P&G Việt Nam bội thu giải thưởng trong nước, quốc tế năm 2021

Nhờ sức ảnh hưởng, đóng góp trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh và cộng đồng, công ty P&G Việt Nam đã được vinh danh ở nhiều giải thưởng về các hoạt động trách nhiệm xã hội xuất sắc năm 2021 trong dịch Covid-19.

Với những cam kết về tính minh bạch, quản trị tốt, các sáng kiến tiếp cận cộng đồng có tính lan tỏa và thực hiện kinh doanh bền vững…, P&G Việt Nam đã được vinh danh tại nhiều hạng mục của các giải thưởng quốc tế như: giải thưởng “Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp” (CSR) lần thứ 5 do Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ trao; giải thưởng Amcham Vietnam Cares 2021; giải thưởng CSR Toàn cầu 2021 (The Global CSR Awards).

Doanh nghiệp cũng đã nhận bằng khen của UBND tỉnh Bình Dương cho những đóng góp trong phòng chống Covid-19 thông qua Hội Chữ thập đỏ Bình Dương; nhận giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu” có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và phòng, chống dịch bệnh, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương năm 2021 do Chủ Tịch UBND tỉnh Bình Dương trao tặng.

P&G Việt Nam bội thu giải thưởng trong nước, quốc tế năm 2021-1
Năm nay đánh dấu lần thứ 5 liên tiếp P&G Việt Nam được tôn vinh tại giải thưởng Amcham CSR Awards

Kiên định với sứ mệnh “làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn”, trong suốt 26 năm hoạt động tại Việt Nam, tập đoàn P&G đã góp phần vào sự phát triển chung thông qua việc đầu tư về công nghệ, máy móc, nhà máy tiên tiến thế giới. Bên cạnh những thành tựu về mặt kinh doanh, P&G không ngừng nỗ lực tiếp cận, cải thiện cuộc sống của những người kém may mắn trên toàn quốc thông qua những hoạt động phát triển bền vững. Đặc biệt trong 2 năm vừa qua, trước diễn biến phức tạp và khó lường của các đợt bùng phát Covid-19, tập đoàn P&G là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu luôn đồng hành cùng Chính phủ, người dân Việt Nam. Các hành động nhanh chóng được P&G Việt Nam triển khai dựa trên 3 ưu tiên chiến lược: đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của người lao động, đảm bảo việc duy trì liên tục hoạt động sản xuất để phục vụ người tiêu dùng và tích cực hỗ trợ cộng đồng ứng phó đẩy lùi bệnh dịch.

Cụ thể, P&G Việt Nam đã chủ động triển khai hàng loạt biện pháp tích cực trong hoạt động vận hành của doanh nghiệp để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của toàn thể nhân viên. Công ty còn trang bị các bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên khối kinh doanh và văn phòng, nhân viên của các nhà phân phối trên cả nước với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng.

P&G Việt Nam bội thu giải thưởng trong nước, quốc tế năm 2021-2
 Công ty P&G Việt Nam hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ở tỉnh Bình Dương

Để duy trì liên tục hoạt động sản xuất tại các nhà máy tại Việt Nam, đảm bảo nguồn cung hàng hóa, các sản phẩm vệ sinh thiết yếu phục vụ của khách hàng và người tiêu dùng trong giai đoạn quan trọng này, đội ngũ P&G nỗ lực hết sức để các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình thiết yếu như: Safeguard, Ariel, Downy, Head & Shoulders, Rejoice, Pantene, Gillette, Whisper, Pampers… luôn có mặt đầy đủ trên thị trường, phục vụ nhu cầu cấp thiết của người dân.

Để hỗ trợ cộng đồng ứng phó bệnh dịch, P&G Việt Nam đã có nhiều khoản tài trợ đóng góp vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19, hỗ trợ người dân và đội ngũ nhân viên y tế tuyến đầu. Đại diện P&G Việt Nam cho biết, tính đến nay, P&G Việt Nam và các nhãn hàng của mình đã quyên góp tổng hiện kim và sản phẩm có giá trị hơn 16 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 ở Việt Nam.

P&G Việt Nam bội thu giải thưởng trong nước, quốc tế năm 2021-3
 Ông Sai Ramana Ponugoti - Tổng Giám đốc P&G Việt Nam nhận bằng khen “Doanh nhân tiêu biểu” từ Chủ Tịch UBND tỉnh Bình Dương

Ông Sai Ramana Ponugoti - Tổng Giám đốc P&G Việt Nam cho biết: “Với sứ mệnh cải thiện cuộc sống của người dân cũng như cộng đồng nơi công ty hoạt động, chúng tôi tự hào với những đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội tại Việt Nam trong những năm qua. Và chúng tôi cam kết đóng góp nhiều hơn nữa vì một Việt Nam phát triển bền vững. Việc hỗ trợ cho các địa phương trong các đợt bùng phát dịch bệnh Covid-19 thể hiện trách nhiệm xã hội, tinh thần sẻ chia của P&G Việt Nam trước tình hình khẩn cấp. P&G Việt Nam luôn đồng hành và sẽ tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam trong công tác kiểm soát dịch và phục hồi sản xuất trong trạng thái bình thường mới”.

Ngọc Minh


trách nhiệm xã hội

P&G

Covid-19

giải thưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.