‘Vũ khí’ bí mật giúp phụ nữ dù bao nhiêu tuổi vẫn khiến đàn ông say đắm

Sức hấp dẫn ở phụ nữ không chỉ ở ngoại hình, thái độ và cách họ cư xử hàng ngày mới là điều khiến đàn ông không thể ngừng... yêu.

Một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2015 cho thấy đàn ông bị thu hút nhiều hơn bởi những phụ nữ có vẻ ngoài trưởng thành. Trong mắt một số đàn ông, phụ nữ càng lớn tuổi lại càng hấp dẫn.

Hài hước

Hầu hết mọi người đồng ý rằng phụ nữ phải có khiếu hài hước để trở nên hấp dẫn. Theo nghiên cứu của Đại học Kansas, sự hài hước và trí thông minh về bản chất có mối liên hệ với nhau.

Vì vậy, chúng ta có xu hướng tìm kiếm những người vui tính và hóm hỉnh làm bạn đời tiềm năng. Ngoài ra, khả năng tấu hài với bạn đời rất quan trọng vì nó cho thấy mối quan hệ của hai người sẽ vui vẻ và thú vị.

Cử chỉ nghiêng đầu

Cách bạn nghiêng đầu có thể khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác. Một nghiên cứu cho thấy đàn ông rất dễ bị thu hút bởi những người phụ nữ biết cách nghiêng đầu ở một góc cụ thể.

Trong nghiên cứu nhấn mạnh tầm quan trọng của ngôn ngữ cơ thể, đàn ông thường bị thu hút bởi những phụ nữ nghiêng đầu hơi hướng xuống, khiến họ trông nữ tính hơn.

Có khả năng tạo cảm giác phiêu lưu

Các nghiên cứu tiết lộ sự hấp dẫn thường gắn liền với tính thích phiêu lưu cùng nhiều đặc điểm khác. Điều này có thể cho thấy rằng đàn ông thường bị thu hút bởi những phụ nữ thích sẵn sàng chấp nhận một số rủi ro nho nhỏ.

Sự phiêu lưu khiến mối quan hệ trở nên thú vị hơn và do đó người phụ nữ có vẻ hấp dẫn hơn trong mắt đối tác.

Tính cách tốt bụng, thân thiện

‘Vũ khí’ bí mật giúp phụ nữ dù bao nhiêu tuổi vẫn khiến đàn ông say đắm-1

Những cô gái hấp dẫn thường có xu hướng tốt bụng và thân thiện. Theo nghiên cứu tương tự đã đề cập ở trên, những đặc điểm tính cách như lòng tốt và sự thân thiện cũng thường gắn liền với sức hấp dẫn về thể chất.

Sở hữu hình xăm nho nhỏ

Một số đàn ông không thích phụ nữ chỉnh sửa cơ thể, nhưng một cuộc khảo sát trên 1000 cá nhân cho thấy hầu hết đều nghĩ rằng hình xăm là yếu tố khiến phụ nữ hấp dẫn.

69% nam giới được khảo sát cho biết họ thấy hình xăm có sức hút khó tả. Cụ thể, hình xăm ở vai hoặc lưng trên là hấp dẫn nhất.

Dáng đi hấp dẫn

Cách một người phụ nữ bước đi cũng có thể được coi là hấp dẫn và tự tin. Một dáng đi có vẻ tự tin và mạnh mẽ thường sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Mặc dù việc phát triển sự tự tin có thể khó khăn nhưng hãy bắt đầu bằng cách “giả vờ cho đến khi thành công” thông qua một bước đi mạnh mẽ sẽ giúp bạn phát triển sức mạnh cá nhân và lòng kiêu hãnh.

Thoải mái khi thể hiện bản thân

Nếu bạn là người gặp khó khăn với sự tự tin, điều đó chắc chắn khiến bạn trở nên kém hấp dẫn.

Tuy nhiên, việc thoải mái bày tỏ nhu cầu và mong muốn của mình trong một mối quan hệ sẽ cho đối tác thấy rằng bạn là một người phụ nữ hấp dẫn vì chính những gì bạn đang có.

Sự thông minh

Đàn ông thường quan tâm nhiều hơn đến một người phụ nữ có khả năng trò chuyện sôi nổi và thú vị. Cuộc trò chuyện càng hấp dẫn và căng thẳng về mặt trí tuệ thì đàn ông càng bị lôi cuốn.

Cảm thấy mình hấp dẫn

Việc bạn cảm thấy mình hấp dẫn đến mức nào có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức hút của bạn. Thậm chí, bạn có nhiều khả năng tìm được một đối tác có cùng mức độ hấp dẫn như bạn.

Ngoài ra, điều quan trọng là phải biết bạn muốn gì từ một mối quan hệ. Trước khi có thể thu hút được đối tác trong mơ của mình, bạn cần xem xét những đặc điểm nào hấp dẫn bạn và những loại mối quan hệ nào khiến bạn cảm thấy hạnh phúc nhất.

Bất kể bạn cảm thấy thế nào về sức hấp dẫn hay khuyết điểm của bản thân, hãy biết rằng bạn luôn xứng đáng có được mối quan hệ lành mạnh và bền chặt với người bạn yêu thương.

Theo regain.us

Theo Giáo dục và Thời đại

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/vu-khi-bi-mat-giup-phu-nu-du-bao-nhieu-tuoi-van-khien-dan-ong-say-dam-post663161.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.