Bi hài chuyện quý bà "hồi xuân"

"Mấy đêm nay cứ đặt mình xuống là tôi mơ thấy "cảnh ấy". Lão nhà tôi thì ngáy khò khò, sao mà khó chịu. Lâu lắm rồi không "gì", chẳng nhẽ giờ lại lay lão dậy để...". Chồng Phương thỉnh thoảng lại hỏi: " Bà dạo này bị sao ấy nhỉ? Ai đụng chạm gì bà mà cứ cáu kỉnh, gằm gè chồng con thế?". Máu trong người chị dồn lên mặt

"Mấy đêm nay cứ đặt mình xuống là tôi mơ thấy "cảnh ấy". Lão nhà tôi thìngáy khò khò, sao mà khó chịu. Lâu lắm rồi không "gì", chẳng nhẽ giờ lại laylão dậy để...".

Chồng Phương thỉnh thoảng lại hỏi: "Bà dạo này bị sao ấy nhỉ? Ai đụngchạm gì bà mà cứ cáu kỉnh, gằm gè chồng con thế?". Máu trong người chịdồn lên mặt. Chẳng lẽ nói hết bức xúc của mình cho chồng nghe? Chị sợ chồngbảo vợ hư hỏng.

Bỗng dưng… thích làmchuyện ấy!

Sang tuổi 45, Phương bỗngthấy mình đổi khác, thích ăn mặc trẻ trung, hay mơ mộng. Nhịp sống đều đặntrước đây khiến chị bực bội, buồn chán. Tâm sự với các bà hàng xóm, họ pháncâu xanh rờn: chị sắp mãn kinh. Phương nhăn nhó: "Không phải, tôi mới 45,làm gì đã mãn. Với lại, nói thật, mãn làm sao được, hồi này tôi thấy bỗngdưng thích chuyện ấy, đêm nào cũng mơ thấy chuyện ấy". Các bà hàng xómcười lăn, nhưng rồi nhiều bà thú thật là họ cũng thế.

Họ đều lấy chồng từ rất sớm,lo bươn chải làm ăn, "chuyện ấy" đã thưa thớt lắm lắm từ nhiều năm nay. Cácông chồng cũng ngán cảnh sờ vào người vợ thì bị đẩy ra nên cũng thôi. Rồibỗng dưng chị Phương và cả các bà bạn thấy cơ thể cứ như tuổi dậy thì, náonức, háo hức, xem những cảnh yêu đường trên phim là thấy... nóng mặt! ChịPhương thì thào: "Mấy đêm nay tôi không ngủ được, cứ đặt mình xuống lànằm mơ thấy cảnh ấy. Lão nhà tôi thì ngáy khò khò bên cạnh, sao mà khó chịuthế. Lâu lắm rồi không "gì", chẳng nhẽ giờ lại lay lão dậy để...". Vừaxấu hổ vừa không biết làm sao để giải quyết nỗi bức xúc, Phương sinh ra bẳngắt.

Bi hài chuyện quý bà "hồi xuân"

  (ảnh internet)

Bà bạn chị Phương thì rầu rĩgóp chuyện, lần "gặp nhau" gần đây, bà nhiệt tình, mạnh mẽ hẳn lên khiến ôngchồng bất ngờ. Ông bỗng nghi vợ có bồ, chỉ khi phụ nữ có bồ mới "vào cuộc"mãnh liệt như thế. Ông giữ rịt luôn cái điện thoại của bà để "kiểm soát" xembà đang tư tình với ai.

Đàn bà hồi xuân thích “hư hỏng”

Đối diện với bác sĩ trịliệu stress, chị Nhu, giáo viên cấp 2, cứ quanh co về chuyện của mình, cuốicùng bật khocsbaor sẽ email cho bác sĩ.  Chị hồi xuân, nhưng không dám tungtăng chải chuốt, trẻ hóa như các bạn cùng tuổi vì đã quen "nếp nhà" nề nếp.Chị sợ lời dị nghị, sợ chồng nói già rồi mà... rửng mỡ. Họ chênh nhau 13tuổi nên khi chị hồi xuân thì chồng đã chẳng còn ham "chuyện ấy" nữa,chỉ vùi đầu vào nghiên cứu.

Chị Nhu bỗng thấy cô đơn,thèm sự âu yếm chồng vợ đến mức ám ảnh. Các bà bạn hay rinh rích kể "chuyệnấy" ở giai đoạn xuân muộn, nghe vui tai lắm làm càng buồn. Vợ chồng chị lâurồi ngủ riêng vì ông thường làm việc thâu đêm, trong khi chị không ngủnổi. Đôi khi sang phòng chồng mang cho ông cốc nước quả và tỏ vẻ âu yếm thìông nói khô khan: "Em đi ngủ đi, anh nhiều việc quá".

Chị hụt hẫng. Chẳng biết làm gì, chị lướt mạng và đọc trang web đen, càngđọc càng thấy bị ám ảnh vì thèm muốn mà không biết xả cách nào. Chị khônglàm được việc, nấu ăn tồi tệ đi, việc nhà chểnh mảng... rồi rơi vào stress.

Bác sĩ khuyên nên giải tỏabằng cách nói chuyện với chồng nhưng chị lắc đầu: "Từ xưa tới giờ, tôiluôn sống theo anh ấy, chừng này tuổi đầu chẳng mấy khi tôi biết đến chuyệnlên đỉnh như người ta nói. Tôi hoàn toàn là người phục vụ. Tôi chẳng bao giờdám nói với chồng về sex". Và với căn bệnh nghiện sách đen hiện nay, chịtự đổ lỗi mình là người đàn bà hư hỏng. Bác sĩ giúp chị bằng những tư liệucùng một số loại thuốc để dịu dần những cơn "bốc hỏa". Chị cũng bắt đầu thamgia một lớp yoga để có thể cân bằng tâm lý.

“Máy bay bà già” hồi xuânvà những cuộc rượt đuổi

Mỗi lần bà Lan đến cửahàng là tôi chỉ muốn trốn, nhưng chẳng lần nào thoát được ánh mắt ướt át củabà ấy. Hình ảnh khêu gợi của bà khách đáng tuổi mẹ mìnhlàm tôi không khỏirùng mình”, Lâm ngao ngán.

Là chủ một cửa hiệu thờitrang khá có tiếng trên phố Huế, dù đã hơn 50 mà bà Lan vẫn rất đẹp. Tòa nhà năm tầng chỉ có hai vợ chồng già nên bà Lan luôn thấy cô đơn. Chồng bàlại gầy ốm và cao huyết áp nên không “đáp ứng” được nhu cầu sinh lý của bàvợ mơn mởn hồi xuân. Bà ra ngoài tìm niềm vui bằng việc kinh doanh và thỉnhthoảng đi khiêu vũ, nhưng vẫn cảm thấy cần sự quan tâm, vuốt ve, chiềuchuộng của đàn ông. Một lần đi sửa xe máy, bà gặp Lâm, anh thợ giỏi có thânhình vạm vỡ, tính tình  xởi. Dăm ba câu chuyện vui tếu táo để rút ngắn thờigian chờ đợi đã khiến họ mến nhau. Từ đó, cứ dăm bữa nửa tháng, bà Lan lạiđến, để sửa xe là ít mà để được gần gũi Lâm là nhiều.

Khi nhận ra điều đó, Lâm bắtđầu sợ. Anh viện đủ cớ để từ chối khi bà mời đi café, ăn trưa hay nhờ đưa bàđi chùa. Cả những thợ khác ở cửa hàng cũng ngán bà khách già ăn mặc như gáitrẻ: áo hai dây bó sát người để hằn cả mảng mỡ to ở bụng, quần soóc, móngtay móng chân đỏ chót, lại còn xăm môi xăm mắt đến là đa tình.

Anh chàng Phong, một nhânviên dự án HIV, cũng phải trốn sếp bà đến chóng mặt. Hoa, sếp Phong, 47tuổi, sở hữu một cơ thể gọn gàng, nhưng Phong đánh giá là gương mặt không nữtính nên khó gần. Một lần, Hoa rủ Phong đi uống café, bảo có dự án lớn muốngiao cho anh.

Sau đó, cứ cách một hôm sếpbà lại gọi điện nói những lời ỡm ờ, đong đưa. Có hôm, Hoa gọi bảo đi cà phêbàn việc. Ngồi cạnh Phong, bà cứ lả lơi như gái mới lớn được người yêu chođi chơi. Phong khó chịu nhưng cố giữ phong cách đĩnh đạc để không mất mặtsếp. Hôm sau, bà lại gọi: “Cơ quan mất điện, không có điều hòa không thể ngủđược. Nếu biết chỗ nào mát mẻ, thư giãn đưa mình đi ngủ trưa”. Phong cuốnglên đành chối là đang đi công tác.

Giờ Phong cứ thấy bóng dáng Hoa là len lén lẩn mất: “Dự án thôi thì cũng bỏ.Có khi còn phải chuyển cơ quan cho nó lành".

Theo Phụ Nữ & ĐờiSống



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.