Các loại "bẫy" tình dục của phụ nữ

Ngoài việc dùng sex để bắt đàn ông làm “con tin”, hướng đến một đám cưới "chạy bầu”, nhiều phụ nữ còn "giăng bẫy" vì những mục đích khác.

Ngoài việc dùng sex để bắtđàn ông làm “con tin”, hướng đến một đám cưới "chạy bầu”, nhiều phụ nữ còn"giăng bẫy" vì những mục đích khác.

Kiểm tra chồng

Các bà các cô hay dùng tình dục để kiểm tra trực tiếp “khả năng chi trả” củađức ông chồng, do nghi vấn ông “ôm cầm sang bến khác”. Hiệu suất thành côngcủa bài test này khá cao, bởi sức người có hạn, các ông sau khi “nam chinhbắc chiến” dù muốn một tay che trời cũng khó chu toàn tinh lực hoàn hảo trênmọi mặt trận. Chưa kể, nhiều quý bà quý cô thường đáo để gọi chồng “trả bài”đúng vào lúc ông có nhiều khả năng vừa trở về từ… “địa chỉ đen”.

Các loại "bẫy" tình dục của phụ nữ

Ảnh minh họa

Tình dục còn là thuốc thửgiúp các bà các cô bóc dỡ những điều không tiện nói của các ông. Vì cái tôihay vì mục đích phi tình dục khác, nhiều quý ông cố giấu nhẹm sự xuống dốccủa mình hay sự nguội lạnh dành cho người chung chăn. Bằng cách đột ngộttăng tốc, tình dục trong tay các bà lúc này giống như nghiệm pháp đo điệntim gắng sức buộc đối tượng phải lộ ra những dấu hiệu thở dốc của quả timkhó ở.

Chăn gối có khi được các bàcác cô dùng phụ diễn cho màn trông mặt bắt hình dong của mình. Chẳng hạn, bàvợ tuổi trung niên xưa nay nghiêm cẩn bất ngờ đưa đẩy, lẳng lơ khác thườngnhằm thử lòng thử dạ. Nếu đức lang quân thay vì “mắt tròn mắt dẹt” lại tỉnhbơ như chẳng có gì mới thì đích thị ông chồng có “đi thực tế” với mấy côchuyên nghiệp vốn giỏi ngón nghề.

Trấn an chồng

Trong trường hợp này, các ông mắc bẫy không phải với vai trò "tội phạm" màchính thực là nạn nhân. Một phụ nữ ngoại tình có thể cố ý gia tăng độ chiềuchồng hoặc ít ra giữ mọi thứ ở mức như thường lệ, không gì khác là để trấnan ông yên vị với vị trí số một của mình.

Bẫy... thai

Có một kiểu bẫy rập tuy với mục đích đáng thông cảm nhưng khá mạo hiểm về độan toàn. Nhiều cô vợ trẻ quá sốt ruột với sự rề rà của ông chồng trẻ trongviệc kiếm thằng cu cái tí, đã âm thầm cắt mọi biện pháp tránh thai đangdùng, không cho ông xã biết. Có thể sự đã rồi vẫn giúp cô vợ trẻ thỏa nguyệnnhưng cái tội qua mặt chồng đôi khi không dễ được bỏ qua. Không vui khichiếc giường yêu lại có thể khiến mình “đưa đầu vào rọ”, nhiều quý ông thayvì thú vị sẽ phải đặt câu hỏi khi chứng kiến hiền thê có những “hành vi”khác thường trên giường. Tất nhiên, quý ông dư sức nhận ra có âm mưu gì đónấp đằng sau sự mãnh liệt của vợ, nhưng đôi khi dù có nhận ra bẫy rập trướcmũi cũng đành “bó tay chịu trói” .

Một lời khuyên cũ với các bàcác cô nhưng vẫn đúng trong trường hợp này: dù đắc thắng thế nào cũng khôngnên mang tình dục ra phục vụ ý đồ bắt ghen hay “lột mặt nạ” chồng. “Hùmthiêng khi đã sa cơ cũng hèn”, một người đàn ông tẽn tò nhận ra mình thuatrí đàn bà sẽ rất dễ sinh tâm lý bất cần, lỡ cho loét luôn. Rõ ràngviệc giăng bẫy rồi sau đó… mất chồng, theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, với phụnữ là một thất bại không hơn không kém, trừ khi chính các bà xác định đó làđòn cuối “được ăn cả ngã về không”.

Theo Sức Khỏe &Đời Sống




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.