Những ý tưởng mới về các loại hình dịch vụ đã làm cho cuộc sống con người trởnên phong phú hơn, nhẹ nhàng hơn, thú vị hơn.
Máy bán hàng có người thật bên trong
Khách mua đồ từ máy bán hàng tự động, điều này tưởng như có vẻ đã trở nên rấtđỗi bình thường. Nhưng gần đây, có một loại máy bán hàng tự động được lắp đặttại nhà ga Victoria ở London đã thu hút rất nhiều người đến xem. Ở đó có điều gìthú vị đến vậy?

Hóa ra bí mật nằm ở đây, có 1 người “bằng xương bằng thịt” lại đang ẩn náu đằngsau máy bán hàng tự động. Sau khi khách bỏ đồng xu vào, người ẩn náu phía sau sẽhỏi khách hàng yêu cầu những sản phẩm nào, sau đó lấy hàng đẩy vào trong lỗ. Saukhi khách lấy hàng ra, ngón tay cái đưa thẳng vào máy bán hàng tự động, cho biếtđã hoàn tất giao dịch.
Máy bán hàng tự động này được một công ty thực phẩm Anh đặt tại đây. Giám đốctiếp thị của công ty cho biết, sở dĩ làm như vậy là mong muốn những người sống ởđô thị, vốn có một cuộc sống bận rộn như người máy, có thể tìm được niềm vui khigiao lưu với người lạ.
Bồi bàn… tiêm vào đồ uống
Có một nhà hàng ở Đài Loan (Trung Quốc) đã có kiểu phong cách kinh doanh khác lạ,bồi bàn ăn mặc giống như y sĩ, trên bàn còn cung cấp “truyền dịch” đồ uống.

Sau khi vào nhà hàng, khách có thể yêu cầu ngồi xe lăn và gọi nhân viên đẩy vàotrong. Trên tường phòng ăn của nhà hàng có treo phim X-quang, đồng hồ đo thị lực,đồ uống thì đang nhỏ giọt trong chai.
Có một đồ uống bằng ống nghiệm, người phục vụ đẩy "xe điều dưỡng", dùng ống tiêmđưa đồ uống "rượu ống nghiệm" "tiêm vào" miệng của khách.
Tên của đồ uống này vô cùng hài hước, chẳng hạn giống như đồ nạo phá thai RU486,thuốc an thần, hyaluronic acid, nước tiểu thủy tinh, thuốc tránh thai, Viagra…
Múa thái cực quyền nâng sản lượng sữa bò
Thành ngữ "đàn gẩy tai trâu" chúng ta đều biết, nhưng hoàn toàn không phải làmột từ khen ngợi, nhưng một nông dân người Anh chăn nuôi bò sữa là Rob Tavernerđã không nghĩ vậy.

Mỗi buổi sáng Rob Taverner đều mặc một bộ áo lao động màu xanh và một đôi giàykhông thấm nước, biểu diễn thái cực quyền trước đàn bò nuôi của mình.
Anh cho rằng, loài vật này rất dễ bị nhiễm các cảm xúc của con người. Thái cựcquyền có thể làm cho con người vứt bỏ mọi thứ trong đầu, có được trạng thái tốthơn.
Vì vậy, ông tin rằng công việc biểu diễn của mình cũng sẽ làm cho những con bònày cảm thấy vui vẻ, từ đó cho ra sản lượng sữa nhiều hơn.
Dường như sự thực đã chứng minh niềm tin của Rob Taverner. Có lẽ "chơi thái cựcquyền cho bò" cũng sẽ trở thành một hình thức được phổ biến trong chăn nuôi.
Máy bán giày tự động mới ở London
Là thiếu nữ đi giày cao gót, sau một khoảng thời gian dài nhảy múa, mua sắm, đôichân của bạn có lẽ sẽ không thể chịu được sự mệt mỏi và đau, vì vậy điều lýtưởng nhất là bạn có thể đổi đi một đôi giày thể thao có đáy bằng phẳng, như vậybạn sẽ thấy thoải mái hơn, nhưng đôi giầy của bạn sẽ không phải trên trời rơixuống, mà hiệu giày cũng không dễ dàng tìm thấy ngay lập tức.

Gần đây, một thương hiệu thể thao nổi tiếng của Nhật Bản đã ra mắt tại Londonmột máy bán giầy tự động mới, làm cho giấc mơ được sở hữu đôi giày thể thao ngaylập tức biến thành sự thực.
Mỗi máy bán giày tự động có thể đặt được 24 đôi giày thể thao, size 6, có giábán là 60-80 USD, thao tác cơ bản giống với khi bạn mua đồ uống ở máy bán hàngtự động, chỉ có điều thứ mà máy bán giày nhả ra chính là giày đi cho bạn.
Phòng thử ô tô, tại sao không?
Mua quần áo có thể thử quần áo, mua xe tại sao không? Một thương hiệu ô tô đãxây dựng một phòng thử xe ở ngoài điểm kinh doanh tiêu thụ ở London, có thể chophép khách hàng ngồi vào trong các xe khác nhau, xem xem mình có hợp với xe haykhông.

Khảo sát cho thấy, có 72% người tiêu dùng cho rằng xe của họ chính là tượngtrưng cho vị thế của mình, có 95% người hoàn toàn không biết dáng vẻ mình trongxe như thế nào.
Khỉ làm nhân viên nhà hàng
Nhà hàng Nhật Bản Kayabuki ở Utsunomiya đã thuê 2 con khỉ Nhật làm nhân viên,một con tên Fuku 12 tuổi, con kia là Yat 4 tuổi.

Hai con khỉ này làm việc 2 giờ mỗi ngày (theo quy định về quyền lợi động vật củaNhật Bản), chúng mặc đồng phục phục vụ bàn, cung cấp khăn nóng hoặc bia chokhách.
Điều đáng ngạc nhiên là chúng hầu như có thể hiểu được những lời của khách. Khicó khách muốn thêm bia, chúng liền mang bia đến. Thù lao của hai nhân viên khỉnày đó là chúng sẽ được ăn đậu khi làm được việc.
Máy bán Coca-Cola tự động trên đường phố Nhật Bản
Đây là người máy bán hàng tự động mới nhất của Công ty Coca-Cola. Tại trạm xeShibuya ở Tokyo, người máy đi lại đã gây ra sự tò mò cho một số nữ sinh.

Thành thật mà nói, thực sự là có một chút lo lắng về sự an toàn của anh chàng tolớn này, trông giống như cảnh trong một bộ phim.
Khi bạn đứng trước mặt có ý định mua một chai Coca Cola, thì con robot này sẽlập tức bước đến bên bạn.
"Quán cà phê ngực trần" không được phép chụp ảnh
Kinh tế suy thoái, người nào muốn kiếm tiền thì phải thực sự có những chiêu thứcđộc đáo của riêng mình.

Để thu hút lượng người xem phim đang ngày càng suy giảm, Hollywood đã liều lĩnhyêu cầu nữ minh tinh bay lên trời hoặc khỏa thân trên phim, và đã cải thiện đángkể thành quả, còn hiện nay đến một quán cà phê bình thường cũng bắt đầu bắtchước theo.
Ở bang Maine, Mỹ đã có một "Quán cà phê ngực trần", hoạt động kinh doanh đượctiến hành từ 6 giờ sáng đến 6 giờ chiều, ông chủ nhấn mạnh nó hoàn toàn khôngphải hộp đêm, chỉ cần nam nữ đủ 18 tuổi thì đều được hoan nghênh đến uống cà phê!
Dịch vụ phẫu thuật tạo hình ảo không cần dao
Rất nhiều cô gái đều từng có ước mơ thông qua phẫu thuật thẩm mỹ để mình trởthành một mỹ nữ có vẻ đẹp quyến rũ, nhưng họ lại lo sợ động đến dao trên khuônmặt của mình.

Bây giờ thì khác rồi, một trang mạng ở Canada đã một loại dịch vụ không cần dùngđến dao, vẫn có thể lập tức tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình cho bạn.
Bạn chỉ cần một con chuột, bạn có thể vui vẻ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ tạohình ảo cho mình trong bức tranh trên mạng như "kéo da", "bỏ nếp nhăn", "thu nhỏmũi", "làm đẹp đôi môi"….
Từ đó, bạn "sớm" biết mình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ sẽ trông như thế nào, bạnsẽ có được những cảm giác được làm “người đẹp” hay “anh chàng đẹp trai” trongthế giới ảo.
Dịch vụ “mông trần” của một công ty Anh
Trong mắt phần lớn người Anh, người phục vụ khách sạn, phục vụ bàn thường ăn mặclịch sự, phù hợp, nhưng một vài năm trước đây, một công ty ở thành phố Bristol,Anh đã đưa ra một dịch vụ mang tên “mông trần”.
Bất kỳ bữa tiệc hay hoạt động chúc mừng nào nếu có nhu cầu, đều có thể đến côngty này mời một vài nhân viên “mông trần” đến bưng trà rót rượu.
Không ngờ rằng dịch vụ "mông trần" lại “cung” không đáp ứng đủ “cầu” ở nước Anh,ngay cả bạn gái Hoàng tử Harry là Chelsea, em trai Nữ hoàng Anh Michael Kent đềuđã đến với dịch vụ “mông trần”.
Được biết, công ty “dịch vụ mông trần”, có trụ sở tại thành phố Bristol, có tênchính thức là "Công ty nam phục vụ mông trần", các nhân viên này thường được cáccông ty đặt trước.
Theo 24h.com.vn