Phù dâu 'vụng trộm' với chú rể, thỏ thẻ với đàn ông có gia đình 'nếu gặp anh sớm hơn thì tốt'

Trong thời gian 'vụng trộm', cặp đôi gian tình cùng nhau đi du lịch, ôm hôn và thậm chí quan hệ tình dục không dùng bao cao su nhiều lần.

Theo Ettoday đưa tin, một người vợ sống ở Cao Hùng (Đài Loan) tố cáo chồng ngoại tình trong một năm rưỡi với người phụ nữ họ Linh, vốn là phù dâu trong đám cưới của hai người vào năm 2015.

Trong thời gian 'vụng trộm', cặp đôi gian tình cùng nhau đi du lịch, ôm hôn và thậm chí quan hệ tình dục không dùng bao cao su nhiều lần. Năm 2020, người chồng thú nhận với vợ đã 'cắm sừng' và ký vào một bản cam kết xác nhận sự việc. Một năm sau, 'chính thất' đến gặp 'tiểu tam' để tra hỏi và Linh thừa nhận quan hệ tình dục với đàn ông có gia đình.

Thời điểm này, người vợ ghi lại toàn bộ cuộc trò chuyện để làm bằng chứng, đồng thời yêu cầu Linh phải bồi thường 1 triệu NDT (khoảng 3,4 tỷ đồng) vì hành vi xâm phạm quyền lợi của người hôn phối.

Ngày hầu tòa, 'tiểu tam' nhấn mạnh hai người thực sự có quan hệ tình cảm, nhưng người đàn ông từ chối công khai mối quan hệ trong một thời gian dài. Sau đó, Linh biết được đối phương đã có một người bạn gái gắn bó nhiều năm nên cô đề nghị chia tay và quay về tình bạn thông thường. Linh đồng ý làm phù dâu sau khi đã thận trọng cân nhắc, khẳng định đôi bên không phải là bạn thân thiết và phủ nhận mối quan hệ ngoài luồng sau khi đối phương cưới vợ.

Phù dâu vụng trộm với chú rể, thỏ thẻ với đàn ông có gia đình nếu gặp anh sớm hơn thì tốt-1

Tòa án đã kiểm tra bản cam kết có chữ ký của người chồng, nội dung đề cập đến đoạn ghi âm cuộc trò chuyện với 'tiểu tam', cả hai đã gọi nhau âu yếm và hẹn đi du lịch, Linh nói với đàn ông có gia đình rằng: 'Chúng ta gặp nhau muộn quá, nếu gặp anh sớm hơn thì tốt'.

Trong phiên tòa xét xử của Tòa án quận Kiều Đầu, Linh thừa nhận đã đi du lịch và quan hệ tình dục với chồng của bạn. Rõ ràng là 'tiểu tam' đã vượt qua mối quan hệ bình thường giữa nam và nữ, vi phạm quyền vợ chồng của người hôn phối, tòa tuyên phạt cặp đôi gian tình phải bồi thường cho 'chính thất' là 150.000 NDT (khoảng 520 triệu đồng).

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/phu-dau-vung-trom-voi-chu-re-tho-the-voi-dan-ong-co-gia-dinh-neu-gap-anh-som-hon-thi-tot-av3079140.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.