Cắt thành thùng xe buýt để giải cứu nạn nhân bị mắc kẹt sau tai nạn ở Nghệ An

Vụ tai nạn khiến 1 người bị mắc kẹt, lực lượng cảnh sát cứu hộ cứu nạn phải cắt xe mới đưa được nạn nhân ra ngoài để cấp cứu kịp thời.

Thông tin ban đầu, khoảng 5h50 ngày 7/2, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo có người mắc kẹt sau tai nạn giao thông tại ngã 3 Yên Lý, huyện Diễn Châu (đường dẫn lên cầu vượt Yên Lý).

Cắt thành thùng xe buýt để giải cứu nạn nhân bị mắc kẹt sau tai nạn ở Nghệ An-1
Lực lượng cứu hộ đã phải dùng tới các thiết bị để cắt thành thùng xe bus

Ngay lập tức, đơn vị đã điều động nhiều cán bộ chiến sĩ cùng phương tiện và dụng cụ chuyên dụng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai cứu nạn cứu hộ.

Tại hiện trường, xe buýt BKS 37B-013.xx di chuyển theo hướng Quỳ Hợp - Vinh va chạm đối đầu với xe container BKS 37H-039.xx làm một số người bị thương. Tài xế, phụ xe cùng một vài hành khách đã được đưa đi cấp cứu trước đó.

Cắt thành thùng xe buýt để giải cứu nạn nhân bị mắc kẹt sau tai nạn ở Nghệ An-2
Nạn nhân bị mắc kẹt đã được giải cứu thành công

Thời điểm lực lượng cứu nạn cứu hộ có mặt tại hiện trường, một hành khách trên xe buýt vẫn đang bị mắc kẹt ở phía đầu xe. Nạn nhân trong tình trạng tỉnh táo, bị thương ở chân.

Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã phải dùng tới các thiết bị để cắt thành thùng xe buýt mới có thể đưa nạn nhân ra ngoài, đi cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cat-thanh-thung-xe-buyt-de-giai-cuu-nan-nhan-bi-mac-ket-sau-tai-nan-o-nghe-an-ar852345.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.