Đi đám cưới bạn gái cũ để chúc phúc cho người con gái mình đã từng yêu

Một ngày đẹp trời, anh nhận được thiếp mời cưới của bạn gái cũ. Lấy hết dũng khí, anh quyết định sẽ xin nghỉ làm để đến chúc mừng.

Một lá đơn xin nghỉ phép để đi đám cưới người yêu cũ đã được cư dân mạng Trung Quốc không ngừng lan truyền.

Theo thông tin đăng tải, chàng trai này làm việc ở bộ phận dịch vụ của một công ty chuyên về mua bán ô tô. Một ngày đẹp trời, chàng trai nhận được thiếp mời cưới của bạn gái cũ.

Lấy hết dũng khí, chàng trai quyết định sẽ xin nghỉ làm để đến chúc phúc cho người con gái mình đã từng yêu. Trong đơn xin nghỉ phép, anh cũng thật thà ghi rõ ràng lý do xin nghỉ.

Đi đám cưới bạn gái cũ để chúc phúc cho người con gái mình đã từng yêu-1Đơn xin nghỉ phép để đi đám cưới người yêu cũ được lan truyền trên mạng.

Điều bất ngờ là, ba cấp quản lý của chàng trai đều ủng hộ nhiệt liệt, không chỉ cho nghỉ mà còn đầu tư cho anh chàng xuất hiện thật bảnh bao trong đám cưới bạn gái cũ.

Người thứ nhất đồng ý, viết lại rằng: "Không còn tiền thì tới tìm tôi". Người thứ hai đồng ý, hào phóng gợi ý: "Em gái tôi là người mẫu đấy, tôi sẽ nhờ em ấy đi cùng cậu tới đám cưới". Người cuối cùng, cũng là sếp to nhất của anh chàng thẳng thắn nhắn nhủ: "Công ty cho mượn xe sang để đi, Audi A8 hoặc Q7, thích cái nào thì chọn".

Ngay sau khi bài viết kèm hình ảnh lá đơn xin nghỉ phép được đăng tải, rất nhanh sau đó đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra thích thú với lý do xin nghỉ và đặc biệt là sự tâm lý của các sếp đối với chàng trai.

Đi đám cưới người yêu cũ, nên hay không?

Cho dù chúng ta đã đồng hành cùng nhau suốt một quãng thanh xuân, từng xem nhau như một phần của cuộc sống, thì đến cuối cùng người cùng ta bước tiếp trang đời mới lại là một người khác.

Đến dự đám cưới người yêu cũ không phải để chứng minh rằng không có người ấy thì tôi vẫn sống tốt. Khi đã chọn cách không đi tiếp cùng nhau nữa, nghĩa là hai người hai lối riêng, hai cuộc đời riêng.

Thế nên, cho đến hiện tại, mọi thứ đã ngủ yên trong ngăn kéo quá khứ. Và việc đi đám cưới người yêu cũ là một chuyện hết sức bình thường. Đôi khi, đó cũng là cách để hai người gỡ bỏ những bối rối trong mối quan hệ "khó gọi tên" ấy.

Tuy nhiên, trước khi quyết định có đến tham dự hôn lễ của người yêu cũ hay không thì bạn phải trả lời dứt khoát được câu hỏi: Liệu bạn có còn đau vì người ta nữa không? Nếu trái tim còn lạc nhịp nhớ thương, tốt nhất bạn đừng đến!

Sau chia tay, bạn vẫn còn ôm mộng "nối lại tình xưa"? Trái tim bạn nuôi hy vọng một ngày nào đó người ấy sẽ ngoái đầu, nhặt lên mảnh tình đã vỡ? Vậy thì khi chứng kiến thời khắc người ấy quyết định chung thân cuộc đời cùng một người khác sẽ khiến bạn chỉ thêm đau lòng mà thôi. Khoảnh khắc ấy, hoặc là bạn ghì chặt nỗi đau, hoặc là để cảm xúc buông lơi, dù thế nào thì người buồn cũng chỉ có bạn.

Bạn nên để mọi thứ trôi vào dĩ vãng và khép chặt hồi ức về người ấy. Nhận được thiệp mời cưới, bạn có thể chúc phúc người ấy một cách gián tiếp, đừng đến hôn trường nếu trái tim vẫn còn rỉ máu.

Đến dự đám cưới người cũ hay không, chỉ bạn mới có lời hồi đáp cho riêng mình…

 

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/di-dam-cuoi-ban-gai-cu-de-chuc-phuc-cho-nguoi-con-gai-minh-da-tung-yeu-17223100216170982.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.