Giám đốc 'vụng trộm' với vợ người khác, bỏ ra hàng tỷ đồng để hòa giải nhưng vẫn chứng nào tật nấy, cuối cùng phải hầu toà

Chồng của Trương phát hiện mình bị 'cắm sừng' 2 lần, đối tượng vợ qua lại vẫn là giám đốc công nghệ nên nhất quyết đòi bồi thường 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 7,2 tỷ đồng).

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, anh Lâm và cô Trương ở Đài Bắc kết hôn năm 2011 và có 2 con nhỏ. Năm 2019, Lâm bắt gặp vợ ra vào khách sạn với Thái - giám đốc công ty công nghệ đã có gia đình.

Khi đó, Lâm đã đệ đơn tố cáo tội xâm phạm quyền vợ chồng của người hôn phối, Thái không muốn sự việc ầm ĩ nên tiến hành hòa giải và bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,6 tỷ đồng) và yêu cầu Lâm rút đơn kiện.

Sau khi bồi thường, Thái vẫn không thể cưỡng lại sức cám dỗ của vợ người ta. Kể từ năm 2020, Trương tiếp tục mối quan hệ bất chính với Thái và đi du lịch cùng nhau. Họ đến một khách sạn ở Đài Bắc nghỉ ngơi trong 3 tiếng đồng hồ và hẹn nhau vào trưa ngày 11/11/2020 tại một khách sạn 5 sao ở Đài Bắc để tổ chức sinh nhật.

Giám đốc vụng trộm với vợ người khác, bỏ ra hàng tỷ đồng để hòa giải nhưng vẫn chứng nào tật nấy, cuối cùng phải hầu toà-1

Sau đó, chồng của Trương phát hiện anh bị 'cắm sừng' 2 lần, đối tượng vợ qua lại vẫn là giám đốc công nghệ nên nhất quyết đòi bồi thường 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 7,2 tỷ đồng).

Ngày hầu tòa, Thái cho biết anh và Trương trở thành bạn bè vì quen biết trong công việc và có chung sở thích. Khi gặp khó khăn, cả hai thường động viên nhau.

Lần đầu tiên họ vào khách sạn vì muốn riêng tư thảo luận công việc, không ngờ chồng cô Trương hiểu lầm, nhằm tránh lời đàm tiếu của người ngoài, anh đã trả 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,6 tỷ đồng) để giải quyết. Lần thứ hai họ vào khách sạn cũng vì lý do tương tự và hoàn toàn không có hành vi nào vượt quá ranh giới tình bạn.

Tuy nhiên, thẩm phán đã xem lại clip trích xuất từ camera của khách sạn và phát hiện thời điểm hai người đi thang máy, giám đốc công nghệ đã ôm cô Trương trong 3 giây.

Thẩm phán chỉ ra những đồng nghiệp khác giới bình thường khi thảo luận công việc thường chọn địa điểm là nơi công cộng, Thái có bằng tiến sĩ và là người phụ trách công ty nhưng không nhận thức được sự việc khi có hành động ái muội với phụ nữ có gia đình.

Sau khi xét xử, Tòa án quận Đài Bắc cho rằng Thái trước đó đã thỏa thuận hòa giải nhưng vẫn tiếp tục vi phạm quyền vợ chồng của người hôn phối nên tội danh đã được thiết lập, tòa kết án Thái bồi thường phí an ủi tinh thần cho chồng người ta là 200.000 nhân dân tệ (khoảng 723 triệu đồng).

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/giam-doc-cong-nghe-vung-trom-vo-nguoi-ta-bo-ra-hang-ty-dong-de-hoa-giai-nhung-van-chung-nao-tat-nay-av3036150.html

ngoại tình


Đêm muộn nghe chuông gọi cửa và sự thật đắng lòng về những chuyến công tác dài ngày của chồng
Cửa vừa mở, bất chợt một cô gái trẻ với cái bụng bầu đổ nhào vào lòng chồng tôi khóc rưng rức… Tôi chết lặng khi nghe cô gái lạ nức nở rằng cô lặn lội từ một miền quê nghèo, cách nhà tôi cả mấy trăm cây số để tìm chồng tôi. Lý do là chồng tôi dụ dỗ, hứa hẹn cho cô danh phận, cho cuộc sống sung sướng ở thành phố nên cô mù quáng yêu anh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.