Biết con gái bị phản bội liền khuyên ly hôn nhưng nghe câu nói của con tim tôi đau thắt

Nhìn cô gái đứng bên cạnh con rể, tôi hiểu hết mọi chuyện. Ngay khi về đến phòng, tôi nhắn tin mắng con rể một trận, nó chỉ im lặng.

Tôi năm nay 60, con trai làm cách nhà 100 cây số, vợ chồng nó ăn nên làm ra nên cũng mua được nhà riêng. Con dâu tôi sống theo kiểu hiện đại, thuê giúp việc chứ không cần nhờ đến mình lên trông cháu. Ngược lại con gái tôi lấy chồng rồi mua đất gần đây nên tôi thường xuyên qua ở với vợ chồng nó, lo quán xuyến, dọn dẹp nhà cửa cho chúng.

Con rể tôi làm ra tiền, lo cho vợ cuộc sống đàng hoàng, sung túc. Thành thử con gái tôi không bao giờ phải lo kinh tế. Thỉnh thoảng tôi lại thấy con gái khoe:

“Anh ấy yêu chiều con, chẳng bao giờ tiếc tiền với vợ”.

Thấy con gái hạnh phúc tôi cũng mừng lây cho nó, người làm mẹ chỉ cần con mình được chồng yêu thương là yên lòng.

Con rể tôi khôn khéo lắm, quý mẹ vợ, thỉnh thoảng lại dấm dúi đôi ba triệu bảo:

“Bà cầm mua thuốc bổ uống”.

Nó có tiền nên mỗi lần bố mẹ vợ cần là sẵn sàng giúp không, chúng tôi trả nó không bao giờ lấy. Có con rể như vậy tôi cũng thấy mát lòng.

Thế nhưng mọi thứ không được như tôi nghĩ. Hôm đó tôi với hội phụ nữ phường tổ chức đi du lịch 3 ngày 2 đêm. Trùng hợp con rể tôi cũng báo đi công tác.

Hôm đó, đi cả ngày mệt rồi, tôi với bà bạn rủ nhau về phòng nghỉ thì chạm luôn mặt con rể đang kéo vali đi bên một cô gái ăn mặc rất trẻ trung, xinh đẹp lên lấy phòng khách sạn. Tôi lúc đấy cứ ngơ cả người nhưng vẫn thốt lên:

“Ơ, Khải, sao con lại ở đây?”

Con rể tôi lắp bắp không nói lên lời.

Nhìn cô gái đứng bên cạnh con rể tôi hiểu hết mọi chuyện. Ngay khi về đến phòng, tôi nhắn tin mắng rể một trận, nó chỉ im lặng.

Sau 1 đêm suy nghĩ, tôi quyết định về khuyên con gái ly hôn, không muốn con gái phải gắn bó cả đời với một người chồng bội bạc, sống giả tạo như vậy. Nhưng điều tôi không thể ngờ, khi nghe mẹ nói phát hiện chồng ngoại tình, con gái tôi lại rất bình thản, mặt không biến sắc bảo:

“Chuyện này con biết từ lâu rồi. Cũng bởi con không sinh nở được anh ấy mới ra ngoài cặp bồ”.

Biết con gái bị phản bội liền khuyên ly hôn nhưng nghe câu nói của con tim tôi đau thắt-1

Tôi đơ người, lòng đau như xát muối nghe con kể. Lúc đó tôi mới biết con mình bị vô sinh do suy buồng trứng. Đó là lý do 3 năm sau cưới nó vẫn chẳng mang bầu. Vậy mà mỗi khi tôi hỏi, con bé lại giấu nói rằng chúng nó kế hoạch vài năm để chồng lo phát triển sự nghiệp. Và sự thực về sự hoàn hảo của con rể tôi, sự ấm áp, yêu chiều vợ hết lòng kia là do chúng nó thỏa thuận ngầm, con gái tôi không đẻ được phải chấp nhận cho chồng ra ngoài tìm người đàn bà khác sinh thay. Đổi lại, nó sẽ không ly hôn và chu cấp mọi thứ cho vợ, không để thiếu thứ gì.

Hôm sau con rể về mua hải sản, quà cáp cho vợ con, con tôi cũng vui vẻ đón nhận mà tim tôi đau thắt. Nhưng đó là sự lựa chọn của nó, tôi không biết khuyên can ra sao. Bởi con gái tôi vốn rất hiền lành, có phần yếu đuối. Nó nói rằng chẳng thể sống thiếu chồng, bản thân lại khiếm khuyết vô sinh nên vui vẻ chấp nhận “chia chồng” với người khác.

Càng nghĩ tôi càng đau lòng, thương con quá mà không biết phải làm sao mọi người ạ.

Suy buồng trứng sớm có điều trị được không?

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có phương pháp nào có thể giúp người bệnh khôi phục hoàn toàn chức năng của buồng trứng. Tuy nhiên, bệnh nhân sẽ được chỉ định một số phương pháp điều trị triệu chứng bệnh và hạn chế nguy cơ biến chứng. Cụ thể như sau:

- Liệu pháp thay thế hormone: Để cung cấp estrogen và các loại nội tiết tố khác giúp cơ thể giảm nguy cơ mắc phải một số bệnh như tim và loãng xương, đồng thời cải thiện sức khỏe tình dục.

- Tăng cường bổ sung vitamin D và canxi cho người bệnh.

- Nếu người bệnh mong muốn có thai, có thể áp dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

- Thường xuyên vận động thể chất để cơ thể luôn khỏe mạnh và đảm bảo giữ trọng lượng cơ thể vừa phải, tránh nguy cơ loãng xương và một số bệnh lý về tim mạch.

- Điều trị một số bệnh lý liên quan, nhất là bệnh về tuyến giáp. Liệu pháp steroid có thể được áp dụng đối với một số người mắc bệnh về miễn dịch.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/goc-khuat/biet-con-gai-bi-phan-boi-lien-khuyen-ly-hon-nhung-nghe-cau-noi-cua-con-tim-toi-dau-that-c74a32290.html

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.