ của Ngô Thanh Vân cũng không hề một màu.

Cô gây ấn tượng sự nữ tính, ngọt ngào khi diện quần short với áo blouse trắng tay bồng. Cá tính và năng động hơn là công thức áo thun kẻ ngang kết hợp với quần denim short màu đen. Bên cạnh khả năng trẻ hóa phong cách, quần short còn mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo. Những mẫu giày dép phù hợp với quần short bao gồm sneaker trắng, sandal quai mảnh hoặc giày loafer.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/u50-ngo-thanh-van-thuong-mac-kieu-quan-gi-de-luon-tre-trung-thanh-lich-d303328.html

Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.