Thuê nhà nghỉ ở với bạn trai rồi quỵt tiền, cô gái bị trói vào cột

Sau khi thuê nhà nghỉ để nghỉ cùng một người đàn ông, cô gái thản nhiên bỏ đi mà không trả tiền. Bị chủ nhà nghỉ đòi, cô này vừa bỏ chạy vừa chống trả nên đã bị bắt trói.

Sau khi thuê nhà nghỉ để nghỉ cùng một người đàn ông, cô gái thản nhiên bỏ đi mà không trả tiền. Bị chủ nhà nghỉ đòi, cô này vừa bỏ chạy vừa chống trả nên đã bị bắt trói.

Hình ảnh cô gái quỵt tiền nhà nghỉ bị bắt trói được đăng tải trên MXH.

Mới đây trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh kèm theo thông tin một người phụ nữ bị trói tay vào cột sắt tại ngã ba Vĩnh Hảo, thị trấn Vĩnh Tuy (huyện Bắc Quang, Hà Giang).

Cụ thể Facebook này chia sẻ: "Gần ngã ba Vĩnh Hảo, một đôi nam nữ ăn cắp xong chém chủ nhà, nam chạy được, nữ bị bắt".

Sau khi hình ảnh được đăng tải, rất nhiều người đã bất bình trước sự việc trên, ai cũng lên án, phê phán hành đồng liều lĩnh của đôi nam nữ.

Trước sự việc trên, sáng 11/7, trao  đổi với PV, lãnh đạo Công an thị trấn Vĩnh Tuy cho biết, sự việc cô gái bị trói vào cột đăng tải lên mạng là có. Tuy nhiên, thông tin trộm cắp tài sản, chém chủ nhà rồi bị bắt là không đúng sự thật.

"Sau khi nhận được thông tin sự việc, chúng tối xuống hiện trường thì người dân đã đuổi những người này đi rồi nên không xác định được đôi nam nữ này ở đâu", lãnh đạo Công an thị trấn Vĩnh Tuy cho biết.

Theo vị lãnh đạo này, cô gái bị trói trước đó có thuê phòng tại một nhà nghỉ ở thị trấn Vĩnh Tuy để nghỉ cùng một người đàn ông.

Sau đó, người đàn ông này rời khỏi nhà nghỉ trước cô gái. Chiều 10/7, cô gái mới rời khỏi nhà nghỉ nên bà chủ nhà nghỉ yêu cầu thanh toán tiền phòng. Tuy nhiên, cô gái trên không thanh toán mà bỏ chạy.

Thấy vậy, vợ chồng bà chủ nhà đuổi theo thì cô gái lao vào nhà dân lấy một con dao khua loạn xạ để chống đối vợ chồng nhà nghỉ, làm ông chủ nhà nghỉ bị thương ở tay.

Người dân xung quang sau đó đã hỗ trợ vợ chồng nhà nghỉ lấy dao của cô gái rồi trói cô gái vafo cột sắt. Sau đó, cô gái đã được mọi người thả cho đi.

Theo Đời sống Plus/GĐVN


trộm cắp tài sản

quỵt tiền

nhà nghỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.