Vụ tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam: Xót xa tiếng gọi mẹ trong phòng cấp cứu của bé gái 6 tuổi

Sau khi tỉnh táo và trải qua ca phẫu thuật, bé Trúc Hân liên tục cất tiếng gọi "Mẹ ơi". Hiện bé vẫn chưa hề biết mẹ đã qua đời sau vụ tai nạn.

Sau khi tỉnh táo và trải qua ca phẫu thuật, bé Trúc Hân liên tục cất tiếng gọi "Mẹ ơi". Hiện bé vẫn chưa hề biết mẹ đã qua đời sau vụ tai nạn.

>> Toàn cảnh: Xe rước dâu gặp tai nạn, 13 người chết

Đã 3 ngày kể từ khi xe rước dâu xảy ra tai nạn ở Quảng Nam, đến nay 13 người tử vong đã được gia đình, người thân làm các thủ tục mai táng, 4 người còn lại bị thương vẫn đang được các bác sĩ điều trị tích cực tại bệnh viện.

Trong số các nạn nhân bị thương có cháu Dương Trúc Hân (6 tuổi) vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Đại diện bệnh viện này cho biết, cháu Trúc Hân bị gãy xương hàm và đã được phẫu thuật, hiện đã hồi tỉnh. 

Mẹ cháu Hân - chị Nguyễn Thị Nhung là 1 trong số 13 người tử vong, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại tất cả mọi người vẫn giấu không cho Hân biết thông tin mẹ đã qua đời.

Cháu Trúc Hân hiện đã tỉnh nhưng chưa biết mẹ đã qua đời.

Trao đổi với chúng tôi, chị Lê Thanh Phúc (bạn thân của mẹ cháu Hân) cho biết, hiện giờ tuy bé Hân đã tỉnh, có thể mở mắt để nhìn mọi người nhưng điều khiến ai cũng đau xót là bé tưởng những người vào thăm là mẹ mình, nên liên tục gọi: Mẹ ơi!. Khi phát hiện ra không phải là mẹ, bé lại khóc và liên tục đòi mẹ phải đến bên cạnh.

Theo chia sẻ của chị Phúc, những ngày qua ở viện chỉ có người cô họ chăm sóc cháu Trúc Hân, do bố cháu phải ở quê để lo hậu sự cho người vợ vừa mới qua đời. Dù đã hồi tỉnh và không còn nguy hiểm đến tính mạng, nhưng Trúc Hân vẫn còn rất đau, tinh thần có phần hoảng loạn sau vụ tai nạn, hàng ngày cháu ăn được rất ít, chủ yếu là hút sữa.

Chị Nhung (mẹ Trúc Hân) lấy chồng ở Gio Linh (Quảng Trị), nên khi vụ tai nạn xảy ra, thi thể chị Nhung đã được đưa về quê chồng an táng.

“Gia đình chị Nhung rất khó khăn, 2 vợ chồng mới mở được 1 cửa hàng sửa chữa điện thoại thì chị Nhung gặp nạn qua đời. Hiện chồng chị Nhung đang trải qua cú sốc quá lớn. Ngoài Trúc Hân đang nằm viện, vợ chồng chị Nhung còn 1 con nhỏ năm nay mới 2 tuổi”, chị Phúc cho hay.

Trước đó, rạng sang ngày 30/7, xe khách 16 chỗ chở đoàn đón dâu đi đến địa phận huyện Điện Bàn (Quảng Nam) bất ngờ gây tai nạn trên quốc lộ 1, khi va chạm với chiếc xe container chạy chiều người lại.

Vụ tai nạn khiến 10 người trên xe khách tử vong tại chỗ, 3 người khác tử vong trên đường chuyển cấp cứu tại bệnh viện, trong đó có cả chú rể Nguyễn Khắc Long và mẹ chú rể.

Theo Khám phá


xe dâu gặp tai nạn

Tai nạn ở Quảng Nam

Tai nạn giao thông ở Quảng Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.