Nhân chứng kể lại thời điểm xảy ra vụ cháy nhà khiến 3 mẹ con tử vong

Một vụ hoả hoạn xảy ra tại một cơ sở thu mua phế liệu trên địa bàn huyện Thanh Trì, Hà Nội khiến 3 mẹ con tử vong.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là 1 người phụ nữ cùng 2 người con trai còn nhỏ tuổi và không phải người dân địa phương.

Ghi nhận của PV Báo Phụ nữ Việt Nam, thời điểm 20h tối cùng ngày, vụ hoả hoạn đã được dập tắt, cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi lực lượng công an làm nhiệm vụ.

Nhân chứng kể lại thời điểm xảy ra vụ cháy nhà khiến 3 mẹ con tử vong-1

Nhiều người dân tập trung theo dõi diễn biến vụ hoả hoạn

Theo một nhân chứng cho biết, vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 18h tối 26/10 tại một cơ sở thu mua phế liệu có địa chỉ tại xã Tứ Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, người dân sinh sống gần đó bất ngờ phát hiện tiếng nổ lớn. Ít phút sau, ngọn lửa bùng lên dữ dội, bao trùm căn nhà. Người dân đã thông báo tới lực lượng chức năng và hỗ trợ cứu hoả.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác chữa cháy. Theo người dân, khoảng 30 phút sau, đám cháy được dập tắt. "Tiến hành tìm kiếm, cơ quan công an đưa được thi thể người phụ nữ cùng một cháu bé ra bên ngoài, còn thi thể một cháu khác một lúc sau mới được đưa ra", một nhân chứng cho biết.

Nhân chứng kể lại thời điểm xảy ra vụ cháy nhà khiến 3 mẹ con tử vong-2

Cơ quan công an phong toả hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn

Cũng theo người này, thời điểm xảy ra vụ việc, người phụ nữ cùng 2 con trai đang ở trong nhà, còn người chồng ở bên ngoài để thu dọn phế liệu lên xe ô tô đậu bên kia đường.

Được biết, các nạn nhân có quê quán ở huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định và lên xã Tứ Hiệp thuê nhà để hoạt động thu mua phế liệu.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn.

 

 

Theo Dan Tris

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhan-chung-ke-lai-thoi-diem-xay-ra-vu-chay-nha-khien-3-me-con-tu-vong-20231026201450266.htm

tử vong

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.