Bảo Thy khẳng định không giải nghệ, tiết lộ nguyên do không đi diễn ở bar, club

Trước thắc mắc của khán giả về chuyện Bảo Thy giải nghệ, nữ ca sĩ đã lên tiếng để giải thích rõ nguyên nhân ít hoạt động âm nhạc.

Vừa qua, có một khán giả đã thắc mắc và đặt câu hỏi với Bảo Thy về chuyện đi hát. Theo đó, khán giả này thắc mắc trước thông tin Bảo Thy giải nghệ. "Chị không đi hát nữa. Giải nghệ luôn hả chị? Không thấy chị hát nữa chị?" - Câu hỏi khán giả đặt cho Bảo Thy.

Bảo Thy khẳng định không giải nghệ, tiết lộ nguyên do không đi diễn ở bar, club-1

Bảo Thy chính thức giải đáp thắc mắc của khán giả

Để giải đáp thắc mắc của bạn khán giả này, cũng như nhiều khán giả yêu mến Bảo Thy, nữ ca sĩ đã thực hiện một clip trên TikTok để nói về vấn đề này. Bảo Thy chia sẻ trong đoạn clip: "Thật ra thì em ơi, chưa bao giờ chị nói chị sẽ giải nghệ hết. Chị vẫn sẽ hoạt động, nhưng mà hoạt động như thế nào để phù hợp với cuộc sống và hoàn cảnh của chị hiện tại. Bởi vì chị đã lập gia đình và có cả em bé nữa, nên là chị chỉ có thể xuất hiện và nhận lời biểu diễn của những show nào phù hợp với mình thôi".

Ngoài ra, Bảo Thy cũng bật mí thêm sẽ không biểu diễn ở bar, club. Bảo Thy tâm sự: "Những show bar, club thì sẽ không nhận lời biểu diễn ở những nơi đó nữa. Vì, thứ nhất là hình ảnh không còn phù hợp. Thứ hai, là thời gian diễn ở những nơi đó rất trễ mà bây giờ thì 10h chị đã đi ngủ. Cho nên sẽ chọn những cái gì đó phù hợp với mình hơn".

Bảo Thy khẳng định không giải nghệ, tiết lộ nguyên do không đi diễn ở bar, club-2

Thời gian vừa qua nữ ca sĩ ít xuất hiện ở các sân khấu ca nhạc

Và cuối cùng, Bảo Thy cũng tiết lộ một tí về kế hoạch âm nhạc trong thời gian sắp tới. "Chị đang cố gắng trong thời gian sắp tới, khi em bé đã cứng cáp hẳn lên, chị sẽ tiếp tục hoàn thành album vol.3. Và hy vọng rằng lúc đó em cũng như tất cả mọi người sẽ ủng hộ và yêu thương chị như những gì mọi người đã yêu thương chị suốt bao năm qua nha".

Bảo Thy khẳng định không giải nghệ, tiết lộ nguyên do không đi diễn ở bar, club-3

Bảo Thy là ca sĩ thần tượng của khán giả 8X, 9X

Những chia sẻ của Bảo Thy đã nhanh chóng được khán giả ủng hộ, gửi đến nhiều lời động viên, cũng như chia sẻ tình cảm, đối với khán giả 8X, 9X thì Bảo Thy là một phần "thanh xuân" của họ. Rất nhiều khán giả vẫn đang đón chờ sản phẩm âm nhạc mới của Bảo Thy trong thời gian sắp tới

Theo VTC


Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.