Độc chiêu giúp chàng tăng ham muốn trên giường

Phái đẹp hãy thử bỏ qua cái gọi là thuốc kích thích ham muốn tình dục và thử các “thủ thuật” đơn giản sau để tăng cường ham muốn chuyện ấy cho chàng.

Phái đẹp hãy thử bỏ qua cái gọi là thuốc kích thích ham muốn tình dục và thử các “thủ thuật” đơn giản sau để tăng cường ham muốn chuyện ấy cho chàng.

Một phụ nữ nhìn sexy khi họ cảm thấy mình thật gợi cảm ngay cả trong phòng ngủ.Cực khoái có thể chỉ là cảm giác, nhưng hưng phấn tình dục còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bạn nên thường xuyên ăn mặc gợi cảm khi ở trên giường, đặc biệt là vào những đêm bạn có ý định “yêu”. Hãy sử dụng những bộ đồ ngủ sexy, được làm từ loại vải mềm mại, mỏng manh để làm nổi bật đường cong quyến rũ của cơ thể.

Tạo ra hương thơm quyến rũ. Đây là phương pháp dễ dàng và khá vui vẻ để tăng ham muốn tình dục, tăng cường cực khoái: Hãy đốt nến thơm với những hương thơm dịu nhẹ để thoải mái tâm trạng. Mùi hương lúc này cũng sẽ gây ra phản ứng cho bạn dễ dẫn đến việc quan hệ tình dục sẽ nhiều hơn. Như vậy, sex và mùi hương là hai liệu pháp hỗ trợ nhau rất thiết thực.

 

Nói chuyện khêu gợi. Ngôn ngữ giao tiếp khi “yêu” là yếu tố quan trọng trong đời sống tình dục vợ chồng. Trò chuyện khêu gợi luôn là cách tuyệt vời kích thích tâm trạng của chàng.

Cải thiện số đo cơ thể. Bắt đầu cải thiện “chuyện yêu” của bạn bằng việc thay đổi số đo cơ thể. Bạn nên chú ý nhiều hơn đến số đo vòng bụng. Chất béo trong cơ thể tích tụ quá nhiều sẽ lấy đi lượng testosterone nhanh chóng và cần thiết trong cơ thể để hài hòa nhu cầu và chất lượng “chuyện yêu”.

Chủ động khi yêu. Có rất nhiều nam giới cũng thích phụ nữ chủ động. Họ cho rằng như thế đôi khi tạo ra cái mới mẻ, thi vị hơn trong cuộc sống.

Thử nghiệm những điều mới mẻ trên giường. Đừng ngại thử nghiệm những điều mới mẻ vào cuộc yêu, cho dù đó là một vài tư thế mới hay một số trò chơi mà bạn chưa từng chơi. Bởi điều này không những thêm gia vị cho đời sống tình dục mà còn khiến cho bạn đời của bạn cảm thấy thú vị hơn.

Học cách nói chuyện hài hước để bạn luôn cuốn hút được người đối diện trên giường. Thêm vào đó khi người đàn ông sống với một phụ nữ hài hước, “chuyện ấy” chắc chắn sẽ trôi chảy hơn.

Theo Huyền Linh (Kienthuc.net.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.