Chuyện ấy cho cặp đôi bận rộn

Những cặp vợ chồng hiện đại luôn bận rộn với công việc, thậm chí cả trong ngày nghỉ. Họ thường xuyên không có nhiều thời gian trò chuyện, chia sẻ và việc "gần gũi" cũng thật qua loa. TIN LIÊN QUAN

Những cặp vợ chồnghiện đại luôn bận rộn với công việc, thậm chí cả trong ngày nghỉ. Họ thườngxuyên không có nhiều thời gian trò chuyện, chia sẻ và việc "gần gũi" cũng thậtqua loa.

Điều này ảnh hưởng rất lớn tới tình cảm vợchồng. Để cải thiện, hãy lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia nhé!
 
1. Dành thời gian ở bên nhau
 
Đừng bao giờ coi chuyện ân ái là một gánh nặngvà tìm cách từ chối đáp ứng yêu cầu của đối tác. Bạn cần cố gắng thúc đẩyđời sống tình dục, làm mọi chuyện trở nên tốt đẹp. Hai vợ chồng nên dành mộtchút thời gian trong ngày ở bên nhau để trao đổi và chia sẻ. Ví dụ như: cùngăn tối, cùng tắm rửa, thư giãn... giúp cả hai thêm gần gũi và hiểu nhau hơn.
Chuyện ấy cho cặp đôi bận rộn

Ảnh minh họa (ảnh internet)

 
2. Không để đồ dùng giải trí trong phòng ngủ
 
Ti vi, đầu đĩa, trò chơi điện tử, máy tính...nên được đặt bên ngoài phòng ngủ để hai bạn có thể tập trung tuyệt đối choviệc ân ái. Chỉ cần một tia sáng nhỏ từ ti vi hay chiếc laptop phát ra hoặcbạn nhỡ tay chạm vào chiếc điều khiển làm tivi hay đĩa hát phát ra tiếngcũng dễ làm "cuộc vui" bị đứt đoạn.
 
3. Đừng biến chuyện ấy thành cuộc chạy đuamarathon
 
Bạn là một người làm việc chuyên nghiệp và bạnkhông thể bỏ lỡ cuộc họp quan trọng vào sáng sớm hôm sau chỉ vì mệt mỏi bởilàm chuyện ấy đêm trước. Đó là lý do tại sao bạn từ chối hoặc "yêu" một cáchqua loa. 
 
Tình dục là món quà tuyệt vời nhất trong cuộcsống vợ chồng. Nếu không thể dành nhiều thời gian ở bên nửa kia, bạn cũngnên tạo ra một chút không khí lãng mạn và tận hưởng cảm giác ân ái, đừng coiđó là trách nhiệm và nghĩa vụ rồi biến "cuộc vui" thành cuộc chạy đua.
 
4. Thể hiện sự quan tâm đúng lúc
 
Hãy làm những việc đơn giản vào thời điểm thíchhợp để thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho nửa kia. Ví dụ: trò chuyện khinàng đang bận rộn nấu ăn, gửi cho chàng một tin nhắn khiêu khích khi chàngđang cố hoàn thành nốt công việc vào lúc cuối giờ, quấn quít nhau khi xem tivi...
 
5. Tìm cách kích thích các giác quan
 
Một bộ đồ mỏng manh, gợi cảm; một chút nước hoavới mùi hương dịu nhẹ trên cơ thể... để đánh thức thị giác và khứu giác củađối phương cũng là cách thông minh biến cuộc ân ái trở nên thú vị hơn.
 
Theo Linh Linh
Ngôi sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.