Radisson Hotel Group giành 3 giải thưởng danh giá

Các khách sạn thương hiệu Radisson tại Phú Quốc, Phan Thiết và một cá nhân lãnh đạo đã được xướng tên tại giải thưởng “Best Hotels - Resorts Awards, do tạp chí Wanderlust Tips tổ chức.

Theo đó, Radisson Blu Resort Phú Quốc được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam”; Radisson Resort Phan Thiết nhận giải “Khu nghỉ dưỡng Boutique hàng đầu Việt Nam”; và ông Nikholas Bauer - Tổng Quản lý của Radisson Blu Resort Phú Quốc được vinh danh là “Tổng quản lý xuất sắc tại Việt Nam 2023”. 

Radisson Hotel Group giành 3 giải thưởng danh giá-1

Radisson Hotel Group giành 3 giải thưởng danh giá-2

Tọa lạc tại bãi biển Bãi Dài xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Phú Quốc đang được khách du lịch trong nước và quốc tế yêu thích với phòng nghỉ rộng rãi, hồ bơi kiểu đầm phá và đa dạng các nhà hàng quầy bar. Các hoạt động giải trí phong phú như thể thao dưới nước, trò chơi bãi biển, đạp xe, lớp học nấu ăn, lớp học thủ công mỹ nghệ... cũng góp phần mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho khách nghỉ dưỡng tại đây.

Radisson Hotel Group giành 3 giải thưởng danh giá-3

Cùng với Radisson Blu Resort Phú Quốc, giải thưởng Tổng quản lý xuất sắc dành cho cá nhân ông Nikholas Bauer cũng được coi là minh chứng cho khả năng lãnh đạo và cam kết của ông Bauer trong việc tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách lưu trú. Ông Bauer có hơn 30 năm kinh nghiệm, được đánh giá là người truyền cảm hứng cho toàn thể đội ngũ nhân viên đạt được những kết quả xuất sắc. 

Radisson Hotel Group giành 3 giải thưởng danh giá-4

Giải thưởng của Radisson Blu Resort Phú Quốc trong năm 2023 là thành tựu tiếp nối giải thưởng Haute Grandeur Hotel Awards với 2 hạng mục “Khu nghỉ dưỡng có biệt thự hồ bơi tốt nhất” (Best Pool Villa Resort) và “Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ tốt nhất” (Best Resort Service). 

Radisson Resort Phan Thiết với sự lãnh đạo của Tổng quản lý Prakash Ganesan cũng đã đạt được giải thưởng quan trọng trong năm 2023. Khu nghỉ dưỡng này có 76 phòng nghỉ nép mình trong khung cảnh tuyệt đẹp bên bờ biển phía Đông Nam Việt Nam, là một lựa chọn lý tưởng cho những người chơi golf, cặp đôi và gia đình. 

Với kiến trúc trang nhã, không gian ẩm thực mời gọi, hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, spa, phòng tập yoga và sân chơi với nhiều hoạt động, Radisson Resort Phan Thiết đang trở thành một trong những điểm lưu trú được yêu thích nhất tại điểm đến này. 

Radisson Hotel Group giành 3 giải thưởng danh giá-5

Ông Andre de Jong - Phó chủ tịch cấp cao khu vực Đông Nam Á & Thái Bình Dương, Tập đoàn khách sạn Radisson chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi giành được ba giải thưởng ấn tượng này và tôi xin chúc mừng Radisson Blu Resort Phú Quốc và Radisson Resort Phan Thiết cho cam kết hướng tới sự xuất sắc. Tại Radisson Hotel Group, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho khách lưu trú và những giải thưởng này giúp chúng tôi tự tin rằng mình đang thành công. Chúng tôi mong muốn nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ ngành nhà hàng khách sạn tại Việt Nam lên một tầm cao mới trong tương lai”. 

Vĩnh Phú

Theo VietNamNet


Radisson

Phan thiết

Phú Quốc

giải thưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.