Bản hit quốc dân "Hoa nở không màu" của Hoài Lâm đã bị vượt mặt?

Màn cover "Hoa nở không màu" theo bản phối hoàn toàn mới của Phượng Hoàng Lửa ở "Ca sĩ mặt nạ" đã khiến người nghe nổi da gà, thậm chí quên luôn bản gốc trăm triệu view của Hoài Lâm trước đó.

Tối 20-8, tập 6 Ca sĩ mặt nạ lên sóng được ví như bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn dành cho khán giả.

Không chỉ có màn lộ diện của anh chàng điển trai, đa tài Song Luân sau lớp mặt nạ Nhím Uiza mà phần trình diễn của các mascot còn lại như Phượng Hoàng Lửa, Bướm Mặt Trăng, Kỳ Đà Hoa và Tí Nâu cũng gây sốt.

Bản hit quốc dân Hoa nở không màu của Hoài Lâm đã bị vượt mặt?-1

Phượng Hoàng Lửa cover Hoa nở không màu khiến người nghe nổi da gà

Theo đó, màn xuất hiện của Phượng Hoàng Lửa một lần nữa đốt cháy khán phòng Ca sĩ mặt nạ và khiến dàn cố vấn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đâu chỉ có những màn đối đáp như "quăng bom" dành cho Trấn Thành, Tóc Tiên..., giọng ca ẩn giấu sau lớp mascot lộng lẫy, uy quyền đã hớp hồn người nghe với bản cover Hoa nở không màu vô cùng mới lạ, hấp dẫn.

Màn trình diễn của Phượng Hoàng Lửa được đánh giá xứng tầm diva và trở thành đối thủ nặng ký nhất của Ca sĩ mặt nạ.

Với khả năng của mình, Phượng Hoàng Lửa đã tạo cho ca khúc một màu sắc hoàn toàn khác biệt bằng sự luyến láy, âm giọng và xử lý các nốt cao cực kỳ đẳng cấp và có sức quyến rũ lạ kỳ. Nghe Hoa nở không màu ở phiên bản này, người nghe gần như quên mất giai điệu của bản gốc và một lần nữa phải đau đầu vì không thể đoán định được giọng ca diva nào đang ẩn sau mặt nạ.

Bên cạnh cái tên diva Hà Trần được khán giả lẫn cố vấn dự đoán ở phần trước thì sau phần trình diễn mới này, rất nhiều ý kiến đồng tình với rapper Wowy, liệu đây có phải sự tái xuất của "cô bống" Hồng Nhung ở màu sắc mới.

Trái ngược với chất giọng và ngoại hình, nhân vật Phượng Hoàng Lửa vô cùng hài hước khi van nài hội đồng cố vấn giữ mình lại đến nhiều vòng sau.

Bản hit quốc dân Hoa nở không màu của Hoài Lâm đã bị vượt mặt?-2

Bướm Mặt Trăng là Trúc Nhân hay Trung Quân Idol?

Ngoài Phượng Hoàng Lửa, tập 7 Ca sĩ mặt nạ cũng đánh dấu màn đột phá của Bướm Mặt Trăng với ca khúc Và ngày nào đó. Chất giọng truyền cảm cực nội lực cùng sự da diết của giai điệu và lời bài hát khiến khán giả phải liên tục replay để thưởng thức màn trình diễn quá đỉnh từ nhân vật Bướm.

Suy xét về người sở hữu giọng cao và đối đáp mặn mòi trong showbiz, cái tên Trúc Nhân liên tục được réo gọi khiến khán giả phải bật cười thích thú. Bởi, với khả năng "tung hỏa mù" đỉnh cao của mình, Bướm Mặt Trăng một lần nữa khiến ban cố vấn phải rối não đến mức khiến cho Trúc Nhân có tài phân thân, vừa làm cố vấn vừa hóa thân thành Bướm "Delay" để thả thính Trấn Thành.

Bản hit quốc dân Hoa nở không màu của Hoài Lâm đã bị vượt mặt?-3

Với hint là list những bài hát trong album đầu tay tặng mẹ càng khiến hội đồng cố vấn rơi vào mơ hồ. Nhưng với cách nói chuyện của Kỳ Đà Hoa, hàng loạt những nghệ sĩ tên "Trang" như Đoan Trang, Thảo Trang... thậm chí cả Thu Trang khiến Tóc Tiên "mất tỉnh táo" thừa nhận rằng, gương mặt mình ngày càng thấy giống "Chị Mười Ba" khiến ai cũng phải lắc đầu.

Bản hit quốc dân Hoa nở không màu của Hoài Lâm đã bị vượt mặt?-4

Trái ngược hoàn toàn với ca khúc lần trước thể hiện, một lần nữa Tí Nâu khiến tất cả phải nể phục bởi tài năng của mình khi thể hiện ca khúc Duyên phận theo một cách đầy choáng ngợp.

Theo Tuổi Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://cuoi.tuoitre.vn/ban-hit-quoc-dan-hoa-no-khong-mau-cua-hoai-lam-da-bi-vuot-mat-20220821112920651.htm

ca sĩ mặt nạ

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.