Đang hì hục nấu xôi xéo cho chồng ăn bỗng bưu phẩm lạ gửi tới, chị vợ sau khi xem món đồ thì lạnh tanh nhìn chồng tuyên bố "xéo"

Nồi xôi xéo ngày Lễ độc thân của cô vợ chiều chồng

Một câu chuyện được chia sẻ trong một hội nhóm chị em về "phốt xôi xéo" khiến nhiều người phá lên cười dù rõ ràng đây là 1 câu chuyện buồn.

Cách chị vợ kể chuyện tưng tửng và điềm nhiên dù vừa tống tiễn gã chồng phản bội và kết thúc cuộc hôn nhân 15 năm không rơi một giọt nước mắt.

Đang hì hục nấu xôi xéo cho chồng ăn bỗng bưu phẩm lạ gửi tới, chị vợ sau khi xem món đồ thì lạnh tanh nhìn chồng tuyên bố xéo-1Cô vợ này bắt đầu bằng cách mở đầu hài hước cho 1 câu chuyện buồn từ nồi xôi xéo chiều chồng mà nấu cho chồng ăn chỉ vì một câu chồng than "thèm xôi xéo".

"Em nghe đâu có cuốn Kỷ luật không nước mắt để cha mẹ đọc tham khảo dạy dỗ con cái. Còn em vừa tự viết cuốn Ly hôn không nước mắt cho chị em đây.

Em xin được kể vắn tắt 1 cách dài dòng chuyện của em cho chị em biết nội dung cuốn sách em sắp viết như sau:

Bản tính em vốn là dù ra ngoài xã hội có đanh đá bao nhiêu nhưng với chồng con là em luôn chiều chuộng, một lòng một dạ. 15 năm qua em vẫn như thế.

Ngày 11.11 là ngày Lễ độc thân, em thì có độc thân đâu mà em quan tâm. Chỉ là chồng em đứng trước hiên bảo: "Trời lạnh thế này bỗng dưng anh thèm ăn xôi xéo quá". Ông ý cũng biết rõ em nấu món xôi xéo thành thần, ngon hơn ngoài hàng luôn. Vì thế, em chủ động bảo là sẽ nấu cho anh 1 nồi xôi luôn để ăn cho bõ công thèm.

Rồi trong lúc em đang hì hục đồ xôi, chồng em thì nằm khểnh xem tivi. Chuyện đó cũng không quan trọng vì mọi khi chồng em vẫn vậy. Có điều đến đoạn xếp ra đĩa, em nghĩ đến cảnh chồng hít hà rồi khen xôi ngon khiến em lâng lâng. Chiều chồng thì cũng đến như em thôi là cùng ý gì".

Bưu phẩm lạ gửi đến tố cáo chồng ngoại tình và lời cầu xin tha thứ
Chuyện đang theo chiều hướng hạnh phúc thế, vậy mà bỗng dưng 1 tình huống bất ngờ xảy đến khiến chị vợ sốc lên sốc xuống. Một món bưu phẩm bất ngờ được gửi tới và khi chị vợ mở ra thì đứng hình:

"Bỗng dưng có ai bấm chuông cửa, em đi ra thì có 1 anh shipper cầm 1 món đồ trên tay và bảo: "Chị Hoa nhận hàng nhé". Hoa thì đúng là tên em rồi, còn ai vào đây nữa, số điện thoại cũng đúng luôn, mà em thì vô cùng ngạc nhiên vì em đã cai mua hàng qua mạng 1 tháng nay, em đâu có đặt đơn hàng nào đâu. Đang định mở miệng ra chối thì anh ấy lại nói: "Đơn 0 đồng".

Ồ, 0 đồng thì nhận ngay, hạ hồi phân giải sau vậy. Hay chiếc đơn nào em đã thanh toán rồi mà quên chăng? Khi em bóc hộp đồ ra và xem thứ bên trong thì buông rơi cả nó. Hộp rõ to nhưng bên trong chỉ có duy nhất 1 bức ảnh, là ảnh chồng em bên 1 người phụ nữ lạ giấu mặt đang ôm nhau trên giường.

Cả 2 đang vòng tay nhau làm hình trái tim, trên người không mảnh vải chỉ có tấm chăn đắp hờ, thế có lộn mề không chứ. Giấu hiệu cho thấy bức ảnh được chụp 1 cách chủ động kiểu ghi lại 1 kỷ niệm. Đây là một bằng chứng không cần phải phân tích tìm hiểu gì nữa vì nó rất rõ ràng".

Đang hì hục nấu xôi xéo cho chồng ăn bỗng bưu phẩm lạ gửi tới, chị vợ sau khi xem món đồ thì lạnh tanh nhìn chồng tuyên bố xéo-2Ảnh minh họa

Không khảo mà xưng, màn thú nhận chuyện ngoại tình của chồng sau đó quá đỗi chân thực khiến chị vợ quá đỗi đau lòng. Anh chồng ngoại tình thì vui đấy, nhưng đến lúc định rút chân ra cũng đâu có dễ.

"Em cảm thấy choáng váng hơn khi đọc dòng chữ: "Chúc mừng người yêu ngày Lễ độc thân. Kỷ niệm ngày bên nhau năm trước, anh nhớ chứ?". Chồng em nghe thấy tiếng em kêu lên cùng tiếng rơi đồ thì chạy ra và nhìn thấy tất cả cảnh tượng ấy.

Sau đó, anh ta giải thích rằng đó là 1 cô gái trong những chuyến công tác ở Quảng Ninh anh thường gặp. Rằng mối quan hệ đó đã kéo dài được hơn 2 năm nay, rằng đôi lúc anh vẫn báo cáo đi công tác để đến gặp cô ả. Em biết anh ta phải nói ra tất cả vì trên bức ảnh cũng ghi rất rõ số điện thoại của cô ả để em có thể tự điều tra. Rằng vì gần đây anh nói chia tay nên cô ả lồng lộn lên và có đe dọa rằng sẽ nói cho em biết sự thật. Và chuyện gì đến cũng đã đến...

Em đau xót vì cùng lúc nghe tất cả những lời thú tội đau đớn ấy. Em đã luôn nghĩ rằng chồng em toàn tâm toàn ý cho gia đình. Nên ngay cả nồi xôi xéo này em cũng không tiếc công, tiếc sức, vì dù sao ra ngoài mua 10k ăn cũng nhanh, nhưng em vẫn tự tay làm để chồng em ngon miệng".

Và mặc dù anh chồng nói rằng đã... quay đầu cùng những lời hứa hẹn này kia, rồi xin tha thứ nhưng chị vợ bỗng chốc... dửng dưng trước tất cả sự xám hối kia. Lòng tin 1 khi đã mất hóa ra khiến người ta có thể thay đổi ngay thái độ như thế.

Dù chồng cô van xin nhưng cô vợ vẫn hất tung đĩa xôi vừa bao công làm rồi nói: "Anh không có ý định bỏ vợ nhưng tôi có ý định bỏ chồng và tôi sẽ thực hiện nó. Tôi đã chưa từng tiếc anh cái gì, chưa từng mảy may ý nghĩa nào phản bội anh. Nhưng nay 1 miếng xôi tôi cũng tiếc. Nhớ lời cam kết giữa chúng ta chứ, ai phản bội trước người ấy phải lại kẻ ra đi tay trắng. Giờ thì anh xéo đi".

Mặc dù kết thúc, mặc dù chấm dứt nhưng chị vợ hiện tại không quá đau khổ. Giọng điệu lạc quan khúc cuối khiến nhiều người thấy thở phào:

"Không hiểu trời xui đất khiến thế nào mà người yêu hết lòng hết dạ như em mà lại nghĩ ra bản Cam kết tiền hôn nhân để lỡ đàn ông có phản bội mình thì vẫn còn tài sản mà bấu víu.

Và rồi đúng ngày Lễ độc thân em cũng thành người độc thân đấy các chị ạ. Dù trước đây em toàn tâm toàn ý với chồng bao nhiêu, thì giờ em thấy dửng dưng bấy nhiêu. Em thanh thản các chị ạ. Lúc yêu thì yêu hết mình nhưng lúc dừng lại là vô tâm bấy nhiêu".

Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của hội chị em vì cách ứng xử điềm nhiên trước biến cố của cô vợ, bình tĩnh, dứt khoát, không hề rơi nước mắt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-hi-huc-nau-xoi-xeo-cho-chong-an-bong-buu-pham-la-gui-toi-chi-vo-sau-khi-xem-mon-do-thi-lanh-tanh-nhin-chong-tuyen-bo-xeo-162211311152153362.htm

chồng phản bội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.