Người yêu ghen với bạn thân khác giới của mình, cô gái khó chịu phàn nàn ai ngờ nhận… “gáo nước lạnh” từ dân mạng

Cho dù bản thân cô khẳng định giữa 2 người không có gì mờ ám, thậm chí còn tiết lộ người bạn trai đó là 3D, nhưng phần lớn cư dân mạng vẫn tỏ ra đồng cảm với người yêu cô gái nhiều hơn.

Bên cạnh người yêu cũ thì bạn thân khác giới cũng là đối tượng khiến các bạn trẻ đang yêu rất dị ứng. Nếu người trong cuộc cư xử không khéo thì họ rất có thể gây hiểu lầm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình cảm tốt đẹp vốn có giữa 2 bên.

Người yêu ghen với bạn thân khác giới của mình, cô gái khó chịu phàn nàn ai ngờ nhận… gáo nước lạnh” từ dân mạng-1

Câu chuyện của bạn gái dưới đây là một ví dụ điển hình. 

Người yêu ghen với bạn thân khác giới của mình, cô gái khó chịu phàn nàn ai ngờ nhận… gáo nước lạnh” từ dân mạng-2

Cho dù bản thân cô khẳng định giữa 2 người không có gì mờ ám, thậm chí còn tiết lộ người bạn trai đó thuộc cộng đồng LGBT+, nhưng phần lớn cư dân mạng vẫn tỏ ra đồng cảm với người yêu cô gái nhiều hơn. Thậm chí, chủ top càng giải thích càng phàn nàn lại càng nhận chỉ trích ngược từ các Netizen.

Rất nhiều bạn đọc đã lật lại tình huống, yêu cầu bạn gái thử đặt mình vào địa vị trí của bạn trai để suy xét cảm xúc trước khi khó chịu và cằn nhằn người yêu. Thực tế cuộc sống đã chứng kiến không ít cặp đôi tan vỡ vì bạn thân khác giới nên chuyện cư dân mạng phản ứng với suy nghĩ của cô gái cũng là điều dễ hiểu.

- Ối dồi ôi cái câu nếu yêu nhau thì đã yêu từ lâu rồi nghe quen thấy hãm luôn. Ai biết được chữ ngờ, bạn trai bạn ghen là đúng thôi.

- Bênh bạn thân khác giời là dở rồi. Ủa rồi coi lại coi bạn trai em ghen vì e đi với H. hay vì H. đi với e nha. Cong có thể thẳng thì thẳng cũng có thể cong nhé.

- Thử người yêu có bạn thân khác giới xem có điên lên không? Đừng tiêu chuẩn kép như vậy chị ơi, bạn thân khác giới tốt nhất là không nên có.

- Giờ người yêu nó quen một cô bạn thân khác giới mà nó cũng yêu con gái thì bạn sẽ hiểu cảm giác thôi. Thân khác giới cái gì chứ? Có là 3D nhưng nó là tâm hồn chứ thể xác là vẫn là con trai hiểu không?

- Nếu người yêu em đi chơi với bạn thân khác giới mà em không ghen thì có thể yêu cầu người yêu em không được ghen em nhé! Chứ nói thật con trai bọn anh dị ứng với mấy thằng bạn thân khác giới lắm, trừ khi yêu chơi bời thì không quan tâm thôi.

Người yêu ghen với bạn thân khác giới của mình, cô gái khó chịu phàn nàn ai ngờ nhận… gáo nước lạnh” từ dân mạng-3

Bên cạnh đó, rất nhiều bình luận cũng đã nhắc nhở và đưa ra lời khuyên chân thành cho chủ top trong mối quan hệ phức tạp này. Cho dù bản thân trong sáng đi chăng nữa thì cũng không thể cấm người yêu ghen tuông hay nghi ngờ bởi có yêu mới có ghen, do đó tốt nhất cô gái nên điều chỉnh lại các hành động cũng như cách cư xử của mình với bạn thân khác giới để tránh những hiểu lầm hay rắc rối không nên có.

- Nếu nghĩ cho nhau thì tự biết mà không làm nhau phiền lòng, thân thì thân nhưng có chừng có mực thôi bạn nhé!

- Yêu rồi thì ý tứ hạn chế đi tí. Chắc phải đợi lúc sừng dài hơn linh dương mới ghen thì còn chi em ơi.

- Con gái cấm con trai có bạn thân khác giới, trong khi bản thân có bạn thân khác giới và bắt người yêu chấp nhận điều đó, vô lý thật đấy, nam hay nữ thì ai cũng có sự ghen tuông trong tình yêu, hiểu và thông cảm cho nhau đi, không đến lúc chia tay lại bảo đàn ông tồi.

- “Khó chịu kinh khủng” thì chia tay thôi. Hãy nghĩ cho cảm xúc của người yêu tí đi, bạn đừng có chỉ vì bản thân mình là ích kỷ đấy.

- Khi ở trong một mối quan hệ yêu đương, đừng làm gì quá giới hạn của chữ “bạn” để người yêu ghen với bạn của mình.

Có thể nói, bạn thân khác giới của người yêu xưa nay vẫn khiến cho nửa kia cảm thấy mất an toàn. Vì vậy, trong tình yêu, dù là bạn trai hay bạn gái thì cũng cần cẩn trọng hơn trong thái độ cũng như lời nói, hành động với bạn thân khác giới một cách hợp lý. Việc đó vừa giữ cho người yêu ghen tuông, mệt mỏi và cũng làm tránh cho người bạn thân kia hụt hẫng hay tổn thương. Đừng để trường hợp mất cả hai hoặc mất 1 trong 2 thì sẽ thật đáng tiếc.

Theo V.K - Vietnamnet


bạn thân khác giới

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.