Phát hiện 3 điểm mới cực "nhạy" trên cơ thể

Các chuyên gia vừa phát hiện thêm 3 điểm cực nhạy cảm nữa giúp bạn kích thích ham muốn ở bạn đời...

Các chuyên gia vừa phát hiện thêm 3 điểm cực nhạy cảm nữa giúp bạnkích thích ham muốn ở bạn đời...

Đường viền cực nhạy cảm quanh môi

Có thể bạn là người hôn rất giỏinhưng chưa chắc đã biết có một khu vực rất nhạy cảm mà bạn có thể đặt nụ hôn ởđó để kích thích chàng? Đấy chính là đường viền quanh môi.

Đường viền này có tính kích thíchcực lớn nhưng thường bị bỏ qua do họ chỉ tập trung “chăm sóc” bờ môi.

Phát hiện 3 điểm mới cực "nhạy" trên cơ thể

Để kích thích khu vực này củachàng, đầu tiên bạn hãy hôn chàng như bình thường, sau đó dùng đầu lưỡi liếm nhẹdọc theo đường viền môi trên rồi thu lưỡi về và hôn chàng như bình thường. Tiếptục làm như thế với đường viền môi dưới.

Cách hôn này sẽ khiến chàngliên tưởng bạn đang hôn “cậu bé” của chàng.

Chỗ lõm, nơi giao giữa ngực và cổ

Vùng cổ, nằm giữa đường quai hàmvà bờ vai, là khu vực cực kỳ nhạy cảm. Tuy nhiên, có một điểm thuộc vùng nàynhạy cảm hơn cả là chỗ hơi lõm vào tại nơi giao giữa cổ và xương cổ.

Lớp da tại điểm này mỏng hơn,ít mô chất béo nên độ nhạy cảm lớn hơn. Nói cách khác, được chạm vào vùngnày sẽ đem lại sự hưng phấn rất lớn.

Trong lúc bạn hôn cổ chàng, hãyđưa đầu ngón tay trỏ và giữa di chuyển từ bờ vai đến điểm nhạy cảm này, sau đóchậm rãi di chuyển ngón tay trỏ theo hình xoắn ốc. Tiếp theo, bạn sẽ hôn vào chỗđó, nhớ dùng cả hơi thở để làm ấm khu vực này.

Phát hiện 3 điểm mới cực "nhạy" trên cơ thể

Phần trên của đùi trong

Một trong những dây thần kinhnhạy cảm nhất của cơ thể nằm ở phần trên của đùi trong. Với phần này, bạn nên đểdành để kích thích vào cuối cùng.

Đầu tiên, hãy dùng ngóntay ướt (độ ẩm sẽ làm tăng tính kích thích) rồi chậm rãi di chuyển nó từphần giữa đến phần trên của đùi trong. Tiếp theo, hãy thực hiện sự di chuyểntương tự nhưng bằng miệng.

Do da ở khu vực này rất mong manhnên bạn cần để ý đến phản ứng của chàng. Nếu anh ấy hơi co người, có thể bạnđang làm anh ấy nhột. Hãy nhanh chóng khắc phục bằng một nụ hôn rõ ràng.

Theo Thụy Vân
Afamily




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.