Bắt khẩn cấp nghi phạm hiếp dâm bé gái 7 tuổi

Đối tượng Nguyễn Văn Thảo (SN 1986) đã bị lực lượng Công an TP.Hạ Long (Quảng Ninh) ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp.

Đối tượng Nguyễn Văn Thảo (SN 1986) đã bị lực lượng Công an TP.Hạ Long (Quảng Ninh) ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp.

Công an TP.Hạ Long phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Quảng Ninh) vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Thảo (SN 1986, trú tại tổ 7b, khu 2, phường Hùng Thắng, TP.Hạ Long) về hành vi dâm ô và hiếp dâm trẻ em.

Bắt khẩn cấp nghi phạm hiếp dâm bé gái 7 tuổi-1

Đối tượng Nguyễn Văn Thảo tại cơ quan công an. 

Trước đó, ngày 30.11, Công an TP.Hạ Long nhận được đơn trình báo của chị Đ.T.T (SN 1981, trú tại khu 2, phường Hùng Thắng, TP.Hạ Long) về việc con gái chị là N.T.P.A (SN 2011) bị đối tượng Nguyễn Văn Thảo xâm hại.

Nguyễn Văn Thảo vốn là hàng xóm của gia đình chị Đ.T.T. Trong lúc sang nhà chị T. chơi, Nguyễn Văn Thảo thấy cháu P.A đang ngủ trong phòng nên nảy sinh ý đồ và thực hiện hành vi dâm ô. Sau khi ra về, thấy nhà vắng người, Nguyễn Văn Thảo tiếp tục quay lại phòng cháu P.A và thực hiện hành vi hiếp dâm cháu P.A thì bị mẹ cháu phát hiện.

Ngay sau khi gây án, Nguyễn Văn Thảo đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Khi đối tượng quay trở về nhà để lấy một số đồ dùng thì bị lực lượng công an bắt giữ. Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Thảo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an TP.Hạ Long đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Dân Việt


hiếp dâm trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.