Khi chàng nói khoác về tài ‘chăn gối’

Rất nhiều anh chàng trong các buổi chuyện phiếm chỉ thích ba hoa một tấc đến trời về khả năng… tình dục của mình, ngay cả khi có mặt phụ nữ.

Rất nhiều anh chàng trong cácbuổi chuyện phiếm chỉ thích ba hoa một tấc đến trời về khả năng… tình dụccủa mình, ngay cả khi có mặt phụ nữ.

Khoe để… tiếp thị bản thân

Nhiều chị em chia sẻ, trongcác cuộc vui đông người có cả nam cả nữ, họ ngại nhất là ngồi gần những anhchàng vô duyên thích nói “chuyện kín”, kể cả trước mặt phụ nữ. “Mà có khihọ cố ý nói thế trước mặt phụ nữ ý”, Hồng Nhung, 29 tuổi, kêu ca.

Nhung kể, có lần cô đượcngười bạn mời ra quán rượu nhân dịp sinh nhật anh ta. Cuộc trò chuyện đangxoay quanh phim ảnh, nghệ thuật không hiểu thế nào lại chuyển hướng thànhchuyện “phòng sự”. Một anh nói: “Tớ đảm bảo người đàn bà nào đã lêngiường với tớ rồi thì sẽ không dứt ra được”. Rồi liếc Nhung, anh ta rốirít: “Trời ơi xin lỗi em, thực sự xin lỗi em, nhiều khi nói chuyện anhcũng quên mất là có mặt phụ nữ”.

Khi chàng nói khoác về tài ‘chăn gối’

Rất nhiều anh chàng trong các buổi chuyện phiếm chỉ thích ba hoa một tấc đến trời về khả năng… tình dục của mình, ngay cả khi có mặt phụ nữ (Ảnh internet)

Nhung tuy khó chịu nhưng chỉnghĩ anh ta vô ý. Nhưng ít lâu sau, trong một cuộc gặp có mặt người đàn ôngđó, anh ta lại tiếp tục khoe: “Khổ cho nhiều ông cứ phải trốn vợ như trốnthuế. Tớ thì vô tư, đến 70 tuổi vẫn chạy tốt”. Nói xong, anh ta lại liếcNhung xin lỗi như vừa sẩy miệng. Nhưng lúc này thì Nhung nghĩ là anh chàngkhông hề vô ý hay quên mất sự có mặt của cô, nhất là sau đó anh ta lại đếnngồi cạnh cô có ý tán tỉnh rõ rệt.

“Cái kiểu của anh ta làmmình cảm thấy như anh ta cố ý tiếp thị bản thân vậy. Mình cảm thấy anh tanghĩ ở tuổi mình mà vẫn độc thân nên cần chuyện ấy, nghe anh ta khoe thế thìphải ấn tượng lắm. Ghê quá, từ đó về sau cuộc nào có mặt anh ta là mìnhtránh”, Nhung nói.

“Yếu’ vẫn vỗ ngực tự hào

“Khỏe” thì nói ra để đượckhâm phục một chút đã đành, nhiều ông “có vấn đề” trong chuyện ấy nhưng khi“tám” chuyện thì vẫn dương dương tự đắc ra điều mình chẳng kém gì… MinhMạng. Có lần, cô bạn của Minh Phương (30 tuổi, ở Hà Nội) kể với cô: “Hômnay tao đi ăn lẩu nhìn thấy ông Thụy người yêu cũ của mày ngồi bàn bên cạnh.Lão ấy chẳng khác chưa chút nào, cái gì cũng vỗ ngực mình là số một, lại cònkhoe mỗi lần làm chuyện ấy ‘chiến’ cả tiếng đồng hồ. Tao ngứa tai quá phảibỏ về sớm”.

Khi chàng nói khoác về tài ‘chăn gối’

Khoe khoang “chiến tích phòng the” tưởng là chuyện  phiếm vô hại, nhưng đôi khi cũng khiến cho một số chàng hối không kịp (Ảnh internet)

Phương cười mà ngán cho ngườicũ mà cô đã chia tay hai năm trước vì không chịu được thói huênh hoang,khoác lác của anh ta. Có điều trước đây với cô, anh chàng chỉ ba hoa vềchuyện tài năng, gia thế, về việc anh ta ra tay giúp đỡ, cứu vớt người khác…chứ không phét lác gì về sex cả, vì anh ta rất yếu về mặt này. Không giờtrước mặt người khác, anh vẫn “nổ” về chuyện ấy như thường.

Còn anh Thân, 26 tuổi, nhà ởVĩnh Yên, Vĩnh Phúc, kể, chị gái anh từng phải ly dị vì không chịu nổi ngườichồng vũ phu. Thói bạo hành của anh rể Thân xuất hiện chỉ ít lâu sau khicưới như để “khỏa lấp” tình trạng yếu sinh lý của anh ta. Về sau, khi khảnăng tình dục càng tệ thì những trận đòn của anh ta dành cho vợ càng phũ,đến mức chị không chịu nổi phải bỏ chồng. Thế nên Thân rất choáng khi đi gặp“cựu anh rể” trong quán thịt chó ở Việt Trì, thấy anh chàng đang hùng hồn kểanh ta đi chơi gái làm các cô phải sợ hãi, thán phục như thế nào. “Thậtkhông hiểu nổi”, Thân lắc đầu.

Đàn ông cũng “ngán”

Đàn ông ngồi riêng vớinhau thì chuyện gì cũng nói được, ‘chuyện ấy’ cũng thế. Có mô đi phê thêmmột chút cũng là thường, vì xét cho cùng là đàn ông, anh nào chả thích nổ,thích  khoe một chút. ‘Chuyện ấy’ với phái mạnh lại còn liên quan đến danhdự, bản lĩnh đàn ông, nên ai cũng muốn mình được coi là anh hùng trên giườngcả”, anh Cường, kỹ sư ở Hà Nội, nói. Thế nhưng, người đàn ông 37 tuổinày cũng thừa nhận, nhiều khi những lời “bốc phét” quá đáng của bạn bè làmanh thấy chướng, khó chịu.

Nhiều anh vốn rất ngoan,ngoài làm việc,  bù khú đôi chút với bạn bè ra thì chỉ về với vợ con. Nhưnghọ nghĩ ngoan như thế không oách hay sao mà toàn kể là cặp với em nọ em kia,vào nhà nghỉ đưa các em ‘lên tiên’. Có anh vừa yếu xìu vừa xấu trai, cả đờiđi với bạn không bao giờ trả đồng tiền cà phê nào nhưng vẫn ba hoa là baomột lúc mấy cô bồ, các cô còn đánh nhau để tranh giành vì anh chàng làmchuyện ấy hay quá. Anh em biết nhau cả mà còn nói một tấc đến giời thế”,Cường ngao ngán kể.

Khoe khoang “chiến tích phòngthe” tưởng là chuyện  phiếm vô hại, nhưng đôi khi cũng khiến cho một sốchàng hối không kịp, trong đó có Minh, nhà ở Thanh Xuân, Hà Nội. Có lần vợMinh đọc được đoạn chat giữa chồng và anh chàng đồng nghiệp, trong đó Minhkhoe tài “làm cho tượng đá cũng phải hứng tình” của mình, rằng “em Hoa, aicũng bảo em ý lãnh cảm, vào tay tớ là cứ sốt xình xịch”.

Có thề thốt giải thích thếnào, vợ Minh cũng không chịu tin là anh chỉ “nói phét cho vui”. Trầy vi trócvảy mới nài được vợ rút đơn ly dị, anh chàng tự nhủ từ giờ cạch đến già,nghe ai khoe giỏi khoe tài về “chuyện ấy” cũng quyết tâm bưng kín miệng màthôi.

Theo Lam Giang
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.