Anh Tú - Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2: Từ cậu bé hát đám cưới trở thành Voi Bản Đôn sở hữu 350 triệu view!

Sau hơn 4 tháng phát sóng, Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã tìm ra Quán quân chung cuộc của chương trình!

Tối 16/12, Ca Sĩ Mặt Nạ All-star concert 2023 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Trong sự kiện âm nhạc hoành tráng lần này, Quán quân chung cuộc cuối cùng đã lộ diện, đó là Voi Bản Đôn. Đúng như dự đoán của khán giả, mascot được nhiều khán giả yêu mến này chính là Anh Tú - Á quân The Voice 2017. Nam ca sĩ giành chiến thắng khi nhận được nhiều phiếu bầu nhất (183.324 phiếu). 2 mascot "cán đích" ở vị trí thứ 2 và thứ 3 của chương trình lần lượt là Ong Bây Bi - ca sĩ Orange (122.610 phiếu) và Cú Tây Bắc - danh ca Hương Lan (98.219 phiếu).

Anh Tú - Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2: Từ cậu bé hát đám cưới trở thành Voi Bản Đôn sở hữu 350 triệu view!-1Anh Tú - Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2: Từ cậu bé hát đám cưới trở thành Voi Bản Đôn sở hữu 350 triệu view!-2
Anh Tú thành Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2

Trong giây phút lộ diện, Anh Tú xúc động, liên tục nói lời cảm ơn đến những người thầy, đồng nghiệp, fan đã đồng hành cùng nam ca sĩ trong thời gian qua: "Em biết mình không phải một người siêu đẳng, một giọng hát rất hay của chương trình nhưng em được một điều may mắn là khán giả thương em nhiều quá. Đó là điều vô giá với em. Cảm ơn mọi người đã yêu thương sự không hoàn hảo của em".

"Từ một chàng trai lớp 5 đi hát đám cưới cùng bố là chủ hôn, em trai đánh đàn nhưng ngày hôm nay em được đứng trên sân khấu lớn thế này đã là phút giây huy hoàng, là cả một sự nỗ lực. Nhưng em phải thừa nhận một điều: 'Không có khán giả thì sẽ không có Voi Bản Đôn, không bao giờ có Anh Tú hiện tại'", Anh Tú chia sẻ về hành trình nghệ thuật của mình.

Anh Tú - Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2: Từ cậu bé hát đám cưới trở thành Voi Bản Đôn sở hữu 350 triệu view!-3
Giây phút cởi mặt nạ của Voi Bản Đôn - Anh Tú

Anh Tú - Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2: Từ cậu bé hát đám cưới trở thành Voi Bản Đôn sở hữu 350 triệu view!-4
Nam ca sĩ không giấu nổi sự xúc động vì tình yêu thương của khán giả

Anh Tú - Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2: Từ cậu bé hát đám cưới trở thành Voi Bản Đôn sở hữu 350 triệu view!-5
Á quân chương trình là Ong Bây Bi Orange

Anh Tú - Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2: Từ cậu bé hát đám cưới trở thành Voi Bản Đôn sở hữu 350 triệu view!-6
Giải 3 thuộc về Cú Tây Bắc - danh ca Hương Lan

Voi Bản Đôn là một trong những mascot giữ phong độ ổn định nhất chương trình, rất hiếm rơi vào vòng nguy hiểm. Mở màn với ca khúc Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng, Voi Bản Đôn đã nhanh chóng "tạo cơn sốt "Diêu bông" lan khắp mạng xã hội, giúp tên tuổi mascot này đến gần hơn với khán giả. Đến những lần xuất hiện tiếp theo, Voi Bản Đôn tiếp tục chinh phục người xem với ca khúc Rời Bỏ, Lỗi Tại Mưa, My Everything… đầy cảm xúc. Theo như công bố từ ban tổ chức, tổng lượt view tất cả tiết mục của Voi Bản Đôn trong chương trình đạt đến 350 triệu lượt xem trên các nền tảng MXH.

Sau khi tốt nghiệp tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, Anh Tú có thời gian gian cộng tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Giọng ca Thái Bình đi hát ở phòng trà, nhà hàng trước khi Nam tiến ghi danh The Voice 2017. Trong chương trình năm đó, Anh Tú "cán đích" với ngôi vị Á quân. Bước ra khỏi cuộc thi âm nhạc đình đám, Anh Tú đầu quân về công ty của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Anh Tú - Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2: Từ cậu bé hát đám cưới trở thành Voi Bản Đôn sở hữu 350 triệu view!-7
Anh Tú tham gia The Voice 2017, thuộc đội HLV Đông Nhi

Anh Tú - Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2: Từ cậu bé hát đám cưới trở thành Voi Bản Đôn sở hữu 350 triệu view!-8
Sau chương trình, anh cũng đầu quân về công ty Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Trong năm 2018, Anh Tú cũng tham gia Gương Mặt Thân Quen mùa 6 và đạt giải 3 chung cuộc. Nam ca sĩ cũng đã ra mắt nhiều ca khúc được cư dân mạng yêu mến như Cuộc Sống Em Ổn Không?, Mình Làm Người Yêu Nhé Em, Mạnh Mẽ Lên Cô Gái… Tuy nhiên, mãi đến khi tham gia Rap Việt với vai trò ca sĩ hỗ trợ cho các thí sinh, tên tuổi Anh Tú mới bắt đầu vụt sáng. Đây cũng là thời điểm anh quyết định rời công ty "người thầy" của mình tại The Voice 2017.

Anh Tú - Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2: Từ cậu bé hát đám cưới trở thành Voi Bản Đôn sở hữu 350 triệu view!-9

Sau Rap Việt, Anh Tú bén duyên với vai trò host của chương trình Xuân hạ thu đông rồi lại xuân cùng Hòa Minzy, Hứa Kim Tuyền. Nam ca sĩ cũng từng tham gia Sao Nhập Ngũ, gây ấn tượng với sự mạnh mẽ đầy nam tính, ấm áp, hòa đồng với các đồng đội. Và giờ đây, nam ca sĩ tiếp tục ghi dấu ấn thành công với ngôi vị Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2. Đây là thành tích vô cùng xứng đáng với sự nỗ lực của Anh Tú trong suốt thời gian qua.

Anh Tú - Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2: Từ cậu bé hát đám cưới trở thành Voi Bản Đôn sở hữu 350 triệu view!-10
Anh Tú tự hào khoe cúp Quán quân

 


Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/anh-tu-quan-quan-ca-si-mat-na-mua-2-tu-cau-be-hat-dam-cuoi-tro-thanh-voi-ban-don-so-huu-350-trieu-view-d292715.html

ca sĩ Anh Tú

ca sĩ mặt nạ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.