Quan điểm "yêu chất" của chị đẹp Thanh Hằng, miêu tả đúng chồng mình khi anh chưa xuất hiện

Không ngờ câu nói của Thanh Hằng 3 năm trước lại đang miêu tả chính chồng tương lai của cô xuất hiện ở hiện tại.

Sự kiện siêu mẫu Thanh Hằng sắp lên xe hoa cùng nhạc trưởng Nhật Minh được nhiều người quan tâm trong những ngày qua.

Danh tính vị hôn phu của nữ siêu mẫu khiến công chúng đổ dồn sự chú ý. Được biết, chồng của Thanh Hằng là Trần Nhật Minh - nhạc trưởng tài năng trẻ nhất Việt Nam. Hiện tại, Trần Nhật Minh là Chỉ huy dàn nhạc, công tác tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM.

Dù hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng nhạc trưởng Trần Nhật Minh khá kín tiếng trong chuyện chia sẻ cuộc sống cá nhân. Ở tuổi 42, anh nhận được nhiều lời khen bởi phong độ lịch lãm. Xem lại những gì "chị đẹp" Thanh Hằng chia sẻ trước đây thì vị nhạc trưởng này chính là hình mẫu lý tưởng mà cô hướng tới.

Quan điểm yêu chất của chị đẹp Thanh Hằng, miêu tả đúng chồng mình khi anh chưa xuất hiện-1
Chồng của Thanh Hằng là Trần Nhật Minh - nhạc trưởng tài năng trẻ nhất Việt Nam.

Cùng nhìn lại quan điểm "chất như nước cất" và sự kiên trì chờ đợi của người đẹp để gặp được chân ái nhé:

1. Không sợ độc thân, sẵn sàng chờ đợi và tận hưởng

Thanh Hằng từng cho biết gia đình cô không bao giờ hỏi bao giờ cô lấy chồng. Vì mọi người tin vào sự lựa chọn của cô. Người đẹp bày tỏ: "Bây giờ thời đại cũng đã khác, Hằng có suy nghĩ không giống số đông, quan trọng là hạnh phúc, thực sự hạnh phúc hay không, không phải là sớm hay muộn".

Đúng như siêu mẫu nói, chúng ta không tìm 1 người để khỏa lấp khoảng trống trong mình. Cũng không vội vã kết hôn chỉ để thỏa lòng bố mẹ, người thân.

"Hằng kiên nhẫn chờ đợi 1 người thực sự xứng đáng và phù hợp. Hy vọng sự khó tính, sự chắt lọc của mình sẽ nhận được cái gì đó xứng đáng", và sự chờ đợi của Thanh Hằng đã không phí công vô ích.

Quan điểm yêu chất của chị đẹp Thanh Hằng, miêu tả đúng chồng mình khi anh chưa xuất hiện-2
"Hằng kiên nhẫn chờ đợi 1 người thực sự xứng đáng và phù hợp".

2. Phụ nữ đáng được trân trọng, hãy kết hôn khi cảm thấy hạnh phúc và phù hợp

Ở tuổi "các cụ sốt ruột" nhưng người đẹp vẫn kiên định: "Bản thân Hằng thấy vui Hằng mới kết hôn, hạnh phúc, phù hợp mới kết hôn, không phải kết hôn đi rồi mới hạnh phúc. Mình phải xây dựng chứ không phải nhận ở bên ngoài như 1 cái vỏ bọc rồi bên trong lại trống rỗng".

Rất nhiều cô gái tự tạo cho mình áp lực, sợ già, sợ cô đơn, sợ bố mẹ buồn lòng mà vội vàng kết hôn khi bản thân chưa thực sự muốn. Và đó là lý do tại sao bước vào hôn nhân cho họ 2 kết quả: 1 là chịu đựng, 2 là ly hôn sớm.

3. Xây dựng 1 hình mẫu mà mình thích nhất để không bị cuốn theo cảm xúc nhất thời

"Nói về bề ngoài Hằng thích người đàn ông tóc chải xước lên, mặc áo sơ mi trắng hoặc sơ mi đen, mặc suit thì càng đẹp. Vì khi nhìn vào họ mình cảm thấy đầy sự tin cậy", không ngờ câu nói của Thanh Hằng 3 năm trước lại đang miêu tả chính chồng tương lai của cô xuất hiện ở hiện tại.

Liệu các cô gái có nên xây dựng cho mình 1 hình mẫu mình yêu thích, mình cảm thấy an toàn, tin cậy để bản thân có sự chọn lọc, không dễ sa đà vào những cảm xúc "say nắng" hay rung động nhất thời?

Có lẽ chính hình mẫu ấy mà Thanh Hằng tìm được đúng người khiến cô thực sự hạnh phúc và sẵn sàng bước vào hôn nhân.

4. Phụ nữ không cần phải chọn giữa tình yêu và sự nghiệp khi chúng ta có cả 2

"Tại sao bắt chọn tình cảm và sự nghiệp. Tùy vào tình huống và giai đoạn mà ưu tiên điều gì thôi. Chúng ta không thể sống mà thiếu 2 điều đó, nó bổ trợ cho nhau mà. Sự nghiệp sẽ giúp cho người chồng của mình cảm thấy tự hào về mình. Và khi mình mệt mỏi sẽ có người chồng, người yêu đó để mình dựa vào chia sẻ, góp ý xây dựng cùng nhau giúp sức cho nhau", Thanh Hằng bày tỏ quan điểm.

Quan điểm yêu chất của chị đẹp Thanh Hằng, miêu tả đúng chồng mình khi anh chưa xuất hiện-3
"Tại sao bắt chọn tình cảm và sự nghiệp?"

Đúng vậy, chúng ta vẫn có thể vừa phấn đấu cho sự nghiệp, vừa yêu đương để có nhiều cảm xúc thăng hoa hơn trong công việc. Đừng nghĩ vì chúng ta là phụ nữ, cần ưu tiên gia đình, cần hy sinh trong thời gian bầu bí, sinh nở. Quan trọng nằm ở cách chúng ta làm và sự cân bằng của người đàn ông chúng ta chọn.

5. Sống phải có niềm tin, tin mình xứng đáng có được hạnh phúc

Đó chính là 1 cách yêu bản thân. Khi mình tự tin, mình phấn đấu nỗ lực và nghĩ mình xứng đáng có được hạnh phúc thì mình sẽ biết yêu bản thân mình nhiều hơn.

Thanh Hằng luôn tin cô sẽ có hôn nhân và tình yêu trọn vẹn. Chúng ta rất cần niềm tin ấy để cho chúng ta sức mạnh phấn đấu đấu và chờ đợi không vô ích.

"Mình hiểu được rằng hôn nhân hay tình yêu là 1 sự thỏa thuận của 2 người. Sự thấu hiểu, chia sẻ dành cho nhau nó không quá khó. Mỗi người biết lắng nghe nhau 1 chút, yêu thương nhau 1 chút thì mọi thứ sẽ bền vững thôi", Thanh Hằng chia sẻ trong 1 talkshow.

Khi đánh giá mọi thứ không quá khó cũng là 1 loại niềm tin. Và để xây dựng được niềm tin ấy Thanh Hằng phải cố gắng, va vấp và nỗ lực rất nhiều. Đó không phải sự tự đại, đó là "biết người, biết mình".

Quan điểm yêu chất của chị đẹp Thanh Hằng, miêu tả đúng chồng mình khi anh chưa xuất hiện-4
"Mỗi người biết lắng nghe nhau 1 chút, yêu thương nhau 1 chút thì mọi thứ sẽ bền vững thôi"

6. Tự tạo cho mình 1 sức mạnh, dù đang độc thân hay đã có gia đình

"Hằng tạo cho mình 1 sức mạnh, cho dù không có ai bên cạnh thì Hằng vẫn tồn tại tốt, không có cảm giác chơi vơi, không nên trông mong" - Học Thanh Hằng nếu bạn đang độc thân.

"Không phải khi nào bạn cho đi thì bạn sẽ được nhận lại. Chúng ta tự khiến bản thân chúng ta buồn thôi. Hằng cảm thấy rất đơn giản. Mình thấy vui mình sẽ làm tất cả, cho đi thì vẫn ở đó và mình sẽ không mưu cầu gì hơn" – Học Thanh Hằng nếu bạn đã bước vào hôn nhân.

Nói chung, khi chúng ta chủ động, chúng ta sẽ tự tạo cho mình 1 loại sức mạnh khiến chúng ta ít bị tổn thương hơn. Và kể cả tổn thương nếu có cũng sẽ trở thành 1 phần bài học cuộc sống vì chúng ta chủ động mà.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/quan-diem-yeu-chat-cua-chi-dep-thanh-hang-mieu-ta-dung-chong-minh-khi-anh-chua-xuat-hien-193231014112747843.htm

Thanh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.