Cảnh sát giao thông yêu cầu nữ TikToker viết cam kết dừng việc tỏ tình 'em yêu anh'

Cán bộ cảnh sát giao thông đã cương quyết yêu cầu người phụ nữ dừng hành động quay clip 'tỏ tình cảnh sát giao thông', đồng thời viết cam kết không tái phạm hành vi này.

Cảnh sát giao thông yêu cầu nữ TikToker viết cam kết dừng việc tỏ tình em yêu anh-1

Thời gian gần đây, một nữ TikToker thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi thường xuyên đăng tải những clip có hành động trêu ghẹo lực lượng lượng cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ.

Cụ thể, chị này quay clip, liên tục nói câu "em yêu anh" và gọi tên cán bộ, chiến sĩ cảnh sát. Các clip sau đó đã được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là TikTok đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trước tình trạng trên, cán bộ cảnh sát giao thông đã nhắc nhở và cương quyết yêu cầu người phụ nữ dừng hành động này. Đồng thời, cảnh sát yêu cầu chị này viết cam kết không tái phạm hành vi đó.

Chỉ huy Đội cảnh sát giao thông số 1, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội, cho biết qua xác minh ban đầu, người nữ trên có dấu hiệu bị ảnh hưởng sức khỏe và tâm lý do từng trải qua một vụ tai nạn giao thông.

 

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/canh-sat-giao-thong-yeu-cau-nu-tiktoker-viet-cam-ket-dung-viec-to-tinh-em-yeu-anh-20231125143933319.htm

TikToker

cảnh sát giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.